Thứ sáu, 03/05/2024 14:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/09/2019 15:53

Khai trương Trung tâm ngoại ngữ Diamond tại Cần Thơ

Ngày 4/9, Trung Tâm Ngoại Ngữ Diamond chính thức khai trương, đi vào hoạt động tại địa chỉ Lô 32 đường A3, Khu dân cư Hưng Phú I, phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ.

Đơn vị được phép đào tạo các ngoại ngữ: Tiếng Anh – Tiếng Nhật – Tiếng Hàn với sự đảm nhiệm của giáo viên người Việt và nước ngoài.

Về Anh ngữ, Trung tâm lựa chọn giáo trình của đại học Oxford như: Family and Friend và Smart strart . Các khóa đào tạo tiếng Anh: Chương trình được thiết kế theo đúng độ tuổi của học viên. Các lớp tiếng Anh Mần Non dành cho trẻ từ 4-5 tuổi: Giúp các em phát chuẩn chữ cái và số đếm, giao tiếp câu cơ bản, làm thủ công và diễn tả tiếng anh, hát tiếng và kỹ năng sống thực tế trong gia đình.

11

Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa Chăm sóc học viên như: Câu lạc bộ nói tiếng Anh với giao viên nước ngoài; trả lời thắc mắc của học viên...

Lớp tiếng Anh Thiếu nhi và thiếu niên dành cho trẻ từ 6 - 14 tuổi: Chương trình tiếng anh phổ thông: Giúp các em phát triển kỹ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết và đạt điểm số cao trong trường không phải mất thời gian đi học thêm. Đồng thời lồng ghép các bài làm quen các kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambrige như: Starters, Flyers, Movers, Ket, Pet và bài thi IELTS. Lớp tiếng Anh Giao Tiếp: dành cho học viên thiếu niên trở lên: phục vụ giao tiếp trong hàng ngày, công việc, học tập, du học, du lịch…

Ngoài ra, trung tâm sẽ thiết kế chương trình tiếng Anh phù hợp cho nhu cầu của học viên: kèm cho học viên đi du học, cho nhóm nhân viên công ty đáp ứng nhu cầu giao tiếp hoặc lấy chứng chỉ. Các lớp tiếng Nhật đào tạo trình độ chứng chỉ N5, N4, N3. Học viên sẽ thi lấy chứng chỉ đáp ứng đi lao động Nhật bản, đi du học hoặc giao tiếp. Các lớp tiếng Hàn, đào tạo từ sơ cấp đến nâng cao.

12

Học viên có thể chọn: 1 – 2 buổi/ tuần hoặc 100% với giáo viên nước ngoài; thời gian học theo nhu cầu của học viên.

Về phương pháp giảng dạy, Trung tâm sử dụng phương pháp ESA ( engage: dẫn nhập, Study: học và Activate: vận dụng). Đây là phương pháp dạy tiến tiến công nhận trên toàn thế giới nhằm nâng cao hiệu quả học tập - kích thích sự khám phá học qua ngữ cảnh và sử dụng ngôn ngữ một cách sáng tạo đa dạng thông qua tình huống.

Nhân dịp Khai trương, học viên đăng ký học từ ngày 4 – 10/9, sẽ được ưu đãi 10% học phí khóa học và tặng 01 balo học sinh. Đăng ký học các ngày còn lại được tặng 1 balo. Ngoài ra, Trung tâm có ưu đãi đặc biệt dành cho học viên học giỏi tại trung tâm và ưu đãi 5% học phí khóa cho học sinh thường xuyên.

Bà Nguyễn Thanh Kiều – Giám đốc Trung Tâm Ngoại Ngữ Diamond cho biết: "Chúng tôi xác định chất lượng giảng dạy và phục vụ là mục tiêu hàng đầu.Trung tâm ngoại ngữ luôn đồng hành cùng các học viên, xây dựng niềm tin và kiến thức, giúp các em tự tin bước lên từng nấc thang để lấy được chìa khóa mở cánh cửa thành công tương lai mơ ước của các em".

PV  
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Xem thêm