Thứ tư, 24/04/2024 18:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/05/2022 06:00

Kiều Minh Tuấn từng thề lo “mồ yên mả đẹp” cho Cát Phượng và 1001 lời ngôn tình khác

Trong suốt 12 năm bên nhau, Kiều Minh Tuấn đã dành cho Cát Phượng không ít lời có cánh khiến khán giả từng rơi nước mắt.

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung.

Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau nhiều năm qua. Suốt 10 năm, mối tình của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng luôn được biết đến là câu chuyện ngôn tình, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Empty

Thời điểm bên nhau, bên cạnh những khoảnh khắc "tình bể bình", Kiều Minh Tuấn cũng dành cho bạn gái hơn 18 tuổi "bộ sưu tập câu nói ngôn tình" với nhiều câu nói trở thành tâm điểm của mạng xã hội lúc bấy giờ.

Mở đầu cho mối quan hệ yêu đương, Kiều Minh Tuấn từng tỏ tình ngắn gọn nhưng cảm động với Cát Phượng: "Chị, em yêu chị. Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em".

Empty

Đến bên nhau bất chấp sự chênh lệch 18 tuổi, nhưng thời gian đầu cả hai chưa công khai mối quan hệ. Khi đó, anh từng trấn an bạn gái: "Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ".

Anh cũng chuẩn bị tâm lý có người vợ hơn mình 18 tuổi, sẽ già đi nhanh trong 10 - 20 năm nữa: "Chắc chắn lúc đó, nhiều lúc em lớn tuổi mà đổi tính, lười ăn, biếng ăn, anh sẽ quạu, anh chửi đó... Nhưng mà chịu khó ăn một xíu!".

Empty

Trong chương trình "Sau Ánh Hào Quang", Kiều Minh Tuấn đã cho thấy rõ sự quan tâm dành cho mẹ con Cát Phượng. Vắng mặt vì công việc, nam diễn viên đã gửi tặng cho bạn gái bó hoa ghi dòng chữ: "Tặng vợ của anh".

Kiều Minh Tuấn nhắn nhủ bạn gái: "Anh biết em không thích hoa nhưng em cũng rất thích được người khác tặng hoa. Thời gian qua em rất cực khổ khi anh đi quay xa, cu Bom bị bệnh, không có ai bên em hết. Bó hoa này thay cho lời xin lỗi. Thôi, chịu khó mười mấy ngày nữa anh về rồi".

Empty

Nói về chuyện có con, Kiều Minh Tuấn từng khẳng định chắc nịch: "Trước đây mình nghĩ rằng việc có đứa con để được trải nghiệm làm cha, nhưng tôi cũng đã có được trải nghiệm đó với Bom. Hơn nữa, Phượng lớn tuổi hơn tôi. Nếu có con, chúng tôi sẽ mất thời gian rất nhiều, không còn thời gian dành cho nhau. Vì vậy, chuyện có con là không nên".

Empty

Hay "Tổ chức một lễ cưới sẽ mất nhiều tiền lắm. Số tiền đó thay vì để tổ chức đám cưới, tôi muốn dùng để dắt Phượng đi chơi. Như vậy sẽ khiến tôi thấy thú vị và thích hơn".

Khi tình cảm dành cho bạn gái hơn 18 tuổi bị nghi ngờ, Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Tôi muốn che chở cho Cát Phượng và tôi muốn có con với cô ấy".

Trên VnExpress, anh cũng từng lý giải tình yêu dành cho người tình: "Tôi không biết chính xác điều gì ở cô ấy cuốn hút tôi, kiểu như một nửa của mình từ trên trời rơi xuống vậy".

Empty

Trên Zing, Cát Phượng từng xác nhận, cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. Trước thắc mắc lý do chưa có hôn lễ, họ Kiều khẳng định: "Đến một ngày nào đó thật tự nhiên và đầy đủ nhất, tôi sẽ buột miệng mà nói lời cầu hôn. Và đó sẽ là lời cầu hôn chân thật nhất".

Trong chương trình "Là Vợ Phải Thế", Kiều Minh Tuấn kể lại lời nhắn nhủ vừa chân tình, vừa có chút hài hước tới Cát Phượng: "Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi".

Empty

Mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay hơn 1 năm. Người chủ động chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do không hợp. Đây thực sự là thông tin gây chấn động showbiz. Những lời ngôn tình Kiều Minh Tuấn từng nói với Cát Phượng một lần nữa được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

=> Cát Phượng nói rõ tất tần tật chuyện Kiều Minh Tuấn: Lý do, thời điểm, đăng ký kết hôn, An Nguy, con chung...

Phương Lê  
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
Xem thêm