Thứ tư, 01/05/2024 08:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/03/2022 10:28

Khách hàng "tố" sản phẩm máy nước nóng của Seilar Việt Nam: Giá cao nhưng chất lượng kém?

Bỏ ra vài chục triệu đồng để mua và lắp sản phẩm máy nước nóng của Seilar, khách hàng đã rất thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Empty

Bình nước nóng Seilar được quảng cáo là cao cấp nhưng mới dùng chưa đến 2 năm đã có hiện tượng rỉ sét, xuống cấp

Phản ánh tới Gia đình Việt Nam, ông N.X.T (Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên) cho biết, năm 2019 gia đình ông có mua và lắp bình nước nóng cao cấp mang thương hiệu Seilar ( https://seilar.vn/ ) với thời gian bảo hành 2 năm.

Empty

Khách hàng phản ánh phía công ty Seilar thiếu trách nhiệm, không cho nhân viên xuống kiểm tra mà gửi ngay bảng báo giá đề nghị khách hàng thay mới với số tiền hàng chục triệu đồng

Sản phẩm được giới thiệu với nhiều ưu điểm vượt trội như được thiết kế nhiều lớp nhằm giảm khả năng thất thoát nhiệt; công nghệ hàn Lazer tiên tiến hàng đầu thế giới; chịu áp suất cao; chống ăn mòn mọi nguồn nước... nhưng trong quá trình sử dụng, ông T. phát hiện các mối hàn nối bình bảo ôn của thiết bị Seilar bị gỉ sét, nguồn nước thường xuyên bị rò rỉ, thất thoát.

"Trước đó Seilar Việt Nam quảng cáo đây là bình nước nóng cao cấp nên tôi quyết định mua nhưng sau khi sử dụng một thời gian thì thấy chất lượng của sản phẩm nói chính xác là rất kém", ông T. cho biết.

Cũng theo ông T., do không giữ được nhiệt độ nên nguồn nước từ bình bảo ôn của gia đình không đảm bảo để sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó, ông N.X.T còn cho biết thái độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu Seilar Việt Nam khiến ông rất thất vọng.

Theo phản ánh, khi phát hiện bình bảo ôn có dấu hiệu bị rò rỉ nước, gia đình ông T. đã liên hệ tới đường dây nóng và bộ phận chăm sóc khách hàng của Seilar Việt Nam nhưng nhận được câu trả lời cùng thái độ rất thờ ơ, vô trách nhiệm với sản phẩm đã bán ra thị trường.

Empty

Khách hàng phản ánh mối hàn nối bình bảo ôn của thiết bị Seilar bị gỉ sét, nguồn nước thường xuyên bị rò rỉ, thất thoát

Cụ thể, ông T. cho biết, khi gọi điện đến đường dây nóng và chăm sóc khách hàng của Seilar Việt Nam để phản ánh chất lượng của sản phẩm, phía nhân viên của hãng trả lời rất thờ ơ, vô trách nhiệm.

"Họ không cử nhân viên xuống kiểm tra xem nguyên nhân khiến bình bảo ôn bị rò nước, rỉ sét mà lấy lý do hết hạn bảo hành nên nếu gia đình bỏ tiền ra mua cái mới thì họ mới xuống lắp cho. Đây là kiểu làm việc rất vô trách nhiệm với khách hàng và sản phẩm", ông T. bức xúc.

Empty

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Seilar Việt Nam trả lời với thái độ rất thờ ơ, vô trách nhiệm khi khách hàng phản ánh sản phẩm kém chất lượng

Để làm rõ nội dung khách hàng phản ánh chất lượng sản phẩm của công ty Seilar Việt Nam kém chất lượng, chúng tôi tìm đến những địa chỉ có trụ sở đóng như số Lot 12 176 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội và số OV16 đường khu 04 khu chức năng Đô thị Xuân Phương (Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nhưng cả 2 địa chỉ trên đều không phải là trụ sở của công ty này.

Empty

Lot 12 176 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội cũng chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm

Empty

Công ty Seilar giới thiệu có văn phòng tại OV16 đường khu 04 khu chức năng Đô thị Xuân Phương (Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội), thế nhưng khi phóng viên tìm đến thì đây là nhà ở cá nhân. Chủ nhà cho biết không có công ty nào ở đây.

Tiếp đến phóng viên cố gắng liên hệ với số điện thoại được ghi trên trang ( https://seilar.vn/ ) được nhân viên tư vấn, sau đó chúng tôi ngỏ ý muốn đến trực tiếp văn phòng của công ty Seilar Việt Nam để giao dịch mua bán sản phẩm nhưng nhân viên công ty "từ chối". Người này tiếp tục giới thiệu chúng tôi tìm đến địa chỉ KĐT Xuân Phương và hướng dẫn phóng viên nên đặt hàng tên sản phẩm để được nhân viên công ty gọi điện hỗ trợ tư vấn.

Trước những "mập mờ" về địa chỉ công ty và những phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm kém, giá cả "trên trời", người tiêu dùng có quyền nghi ngờ về việc công ty Seilar lập lờ đánh lận con đen, nguồn gốc hàng hóa có dấu hiệu không rõ ràng.

Theo giới thiệu trên website (https://seilar.vn/) của thương hiệu Seilar Việt Nam, đây là nhà phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam đối với các sản phẩm máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời mang thương hiệu Seilar của Australia.

Hiện tại hệ thống phân phối của Seilar Việt Nam đã được bao phủ trên toàn quốc, với trên 1.000 đại lý. Thương hiệu này cũng đưa ra "sứ mệnh" cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất, thân thiện với môi trường nhất.

Gia đình Việt Nam tiếp tục thông tin!

NHÓM PV  
  • Tin liên quan
Xem thêm