Chủ nhật, 05/05/2024 03:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/06/2021 09:00

Hội Hoa Lan Var TP. Cần Thơ ủng hộ trên 1,2 tỷ đồng phòng chống Covid-19

Chiều ngày 9/6, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Cần Thơ đã tổ chức tiếp nhận trên 1,2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 TP. Cần Thơ do Hội Hoa Lan Var TP. Cần Thơ ủng hộ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận tổ quốc TP. Cần Thơ, cộng đồng những người yêu hoa lan TP. Cần Thơ cũng tổ chức các chương trình đấu giá thiện nguyện với sản phẩm là các cây lan đột biến. Sau 6 ngày triển khai từ 1/6 đến 5/6, cộng đồng đã thu được gần 2,1 tỷ đồng và dùng toàn bộ số tiền này ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố.

Ông Nguyễn Tấn Lên - Chủ tịch CLB Hoa lan miệt vườn TP. Cần Thơ cho biết: Số tiền trên 1,2 tỷ đồng trao tại UBMTTQ Việt Nam TP. Cần Thơ nằm trong tổng số gần 2,1 tỷ đồng mà nhóm đã qua nhiều lần đấu giá lan đột biến gom được dành cho việc ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Trước đó nhóm đã trao số tiền 550 triệu đồng cho huyện Phong Điền và 48,5 triệu đồng cho quận Bình Thuỷ đóng góp vào quỹ phòng chống Covid-19. Ngoài ra còn hỗ trợ tiền mặt và vật chất cho nhiều chốt phòng chống dịch trên địa bàn TP. Cần Thơ.

2

Ông Nguyễn Trung Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Cần Thơ tiếp nhận trên 1,2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 TP. Cần Thơ do Tập thể Hội Hoa Lan Var TP. Cần Thơ ủng hộ.

Ông Nguyễn Trung Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Cần Thơ cho biết: Trong tình hình đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đang diễn biến phức tạp, điều đáng quý nhất là bất chấp tình hình khó khăn, các doanh nghiệp, tổ chức và đông đảo mạnh thường quân trên địa bàn vẫn đồng lòng cùng chính quyền, ủng hộ kinh phí cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Mặt trận thành phố trân trọng ghi nhận mọi tấm lòng ủng hộ của các tổ chức, cá nhân góp sức cùng công cuộc phòng chống Covid-19 của chính quyền thành phố trong thời gian qua.

Toàn bộ số tiền vận động thông qua 2 quỹ là Quỹ phòng, chống Covid-19 thành phố và Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Thủ tướng, Chính phủ phát động sẽ được thu chi rõ ràng và được sử dụng đúng theo mục đích mà các quỹ đề ra. Đồng thời, để đạt được sự hoạt động hiệu quả và tránh “chồng chéo”, trong quá trình vận động Quỹ phòng, chống COVID-19 sẽ có sự bổ trợ cho Quỹ vaccine nếu cần thiết.

3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ, tính đến ngày 9/6 đã có nhiều doanh nghiệp, tổ chức và mạnh thường quân trên địa bàn đã tham gia đóng góp cho hoạt động phòng, chống Covid-19 của thành phố số tiền đạt khoảng 5,35 tỷ đồng. Trong đó, số tiền đóng góp cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ phát động hiện đạt hơn 2,3 tỷ đồng.

Trung Phạm  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Xem thêm