Thứ hai, 24/06/2024 16:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/05/2024 14:15

10 thực phẩm giúp "phái mạnh" có cuộc yêu như ý muốn

Chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học là điều kiện cần để nam giới phục hồi sức khỏe, tái sinh năng lượng và tăng cường ham muốn trong chuyện chăn gối.

Nếu đang đang tìm kiếm một chế độ ăn uống tăng cường ham muốn, cải thiện mãnh lực phòng the thì hãy bổ sung ngay top những thực phẩm tăng cường ham muốn, tái sinh mãnh lực giúp quý ông luôn hừng hực sức chiến và sung mãn như tuổi đôi mươi dưới đây.

thang-hoa

Ảnh minh họa

Hàu biển

Hàu biển là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn hiệu quả hàng đầu ở nam giới. Theo số liệu thống kê, cứ 100g hàu tươi sẽ cung cấp cho cơ thể gần 48mg kẽm – một thành phần vô cùng có lợi cho sự phát triển và sinh tinh trùng, kích thích ham muốn ở nam giới.

Bên cạnh đó, hàu còn chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe khác như: Omega -3, đạm, lipid, magie, vitamin A,B1, B2, C… cùng 1 số vi chất kim loại khác. Bổ sung hàu vào thực đơn thường xuyên không chỉ giúp bữa ăn đa dạng mà còn là cách bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và ham muốn ở nam giới hiệu quả.

hau

Ảnh minh họa

Sá sùng – Thực phẩm giúp quý ông luôn hừng hực ham muốn

Loại sinh vật biển này được xem là “vàng ròng” của biển cả với khoảng 17 nguyên tố khoáng chất và 20 loại acid amin. Trong đó có khoảng 18 acid amin được chỉ ra mang lại lợi ích cho nam giới. Phenylalanine trong thực phẩm này ổn định hoạt động của tuyến thượng thận từ đó testosterone nội sinh được tăng cường. Tyrosine giúp làm giảm căn thẳng tạo tâm lý thoải má đồng thời kích thích tình dục, ham muốn ở nam giới.

Quý ông được bổ sung loại thực phẩm này sẽ không còn lo về sinh lực, ham muốn của bản thân khi “lâm trận”.

sa-sung

Ảnh minh họa

Thịt bò

Thịt bò cung cấp đủ lượng vitamin B6, chất sắt cần thiết cho hệ miễn dịch, quá trình trao đổi chất và lương thông máu. Trong loại thịt đỏ này còn chứa magie, kẽm giúp ngăn ngừa quá trình chuyển đổi testosteron tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện khả năng sinh lý, chất lượng tinh binh cho các đấng mày râu.

Từ thịt bò có thể chế biến thành vô số món ăn như hấp gừng, áp chảo ăn cùng măng tây, xào súp lơ xanh…

thit-do-la-gi-loi-ich

Ảnh minh họa

Ngọc dương dê (cà dê)

Ngọc dương dê hay cà dê đặc biệt là cà dê núi được liệt vào danh sách những thực phẩm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực số 1 cho nam giới.

Dê có bộ phận sinh dục và tinh hoàn của dê cực kỳ phát triển. Một con dê đực có thể quản lý tới 60 con dê cái chính vì vậy tinh hoàn của con dê đực được xem như một loại thuốc quý hiếm từ lâu đã được các thái y dùng làm thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Cà dê không chỉ giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone, kích thích ham muốn ở nam giới mà còn là một món ăn bồi bổ giúp nam giới có một thể lực bền bỉ, một cơ thể cường tráng.

Tôm xào hẹ

Tôm nấu xào hẹ là món ăn vô cùng quan thuộc trong dân gian, ngoài tác dụng là một món ăn giúp bữa cơm ngon miệng hơn thì tôm nấu hẹ cũng được xem là bí quyết giúp nam giới cải thiện bản lĩnh giường chiếu của mình. Nhất là với những nam giới đang gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn.

Tôm có vị ngọt, tính ôn, bổ thận tráng dương, thông sữa giải độc. Có thể chữa các bệnh thận hư, liệt dương, sữa không thông, mụn nhọt. Kết hợp với hẹ có vị cay tính ôn, ứ giải độc giúp thận tráng dương, lưu thông khí huyết. Đây thực sự là món ăn hoàn hảo cho những nam giới đang muốn cải thiện ham muốn và tăng cường sức mạnh chinh chiến mỗi đêm.

bong-he-xao-tom

Ảnh minh họa

Thận lợn

Theo nghiên cứu, thận lợn là thực phẩm rất giàu năng lượng, vitamin C, vitamin A, vitamin B1 và khoáng chất (canxi, kali, photpho, sắt,…). Nguồn dinh dưỡng trong thận lợn đem đến nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Thận lợn giúp bổ thận, nạp khí nên có tác dụng tốt trong việc cải thiện sinh lý cho nam giới. Thực tế từ các số liệu thống kê, các món ăn từ thận lợn đã giúp nhiều quý ông tăng sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng. Nhờ vậy, nhiều cặp vợ chồng đã chữa được chứng vô sinh hay hiếm muộn. Bổ sung thận lợn vào thực đơn hàng tuần cũng chính là cách hỗ trợ cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới.

