Thứ năm, 25/04/2024 06:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/07/2021 11:39

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý

Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt MaxX D, một ứng dụng trên điện thoại di động đồng thời là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các đại lý.

Ngoài mục đích hỗ trợ đại lý trong việc quản lí những hoạt động hàng ngày, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57,000 đại lý của Manulife Việt Nam, giúp họ nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Không chỉ là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho Đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp, v.v. Tất cả đều nằm trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

MaxXD

Ông Robert Triệu, Giám đốc Khối Đại lý của Manulife Việt Nam, chia sẻ rằng ứng dụng mới này cho thấy rõ những lợi ích mà công nghệ mang lại cho một tổ chức.

“Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp của Khối Đại lý và hành trình chuyển đổi số hóa chính là tâm điểm cho sự ra đời của ứng dụng MaxX D”, ông Robert nói.

“Đối với tôi, một ứng dụng tuyệt vời như MaxX D đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm phù hợp cho khách hàng, hỗ trợ tổ chức hiệu quả các hoạt động của Khối Đại lý và nâng cao tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp”.

“Việc tối ưu hóa thời gian cho các Đại lý sẽ giúp họ có thêm năng lượng để tập trung xây dựng mạng lưới quan hệ, gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng, tạo ra những tương tác tích cực nhằm phục vụ mục tiêu cuối cùng là mang lại giải pháp bảo vệ cho nhiều người hơn nữa.”

MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra của Manulife Việt Nam bắt đầu từ năm 2017, với mục đích cải thiện trải nghiệm cho cả khách hàng lẫn đội ngũ bán hàng.

Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy và “số hóa” đội ngũ Đại lý, vì vậy, sự ra đời của MaxX D cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng, sẽ là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ hoạt động bán hàng.

Được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của Đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng.

Tương tự như các giải pháp số hóa khác của Manulife Việt Nam luôn hướng đến trải nghiệm, hiệu quả và sự đơn giản cho người dùng, MaxX D tượng trưng cho nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng một dịch vụ không giấy tờ.

Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, ông Sang Lee, tin rằng ứng dụng trên thiết bị di động mới ra mắt này sẽ mang lại nhiều lợi ích chứ không chỉ thay đổi cách thức hoạt động của Khối Đại lý.

Ông Sang Lee nói: “Tôi đánh giá hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đã chín muồi để thực hiện quá trình chuyển đổi và điều này cũng cho thấy tiềm năng chinh phục được những thách thức lớn hơn, chẳng hạn như việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng. Chúng ta nên khai thác khả năng số hoá để cải thiện tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ.

Giải pháp số hóa MaxX D là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Manulife Việt Nam nhằm mang lại thay đổi có ý nghĩa cho đội ngũ đại lý, khách hàng, cộng đồng, cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ”, ông Sang nói thêm.

Ứng dụng MaxX D hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để các Đại lý của Manulife Việt Nam có thể tải về thiết bị di động của mình.

PV  
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Xem thêm