Thứ hai, 20/05/2024 23:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 12/05/2023 07:00

Làm thế nào để hấp dẫn chàng chốn phòng the?

Đã có nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân đàn ông ngoại tình phần lớn vì lý do tình dục là chính, đa số họ là những người không thỏa mãn chuyện gối chăn với vợ.

Cho nên làm thế nào để quyến rũ được chồng chốn phòng the là điều được nhiều người rất quan tâm.

Chuyện ngoại tình xảy ra nhiều ở các cặp đôi ở lứa tuổi trung niên (35 - 45 tuổi), phần lớn họ sống với nhau từ 5 - 10 năm. Ở lứa tuổi này, người phụ nữ đang giao thoa giữa hai luồng tư tưởng: họ không suy nghĩ thoáng và hiện đại như thế hệ trẻ, nhưng cũng không lạc hậu kém cập nhật như thế hệ tiền bối. Cũng chính vì vậy, nên nhiều khi người chồng mong muốn trong chốn riêng tư, vợ là người phụ nữ hấp dẫn, chủ động, hiện đại thì quý bà lại tỏ ra “đoan trang” không đúng lúc.

anh-trong-bai-

Ảnh minh họa

Trong thực tế, có những người vợ tưởng rằng mình càng tỏ ra “không thiết gì chuyện ấy” thì chồng càng nể, càng tấn tới và càng yêu hơn. Mỗi khi chồng có nhu cầu, động vào người vợ, vợ lại tìm cách từ chối hoặc đáp ứng một cách miễn cưỡng, thẹn thùng như thuở ban đầu. Quý bà không biết rằng, thái độ đó dễ làm tổn thương đến tình cảm của chồng, làm “thui chột” ham muốn và chia rẽ tình cảm hai người. Hơn nữa, thái độ “đoan trang” không đúng lúc đó sẽ khiến chồng đánh giá vợ mình thiếu hiểu biết và kiến thức về mặt tình dục. Vì thế, tuy vợ là người có nhan sắc lại đảm đang, chịu khó, chăm lo chu tất cho chồng con nhưng khi đàn ông không cảm thấy mãn nguyện về tình dục với vợ thì họ vẫn đi tìm sự thỏa mãn đó ở bên ngoài.

phong-the2

Ảnh minh họa

Theo giới chuyên môn, các bà vợ có sức quyến rũ chồng và được chồng yêu đều là những người luôn có ham muốn tình dục và chủ động thể hiện. Chính điều này làm cho người chồng cảm thấy mình luôn được vợ yêu và vì thế anh ta càng yêu vợ. Hơn nữa, khi phụ nữ chủ động “yêu” thì bao giờ cuộc ân ái cũng dễ thành công hơn và cả hai đạt được khoái cảm tột đỉnh thật sự.

nghe-thuat-phong-the-8

Ảnh minh họa

Người ta còn nhận thấy những phụ nữ hấp dẫn thường có khả năng thể hiện cảm xúc của mình bằng lời âu yếm trong lúc thân mật với chồng. Những lời nói tuy ngắn gọn nhưng có tác dụng lớn với đàn ông, nó chứng tỏ người vợ hoàn toàn tin tưởng và yêu chồng. Một người vợ duyên dáng còn thể hiện tình cảm qua ánh mắt, nụ cười, hơi thở, cử chỉ để diễn đạt những điều họ muốn người chồng đáp ứng trong lúc ái ân hơn những phụ nữ tẻ nhạt. Lúc đó, người chồng cảm nhận rõ tình yêu của vợ hơn bao giờ hết, họ tự hào vì chất đàn ông của mình. Chính niềm tự hào ấy lại làm cho “khả năng đàn ông” của họ mạnh mẽ lên gấp bội, tình cảm vợ chồng càng đậm đà hơn.

-->>Ngừng “yêu”, nguy cơ cho sức khỏe quý ông

Theo Sức khỏe & Đời sống  
Càng ăn chay chị em càng 'yêu' hăng say?
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Xem thêm