Chủ nhật, 19/05/2024 03:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/09/2022 09:55

Giải đáp thắc mắc: U xơ tử cung có nguy hiểm không?

U xơ tử cung gây ra tình trạng rong kinh, rong huyết kéo dài dẫn đến thiếu máu, thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh u xơ tử cung

Bệnh u xơ tử cung có thể lành tính và ít có triệu chứng ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, khi khối u phát triển lớn sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm sau:

1. Thiếu máu

Thiếu máu thường gặp ở u xơ có kích thước lớn hoặc nằm ngay dưới niêm mạc tử cung. Biểu hiện thường gặp là máu kinh ra nhiều, kéo dài khiến người bệnh xanh xao, mệt mỏi. Biến chứng này cần được phát hiện và điều trị sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe toàn trạng.

Empty

Biến chứng thiếu máu do u xơ tử cung có thể ảnh hưởng đến sức khỏe toàn trạng

2. Biến chứng nhiễm khuẩn

Nhiễm khuẩn có thể xảy ra tại vị trí khối u hoặc lan rộng sang những cơ quan khác như vòi trứng, ống dẫn trứng, niêm mạc tử cung,... hoặc toàn bộ cơ thể. Tình trạng này gây đau vùng hố chậu, sốt, chảy máu âm đạo bất thường,...

3. Chèn ép các cơ quan tiểu khung

Khối u phát triển lớn có thể chèn ép các tạng xung quanh khiến người bệnh bị đau bụng dữ dội; chèn ép lên bàng quang, trực tràng gây rối loạn đại tiểu tiện.

4. Xoắn khối u xơ dưới phúc mạc

Biến chứng xoắn u xơ thường gặp ở khối u xơ có cuống dài, di chuyển được khiến người bệnh đau bụng đột ngột, choáng ngất, nôn mửa,… Nếu không được điều trị kịp thời, chị em có nguy cơ bị viêm phúc mạc. Thậm chí, nếu bệnh tiến triển xấu có thể dẫn tới tử vong.

5. Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

U xơ tử cung làm lớp nội mạc tử cung biến dạng, cản trở quá trình làm tổ của trứng khiến nữ giới khó mang thai. Một số chị em bị u xơ tử cung kích thước lớn với tình trạng rong kinh, xuất huyết kéo dài có nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn. Mặt khác, phụ nữ mang thai mắc u xơ tử cung cũng dễ bị sảy thai, sinh non và thường phải sinh mổ do ngôi thai phát triển không bình thường.

Empty

U xơ tử cung dễ gây sảy thai, sinh non, thai nhi phát triển không bình thường

Như vậy, biến chứng của u xơ tử cung gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như thể trạng của nữ giới. Để tìm được giải pháp đẩy lùi bệnh an toàn, hiệu quả, bạn cần nắm được nguyên nhân gây ra bệnh lý này là gì?

Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ làm giảm kích thước và ngăn ngừa biến chứng u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

Phần lớn phụ nữ bị u xơ tử cung đều mong muốn tìm được biện pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả mà không cần xâm lấn để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe toàn trạng. Hiện nay, nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm thảo dược từ trinh nữ hoàng cung đó là Nga Phụ Khang để hỗ trợ giảm kích thước u xơ tử cung, cải thiện tình trạng đau bụng, rong kinh từ sớm.

Empty

Nga Phụ Khang - Giải pháp toàn diện ngừa biến chứng cho chị em bị u xơ tử cung

Nga Phụ Khang là sản phẩm uy tín, đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 cho thấy tác dụng giảm kích thước u xơ tử cung và các triệu chứng rất tốt. Kết quả cụ thể như sau:

- Giảm kích thước khối u trên 78.1% người dùng hài lòng

- Giảm tình trạng đau bụng (do khối u chèn ép) lên tới 88% người dùng

- Giảm rong kinh: 87.5%

Sở dĩ Nga Phụ Khang giúp người bị u xơ tử cung cải thiện các triệu chứng, giảm kích thước khối u là nhờ công dụng vượt trội của mỗi thành phần trong sản phẩm:

- Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Dịch chiết từ lá trinh nữ hoàng cung đã được chứng minh tác dụng trên in vivo (thí nghiệm ngoài cơ thể sống) và in vitro (thử nghiệm trong ống nghiệm), hoạt hóa tế bào Lympho T và làm chậm sự phát triển khối u (ung thư). Các alkaloid phân lập trong cây trinh nữ hoàng cung giúp chống lại khối u và kích thích miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Empty

Cây trinh nữ hoàng cung mang lại tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do, bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Là một trong những vị thuốc bổ khí hàng đầu giúp tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có khả năng chống viêm, điều hòa nội tiết, chống oxy hóa, chống ung thư hiệu quả.

Nhờ sự kết hợp độc đáo của các vị thuốc quý kể trên, gần 20 năm qua, Nga Phụ Khang đã giúp hàng ngàn phụ nữ vượt qua u xơ tử cung thành công mà không cần phẫu thuật. Điển hình là trường hợp của của chị Lê Thị Hà 45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Empty

Chị Hà phấn khởi chia sẻ quá trình cải thiện u xơ tử cung của mình

Chị chia sẻ: “Kích thước khối u xơ tử cung của tôi là 78 x 89mm nhưng chưa phẫu thuật được vì đang kỳ kinh nguyệt. Tôi vô cùng lo lắng, may mắn thay biết đến Nga Phụ Khang. Uống đến hộp thứ 6 thì thấy bụng hết đau, lưng đỡ mỏi hẳn, khí hư giảm dần. Sang tháng thứ 3 thì tình trạng đau lưng giảm, không ra khí hư nữa. Đặc biệt kích thước khối u đã giảm đi 1 nửa. Ngay chính bác sĩ khám cho tôi cũng vô cùng bất ngờ, sao khối u có thể giảm nhanh đến vậy”.

Như vậy, để cải thiện u xơ tử cung hiệu quả mà không cần mổ, bên cạnh việc xây dựng lối sống khoa học, chị em hãy kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày! Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để được giải đáp nhanh nhất.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lam Chi  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm