Chủ nhật, 28/04/2024 14:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 07/09/2021 16:48

J&T Express triển khai nhiều hình thức hỗ trợ chống dịch Covid

Công ty Chuyển phát nhanh J&T Express đã và đang nỗ lực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ: vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm, thiết bị phòng hộ y tế... nhằm tiếp sức cho các địa phương đang 'gồng mình' chống dịch.

Giữa tháng 8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận 200 suất quà, với tổng giá trị 60 triệu đồng, do Công ty Chuyển phát nhanh J&T Express chi nhánh Tây Nguyên (J&T Express) trao tặng các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

1

J&T Express chi nhánh Tây Nguyên cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Buôn Ma Thuột gửi tặng quà tới người dân khó khăn do đại dịch

Dịch COVID-19 kéo dài và đang diễn biến ngày càng phức tạp làm nhiều người gặp không ít khó khăn về việc làm, giảm thu nhập, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, nhất là các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong các khu vực bị phong tỏa, người bị bệnh hiểm nghèo, người già neo đơn trên địa bàn. Đồng cảm với điều đó, toàn bộ nhân viên của Công ty đã đồng lòng chung tay góp lại ủng hộ những phần quà nhỏ, mong rằng sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn với bà con, hy vọng bà con sẽ sớm vượt qua khó khăn và bình an trong đợt dịch bệnh này.

Ngoài ra, J&T Express chi nhánh Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cũng hỗ trợ các chuyến xe mỗi tuần vận chuyển hàng hóa từ trung tâm quân sự đến các địa điểm phong tỏa nhằm chung tay cùng địa phương giúp đỡ người dân vùng dịch trên địa bàn.

2

J&T Express chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ các chuyến xe vận chuyển hàng hóa tới khu phong tỏa

J&T Express chi nhánh Nghệ An cũng đã phối hợp cùng với Thành đoàn TP Vinh để thăm hỏi và tặng quà cho người dân đang sống trong các điểm dịch bị phong toả. Hàng ngàn phần quà nhu yếu phẩm, thực phẩm, khẩu trang y tế đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các học sinh, sinh viên trong các khu cách ly.

Còn tại TP HCM, nơi đang là tâm điểm bùng dịch của cả nước, J&T Express cùng đã phối hợp với Hiệp hội các khu công nghiệp TP HCM (HBA) hỗ trợ vận chuyển nhiều đợt hàng cứu trợ cho các khu vực đang bị ảnh hưởng. Hàng trăm ngàn phần quà đã được chuyển đến và trao tận tay cho công nhân các KCN Tân Bình quận Tân Phú, KCN Vĩnh Lộc huyện Bình Chánh, KCN Tân Tạo quận Bình Tân, KCN Tân Phú Trung huyện Củ Chi và Khu chế xuất Tân Thuận quận 7.

3

J&T hỗ trợ HBA vận chuyển hàng cứu trợ cho công nhân đang cách ly tại các khu công nghiệp của TP HCM

Trong thời gian qua bằng nhiều hình thức khác nhau, J&T Express liên tục triển khai các hoạt động hỗ trợ trên phạm vi toàn quốc, từ những hành động thiết thực của người lao động cho tới các hoạt động dựa trên năng lực của doanh nghiệp đã góp phần sẻ chia và lan toả những điều tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, chung tay cùng xã hội chiến thắng đại dịch.

4

J&T Express chi nhánh Nghệ An tặng nhu yếu phẩm cho khu cách ly

Đại diện J&T Express cũng cho biết thời gian tới sẽ triển khai thêm một số hoạt động thiện nguyện khác như: tặng nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân gặp khó khăn; tài trợ các chuyến xe miễn phí giúp cơ quan chức năng, các tổ chức chính trị xã hội vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế đi về các vùng dịch và hỗ trợ nông sản cho bà con nông dân.

PV  
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân nhận giải thưởng 50 triệu đồng
Quảng Ninh tuyên truyền cộng đồng giúp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nắng nóng bao trùm cả nước
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK - Hàn Quốc
Đau lưng kéo dài, người phụ nữ bất ngờ phát hiện u tuỷ ngực
Hái nấm trong vườn ăn, hai ông cháu nhập viện nguy kịch
Tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ cùng Đại sứ quán Pháp
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Xem thêm