Thứ sáu, 10/05/2024 05:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/07/2018 10:12

Lễ hội kỷ niệm 70 năm dành cho các tín đồ Porsche lớn nhất Đông Nam Á

Lễ hội Sportscar Together Day (SCTD) diễn ra tại Show DC Oasis Arena ở trung tâm Bangkok vào ngày 14/7/ 2018 từ 1 giờ chiều đến giữa đêm

Cuộc trình diễn của hàng trăm mẫu xe Porsche từ quá khứ đến hiện tại. Bản giao hưởng đến từ âm thanh bùng nổ của những khối động cơ hòa cùng tiếng lốp xe rít trên mặt đường. Và, tất nhiên, để tạo nên một Thái Lan đầy hương vị ẩm thực, không thể thiếu những món ăn độc đáo bởi các loại gia vị và thảo mộc của đất nước này.

Nhân kỷ niệm 70 năm Porsche hay xe thể thao Porsche, nhà sản xuất ô tô mời đông đảo công chúng tham gia các hoạt động lễ hội Sportscar Together Day (SCTD) diễn ra tại Show DC Oasis Arena ở trung tâm Bangkok vào ngày 14/7/ 2018 từ 1 giờ chiều đến giữa đêm.

34512479_1873620499371014_8985684792892719104_n (1)

Vào ban ngày, Ngày hội Xe Thể Thao có các hoạt động dành cho gia đình và bạn bè với trải nghiệm Thực tế Ảo của Porsche, buổi biểu diễn E-Performance, Trường Học Lái Xe Thiếu Nhi và những vòng hot-lap trên chiếc 918 Spyder. Như một phần của hành trình kỷ niệm toàn cầu, mẫu xe 919 Hybrid sẽ đặc biệt xuất hiện tại Thái Lan để chào đón người hâm mộ ở Ngày hội Xe Thể Thao. Để chiêu đãi khách tham dự, vườn bia Đức đặc trưng với tên gọi Porsche Curves Café, cùng các khu vực ẩm thực được bố trí khắp khuôn viên sự kiện phục vụ các món ăn ngon nhất đến từ địa phương và Đức. Vào buổi tối, không khí sẽ trở nên sôi động hơn với những màn trình diễn âm nhạc điện tử của DJ cùng các nghệ sĩ lớn tại sân khấu lễ hội Porsche by Night.

Hơn 200 phương tiện cá nhân khác đến từ khắp đất nước Thái Lan và các đoàn đến từ Việt Nam, Campuchia, Malaysia và Singapore, cũng dự kiến tham dự. Họ sẽ tham gia “Das Treffen”, sự kiện hội ngộ các tín đồ của Porsche lớn nhất Đông Nam Á hòa cùng không khí của các buổi gặp gỡ khác cũng diễn ra tại Mỹ, châu Âu, và khu vực Châu Đại Dương.

Giải đua Porsche Carrera Cup châu Á với hàng loạt xe đua thể thao sẽ diễn ra tại Bangsaen trong suốt những ngày cuối tuần của lễ hội, dịch vụ xe đưa đón và phát sóng trực tiếp ở cả hai địa điểm cũng sẽ được phục vụ.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập tại: http://bit.ly/SCTDBKK

Chương trình 70 Năm Xe Thể Thao PorscheTiếp nối buổi triển lãm đặc biệt “70 Năm Xe Thể Thao Porsche” tại Stuttgart diễn ra ngày 8 tháng 6 năm 2018, lễ hội tại Bangkok là hoạt động mới nhất trong chuỗi sự kiện quan trọng được Porsche tổ chức toàn cầu nhằm kỷ niệm 70 năm lịch sử.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 8 tháng 6 năm 1948, khi mẫu xe nguyên mẫu đầu tiên của Porsche với số khung 356-001 được cấp giấy phép vận hành tại Đức, đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu mà ngày nay được biết đến không chỉ bởi các trải nghiệm lái đậm chất thể thao mà còn bởi tính năng, thiết kế và sự cải tiến không ngừng.

Nếu mẫu xe Porsche roadster “Số.1” cùng với động cơ đặt giữa đột phá, khung xe kết cấu dạng mắt xích lần đầu tiên xuất hiện tạo nên nguồn gốc thương hiệu, thì đến năm 1963 nền tảng thành công của công ty càng được củng cố nhờ vào sự ra mắt của dòng xe được yêu thích toàn cầu, Porsche 911. Đây là dòng xe thể thao đầu tiên kết hợp phong cách thể thao cùng tính ứng dụng thường ngày, công thức đặc biệt thu hút hơn một triệu người sở hữu trên khắp thế giới.

Ngày nay, Porsche là nhà sản xuất ô tô có lợi nhuận cao nhất trong ngành, với sự phát triển của 5 dòng xe: 911, Cayenne, Macan, Panamera và 718 Boxster/Cayman. Dù mỗi dòng xe đều có đặc điểm riêng, nhưng tất cả đều mang đặc trưng: đậm chất thể thao.

Porsche sẽ tiếp tục kiên định với triết lý này trong 70 năm tới, tiến bước đến tương lai của lĩnh vực di động: tính điện khí hóa. Như Porsche đã thông báo trước đó về dòng xe thể thao đầu tiên vận hành hoàn toàn bằng điện, mẫu xe Taycan. Đây sẽ là sự kết hợp đáng ngạc nhiên chưa từng có: tổng công suất hệ thống 600 mã lực giúp xe đạt vận tốc 100km/h chỉ dưới 3,5 giây.

Porsche dự định đầu tư hơn sáu tỷ euro vào công nghệ di động điện đến cuối năm 2022 – và mong chờ những thành quả từ nỗ lực này.

Lưu ý: hình ảnh liên quan hiện có sẵn trên Porsche Newsroom tại địa chỉ (www.newsroom.porsche.com) và cho các nhà báo đã đăng ký trong cơ sở dữ liệu báo chí Porsche tại (www.presse.porsche.de).

Về Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy TínCông ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, là nhà Phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam với 2 trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị toàn diện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 2 trung tâm mang đến dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu. Các dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam bao gồm dịch vụ Bán hàng, Hậu mãi, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt của Porsche (Tequipment), Bộ Sưu Tập Thời Trang của Porsche (Porsche Driver’s Selection) và các dịch vụ khác.

Porsche mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao bao gồm: dòng xe 911 huyền thoại, dòng xe “roadster” 718 Boxster, dòng xe coupe 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe SUV cỡ trung Macan. Khả năng cá nhân hóa tối ưu và tính thể thao ở mỗi dòng xe chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche.

Porsche là thương hiệu được tạo ra để chinh phục những người say mê xe thể thao. Porsche Việt Nam phát triển vững chắc từ năm 2007 với các trung tâm được đánh giá là một trong những chuẩn mực của ngành công nghiệp ô tô.

PV  
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Xem thêm