Trứng gà, trứng cút

Trứng cút và trứng gà cũng được xếp vào danh sách các món ăn hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn hiệu quả ở nam giới.

Theo nghiên cứu, hàm lượng vitamin A trong quả trứng cút rất cao. Mỗi quả trứng cút có trọng lượng khoảng từ 10 – 12g nhưng lượng vitamin A lại nhiều hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2, phốt pho, canxi, sắt trong trứng cút cũng rất cao. Đặc biệt, hàm lượng phốt pho trong trứng cút hiệu quả giúp “cậu nhỏ” luôn sở hữu sức mạnh vượt trội, mang đến sự thỏa mãn nhất cho cả 2 khi cuộc yêu kết thúc.

Cần tây – Giải quyết vấn đề về ham muốn tình dục cho nam giới

Cây cần tây là thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục cực tốt cho nam giới. Rất nhiều dinh dưỡng, chất khoáng, tinh dầu được tìm ra từ loại cây này như vitamin A, B, C, K, sắt, mangan, acid glutamic, silinen, lacton sednolit… giúp thanh lọc cơ thể, kích thích sự lưu thông máu. Đồng thời chúng còn bồi bổ cơ thể, tăng sản xuất chất lỏng khi xuất tinh, cải thiện chức năng sinh lý. Cần tây có thể chế biến thành nhiều món ăn như xào nấu, xay sinh tố, nước ép nấu cùng thịt…

Các loại nấm

Nấm cung cấp cho cơ thể bạn không chỉ kẽm mà còn rất nhiều chất xơ, lượng protein cao hơn so với các loại trái cây khác, các acid amin, vitamin B, polysaccharides, ít béo, ít calo. Bổ sung các loại nấm hương, nấm kim châm, nấm rơm, nấm đông cô,… rất tốt cho tim mạch, nâng cao tình trạng sức khỏe , tăng sức đề kháng và đặc biệt là hỗ trợ tăng cường sính lý, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới.

cac-loai-nam-an-duoc

Ảnh minh họa

Tuy lượng kẽm của nấm không quá cao và không đem lại nhiều hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn ở nam giới nhưng cũng ở mức khá vừa phải đủ đáp ứng cho cơ thể, trung bình 100g nấm có thể cung cấp cho bạn khoảng 1,4 – 2mg kẽm. Chính vì vậy bạn đừng quên bổ sung nấm vào thực đơn của mình khi bị suy giảm ham muốn tình dục.

Rau bina (rau chân vịt)

Đây là một trong những loại rau xanh đậm bổ dưỡng cho nam giới nhờ hàm lượng vitamin A, C, K, chất sắt giúp tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt là axit folc có trong loại thực phẩm này giúp tăng cường ham muốn tình dục, thậm chí nhiều người còn xem đây là loại thuốc kích dục cho cả nam và nữ.

->7 cách cải thiện đời sống tình dục

Bảo Bảo (T/H)  
Nàng muốn khi gần gũi?
Vì những lý do này, đừng lười quan hệ tình dục
Cực khoái với phái đẹp, những phát hiện mới nhất
Đừng để ám ảnh mãn dục sớm làm phiền
Nguyên nhân khiến phụ nữ giảm ham muốn sau tuổi 50
6 lý do căng thẳng trước 'chuyện ấy' và cách cải thiện
4 dấu hiệu xấu trên giường ngủ mà bạn không thể coi thường
8 cách kéo dài thời gian 'quan hệ' tự nhiên không cần dùng thuốc
7 báo động khi thiếu 'chuyện ấy' dài ngày
7 lý do bạn nên bật đèn khi 'yêu'
Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ
Những điều đàn ông nên biết về cách quan hệ tình dục
Điều nên làm giúp bạn đời tự tin trong phòng ngủ
10 lý do không còn ham muốn tình dục
Dấu hiệu khi 'yêu' nhận biết đàn ông yêu thật lòng
6 cách để cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật thứ 2
6 lý do khiến nàng mũm mĩm tuyệt nhất trên giường ngủ
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Bi hài khi vừa mới kết hôn đã gặp phải tình trạng 'trên bảo dưới không nghe'
Càng ăn chay chị em càng 'yêu' hăng say?
Xem thêm