Thứ sáu, 03/05/2024 12:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/04/2022 11:40

Hoa hậu Giáng My "chiếm sóng", công bố Top 5 Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022

Lần đầu tiên với phiên bản mới mẻ, các thí sinh của Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022 đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong các hoạt động của vòng bán kết trong 2 ngày 17-18/4 như thiền, yoga, thể dục, bikini, dạo phố...

Empty

Hoa hậu Nguyễn Hoàng Phương Anh (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Và đêm qua (19/4), 14 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Duyên dáng hoàn vũ 2022. Đêm chung kết đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Sắc mộc”, mỗi thí sinh trong tào áo thướt tha, duyên dáng, mỗi bước chân đều thật tự tin và tỏa sáng.

Cả khán phòng đã được thưởng thức một màn trình diễn dạ hội cũng vô cùng xuất sắc, từ thần thái, khuôn mặt đến từng sải chân bước đi dường như càng làm tăng thêm nét quyến rũ ở mỗi thí sinh.

Empty

Ông Đỗ Văn Chính - Giám đốc Kênh Truyền hình KTS VTC6 chúc Hội đồng Giám khảo có một phiên làm việc thật thắng lợi. Từ trái sang: Phong thủy sư Lâm Minh Trung - Cố vấn Nhân trắc học, các Giám khảo: Bông hồng Quyền lực Đặng Huyền Trân, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Giáng My, Á khôi Thể thao Nguyễn Băng Châu, Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang, Ông Nguyễn Đỗ Bách . Vì lý do khách quan, các Giám khảo & cố vấn Nguyên Vũ, Bùi Thanh Hương, Danny Võ không thể tham dự.

Trải qua các vòng thi chính cùng với những hoạt động ngoại khóa, vẻ đẹp tiềm ẩn của 14 thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ càng được “nở hoa” rạng rỡ và mỗi người đều tạo nên dấu ấn riêng của mình.

Empty

Chính vì thế, Hội đồng giám khảo đã có những “tranh luận” quyết liệt, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi đã thật xúc động và tâm huyết khi đích thân xướng tên Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), Huỳnh Thái Trâm Anh (SBD 13), Nguyễn Như Hà (SBD 11), Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06), Đoàn Phương Lan (SBD 12).

Có thể nói, phần thi ứng xử đã cho thấy sự đặc biệt và khác biệt của Cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022. Các câu hỏi của mỗi giám khảo rất ngắn gọn, súc tích và đã bật lên chủ đề của sự duyên dáng, tự tin và luôn là chính mình, luôn là phái đẹp đúng nghĩa.

Empty

Nhà báo Minh Thúy cám ơn các Huấn luyện viên, Giám khảo khách mời và Giám khảo các vòng bán kết

Giây phút đăng quang thật sự rất hồi hộp nhưng khi MC Anh Quân công bố danh hiệu cao nhất đã thuộc về Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06) cả khán phòng đã vỡ òa trong sự hân hoan và hoàn toàn thuyết phục của Ban giám khảo và khán giả.

Empty

Trong một diễn biến vô cùng đặc biệt, cuộc thi không có Top 3 mà chỉ có Hoa hậu và Á hậu 1, thì thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh bất ngờ đoạt vương miện cao nhất sau khi tưởng như đã "yên vị" với danh hiệu Hoa hậu Khả ái .

Phương Anh đã nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, cũng chính vì thế cô đã giành được giải phụ Hoa hậu Khả ái, không những thế câu trả lời ứng xử rất thông minh, ngắn gọn và thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Với hình thể đẹp, chiều cao vượt trội cùng với những bộ trang phục đẹp mắt, Phương Anh hoàn toàn xứng đáng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Empty

14 thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03), cùng lần lượt các giải phụ: Hoa hậu Nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu Phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu Áo dài (SBD 13), Hoa hậu Thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu Truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu Thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu Trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

Empty

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Photo: Hải Diễm - Khanh Nguyễn

PV  
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Xem thêm