Thứ ba, 07/05/2024 10:12
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 22/12/2019 08:04

Hơn 800 mô tô khủng hội ngộ tại Đại hội Moto miền Tây 2019

Đại hội Moto miền Tây lần V diễn ra vào chiều 21/12 đã thu hút hàng ngàn người dân ĐBSCL đến giao lưu, chụp ảnh và tìm hiểu về những dòng xe phân khối lớn, độc lạ.

Ngày 21/12, Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ phối hợp cùng Hội Can Tho Motobike tổ chức Họp mặt, giao lưu “Đại hội Moto miền Tây lần thứ V - 2019” tại Công viên Lưu Hữu Phước, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

1-IMG_4513
1-IMG_4521
1-IMG_4550

Đại hội lần này quy tụ trên 800 xe phân khối lớn cùng 1.000 bikers đến từ hàng chục tỉnh, thành trong cả nước. Ảnh: Tuấn Quang

Ông Lê Phương Nguyên, trưởng Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức buổi giao lưu, họp mặt “Đại hội Moto miền Tây lần thứ V - 2019” cho biết: Đây là sự kiện kỷ niệm 4 năm thành lập CQĐD Báo Gia đình Việt Nam tại ĐBSCL và 5 năm thành lập Hội Can Tho motobike. Đồng thời, căn cứ vào nhu cầu của đông đảo thành viên, những người đam mê dòng xe moto phân khối lớn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mong muốn có cơ hội giao lưu với giới chơi môtô phân khối lớn cả nước, khám phá nét văn hoá độc đáo của thủ phủ miền Tây sông nước. Từ đó, góp phần tạo ra nét văn hóa về dòng xe phân khối lớn, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các loại xe độc - lạ của người dân địa phương.

1-IMG_4552
1-IMG_4539
1-IMG_4541

Đại hội mô tô miền Tây thu hút hàng trăm xe mô tô "khủng" độc lạ. Ảnh: Tuấn Quang

Đại hội lần này quy tụ trên 800 xe phân khối lớn (PKL) cùng 1.000 bikers đến từ hàng chục tỉnh, thành trong cả nước như: Lạng Sơn, TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hoà, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai và khu vực ĐBSCl đến dự.

IMG_0563

Hàng ngàn người dân đam mê xe mô tô phân khối lớn tập trung về Công viên Lưu Hữu Phước để giao lưu chụp ảnh, tìm hiểu về các dòng xe môt tô khủng. Ảnh: Quang Vinh

IMG_0568
IMG_0569

Công viên Lưu Hữu Phước gần như không còn khoảng trống, rất đông người đam mê dòng xe phân khối lớn đến tham quan. Ảnh: Trung Phạm

Quy mô đại hội lần này được đánh giá hoành tráng nhất, quy tụ đông đảo các biker trên cả nước tới tham dự. Đại hội có sự góp mặt của những chiếc môtô PKL siêu khủng tại Việt Nam như: Z1000, BMW S1000RR, BMW S1000R, CB1000R, CBR1000RR, BMW F800R, Suzuki GSX-R1000, Ducati Panigale, Harley-Davidson, Ninja ZX-10R, Honda NM4… và các mẫu xe độ độc đáo, với trị giá hàng tỷ đồng mỗi xe.

1-IMG_4510 (1)
1-IMG_4532
1-IMG_4563
1-IMG_4609

Những dịp như thế này tất nhiên không thể thiếu những “chân dài” nóng bỏng bên những chiếc xế khủng. Ảnh: Tuấn Quang

Dù chương trình 15h mới bắt đầu, nhưng từ rất sớm, đông đảo người đam mê dòng xe phân khối lớn đã tập họp đông nghẹt tại công viên Lưu Hữu Phước. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn người dân đến chiêm ngưỡng những dòng xe “khủng”; đặc biệt là các giới trẻ tại Cần Thơ rất hào hứng khi tận mắt chứng kiến và chụp ảnh với những dòng xe mơ ước được chạm đến.

IMG_0572
IMG_0573

Đoàn mô tô siêu khủng diễu hành trật tự quanh các tuyến phố chính trong nội ô TP Cần Thơ. Ảnh: Trung Phạm

Đại hội Moto miền Tây lần này được tài trợ chính bởi Công ty Lộc Tô Châu cùng các mạnh thường quân. Theo ban tổ chức, xuất phát từ niềm đam mê xe môtô và mong muốn tạo ra sân chơi để anh em biker giao lưu, nên các thành viên trong Hội Can Tho motobike tổ chức Đại hội Môtô miền Tây như một hoạt động thường niên. Đây cũng là cơ hội để anh em biker chia sẻ với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

IMG_0565

Các hội viên trong Hội Can Tho Motobike chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Trung Phạm

Sau khi tập trung giao lưu với người dân, tham gia các trò chơi có thưởng, chụp ảnh… tại Công viên Lưu Hữu Phước, đoàn mô tô siêu khủng sẽ diễu hành trật tự trên đại lộ Hoà Bình về khách sạn Mường Thanh. Tại đây các biker sẽ có những màn biểu diễn lái xe nghệ thuật, tạo không khí sôi động hấp dẫn cho giới đam mê xe phân khối lớn. Đồng thời các hội viên các câu lạc bộ xe còn tham dự buổi giao lưu, văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Canh Tý 2020.

IMG_0575

Các câu lạc bộ xe còn tham dự buổi giao lưu, văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Canh Tý 2020.

Theo kế hoạch, sáng 22/12, đoàn từ thiện của Hội Can Tho motobike cùng các biker, mạnh thường quân trao 200 phần quà cho người dân nghèo và dân thương hồ tại chợ nổi Cái Răng, TP Cần Thơ.

Hồng Thắm - Quang Vinh  
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Xem thêm