Thứ tư, 15/05/2024 20:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/12/2018 19:14

Hơn 500 xe mô tô khủng hội ngộ tại Đại hội Moto miền Tây năm 2018

Đại hội Moto miền Tây lần IV chiều nay thu hút hàng ngàn người dân ĐBSCL đến giao lưu, chụp ảnh và tìm hiểu về những dòng xe phân khối lớn, độc-lạ.

Chiều ngày 15/12, Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ phối hợp cùng Hội Can Tho Motobike tổ chức họp mặt, giao lưu “Đại hội Moto miền Tây lần IV năm 2018” tại Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đến dự có ông Phạm Văn Luận – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ.

1
2

Hàng ngàn người dân đam mê xe mô tô phân khối lớn tập trung về Công viên Lưu Hữu Phước để giao lưu chụp ảnh, tìm hiểu về các dòng xe môt tô khủng. Ảnh: Tuấn Quang

Tại đây, quy tụ khoảng 500 xe phân khối lớn cùng hàng trăm bikers đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước đến dự. Trong đó có nhiều Hội mô tô đến từ các tỉnh thành phía Nam như Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Tây Ninh…

1-IMG_0799

Ông Phạm Văn Luận - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ đến dự buổi họp mặt, giao lưu của Đại hội Moto miền Tây lần thứ IV năm 2018. Ảnh: Quang Vinh

So với những lần trước, quy mô đại hội lần này được đánh giá hoành tráng hơn, quy tụ đông đảo các biker khu vực miền Nam tới tham dự. Đại hội có sự góp mặt của những chiếc môtô PKL siêu khủng tại Việt Nam như: Z1000, BMW S1000RR, BMW S1000R, CB1000R, CBR1000RR, BMW F800R, Suzuki GSX-R1000, Ducati Panigale, Harley-Davidson, Ninja ZX-10R, Honda NM4… và các mẫu xe độ độc đáo với trị giá hàng tỷ đồng.

5
q8BGjesd2zpGKFMzkVbz__DSC1015 (1)

Trong khuôn khổ đại hội, các hội viên từ các các câu lạc bộ xe mô tô trên cả nước còn tham gia trò chơi điều khiển xe chạy chậm, lái khéo vượt chướng ngại vật…

Mặc dù thời tiết chiều nay tại Cần Thơ nắng rất nóng, nhưng từ rất sớm nhiều bạn trẻ đã có mặt để tận mắt chiêm ngưỡng những dòng xe độc-lạ. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người dân đến chiêm ngưỡng những dòng xe “khủng”; đặc biệt là các giới trẻ tại Cần Thơ rất hào hứng khi tận mắt chứng kiến và chụp ảnh với những dòng xe mơ ước được chạm đến.

6

Đại hội Moto miền Tây thu hút biker nữ đến giao lưu. Ảnh: Tuấn Quang

Ông Lê Phương Nguyên, trưởng Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Đây là sự kiện nhằm kỷ niệm 3 năm thành lập Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ và kỷ niệm 4 năm Thành lập Hội Can Tho motobike. Đây là sự kiện nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo thành viên, những người đam mê dòng xe moto phân khối lớn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mong muốn có cơ hội giao lưu, khám phá nét văn hoá độc đáo của thủ phủ miền Tây sông nước.

3
4
CbhtMGl7wugOr3q3HBKj__DSC1386 (1)
1-IMG_0651

Đại hội mô tô miền Tây thu hút hàng trăm xe mô tô "khủng" độc -lạ. Ảnh: Tuấn Quang

Ông Võ Hoàn Toàn - Hội trưởng Hội Can Tho motobike – Phó ban Thường trực Ban tổ chức cho biết: “Xuất phát từ niềm đam mê xe môtô và mong muốn tạo ra sân chơi để anh em biker giao lưu, nên các thành viên trong Hội Can Tho motobike tổ chức Đại hội Môtô miền Tây như một hoạt động thường niên. Đây cũng là cơ hội để anh em biker có thể chia sẻ với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện”.

7

Đoàn mô tô siêu khủng diễu hành trật tự quanh các tuyến phố chính trong nội ô TP Cần Thơ, tạo không khí sôi động hấp dẫn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về tối nay. Ảnh: Tuấn Quang

Anh Huỳnh Minh Anh (ngụ tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) nói trong niềm hạnh phúc: “Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với xe mô tô phân khối lớn, đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được sờ tận tay những chiếc xe yêu thích. Sau khi tham quan những chiếc xe tại đây, tôi đặc biệt ấn tượng với chiếc Harley- Davidson V-Rod 1.250cc được độ lại, sở hữu bánh béo ngoại cỡ.”

8

Hội Can Tho Motobike chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Tuấn Quang

Đại hội Moto miền Tây lần này được tài trợ chính bởi Công ty Lộc Tô Châu, Công ty du lịch Hawon và các nhà đồng tài trợ Bia Sài Gòn, Ducati Việt Nam, Công ty truyền thông Tuyên Lê, Công ty Phụ tùng xe Đông Nam Á Anh Em... Ngoài ra, Phòng khám Đồng Xuân (Cần Thơ) cũng hỗ trợ xe cứu thương cùng ê kíp y, bác sĩ túc trực.

Sau khi tập trung tại Công viên Lưu Hữu Phước, đoàn mô tô siêu khủng diễu hành trật tự quanh các tuyến phố chính trong nội ô TP Cần Thơ, tạo không khí sôi động hấp dẫn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về tối nay. Trong khuôn khổ đại hội, các hội viên từ các các câu lạc bộ xe mô tô trên cả nước còn tham gia trò chơi điều khiển xe chạy chậm, lái khéo vượt chướng ngại vật…

48380021_2215239188520334_4161019253291483136_n

Các hội mô tô nhận quà và chụp ảnh lưu niệm Hội Can Tho Motobike. Ảnh: Tâm Y

48374151_290848151555686_1882123233965113344_n

Trưởng Hội Can Tho Motobike giới thiệu về dàn máy AKAI cổ, trên 70 năm để đấu giá gây quỹ từ thiện.

Sau đó các đoàn sẽ về Khách sạn Mường Thanh để tham dự buổi giao lưu, văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Kỷ Hợi 2019. Ông Dương Văn Đường, một nhà sưu tầm đồ cổ trên 30 năm tại Cần Thơ tặng BTC một dàn máy AKAI cổ, trên 70 năm, hát băng cối để BTC đem ra bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Video: Đoàn xe mô tô siêu khủng diễu hành tại TP Cần Thơ.

Hồng Thắm - Quang Vinh  
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Xem thêm