Thứ ba, 07/05/2024 13:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 23/01/2021 10:36

Festival Beer - Thức uống không thể thiếu mỗi mùa lễ hội

Hòa chung vào không khí hân hoan mùa lễ hội, bia Festival hứa hẹn sẽ tô điểm thêm những mảng màu tươi sáng cho dịp tân niên nơi mảnh đất miền Trung.

Cảm hứng lễ hội thấm đượm trong chất bia mịn tan

Năm 2020 đầy biến động dần khép lại cũng là thời điểm người dân miền Trung hồi hộp mong chờ một mùa lễ hội với đầy ắp những hy vọng về một năm mới tốt đẹp hơn. Đồng hành cùng mảnh đất đậm tình trong dịp Tết Tân Sửu năm nay là một “người bạn” quen thuộc – bia Festival với diện mạo và hương vị mang đậm không khí lễ hội miền Trung.

Empty

Bia Festival mang diện mạo và hương vị thấm nhuần không khí lễ hội miền Trung

Ngay từ lần nhấp môi đầu tiên, bia Festival đã chinh phục người thưởng thức với xúc cảm mịn tan đầy ấn tượng. Bí quyết đằng sau đó chính là kỹ thuật nấu bia sử dụng 100% đại mạch – nguyên liệu để sản xuất ra các dòng bia châu Âu cao cấp. Những ngụm bia tiếp theo lại càng thêm lôi cuốn nhờ vị thảo mộc độc đáo của hoa bia Saaz và hương thơm thanh ngọt từ mạch nha. Đặc biệt hơn, khi thưởng thức cùng các món ăn đậm vị trong mâm cơm Tết truyền thống của người miền Trung, hương vị đậm đà của bia Festival đem đến sự hoà quyện hoàn hảo, trở thành chất xúc tác cho trải nghiệm ẩm thực vẹn tròn.

Không chỉ lan tỏa không khí Tết rộn ràng qua hương vị thơm ngon đặc trưng, bia Festival còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân miền Trung bằng một diện mạo mới đậm sắc xuân. Hình Nghê vàng cao cấp, vốn là biểu tượng cho những dịp lễ truyền thống quan trọng, được đặt cùng tên thương hiệu màu đỏ trên nền xanh nổi bật không chỉ khơi dậy những xúc cảm hân hoan trong lòng người thưởng thức mà còn góp phần điểm tô lên bức tranh xuân tràn đầy hy vọng nơi mảnh đất đậm tình.

Mảnh ghép không thể thiếu mỗi dịp lễ hội nơi miền Trung đậm tình

Bia Festival ra mắt người tiêu dùng vào năm 2000 như một món quà mừng Festival Huế mùa đầu tiên được tổ chức thành công rực rỡ. Từ đó đến nay, bia Festival luôn đóng vai trò như một người đồng hành bền bỉ và tâm huyết của sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc gia này. Trong tâm thức của người miền Trung, nhắc tới bia Festival là nhắc tới những khoảnh khắc lễ hội đầy màu sắc.

Qua thời gian, sự hiện diện của bia Festival đã trở thành một phần không thể thiếu đối với người dân nơi đây, không chỉ vào mọi dịp lễ, Tết mà còn trong những sự kiện giải trí quy mô lớn. Với hương vị thơm ngon và diện mạo mới thu hút, bia Festival đã góp phần lan tỏa không khí lạc quan trong cộng đồng, thôi thúc người dân giữ vững niềm tin và tinh thần tích cực để hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

Empty

Chương trình đặc biệt dịp Tết Tân Sửu của bia Festival đưa không khí lễ hội đến gần hơn với người dân miền Trung

Dịp Tết Tân Sửu tới đây, bia Festival hứa hẹn sẽ tiếp tục mang hơi thở lễ hội đến gần hơn với người dân miền Trung thông qua một hoạt động vô cùng thú vị. Với trải nghiệm săn nghê thực tế ảo “có một không hai” và cơ hội trúng Iphone 12 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, chương trình “Tìm nghê vàng, rinh quà khủng” do bia Festival tổ chức hứa hẹn sẽ góp phần giúp không khí đón xuân năm nay của nhiều gia đình miền Trung thêm phần vui tươi, hào hứng.

Bia Festival là sản phẩm thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, được sáng tạo riêng cho những dịp lễ hội của miền Trung. Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng. Sản phẩm được đóng trong bao bì chai và lon cao cấp với các đường nét thiết kế mang đậm tinh thần lễ hội. Trong các lễ hội, sự kiện lớn tại miền Trung, sự có mặt của bia Festival đóng góp rất lớn trong việc khơi gợi tinh thần lễ hội, giúp mọi người cùng tận hưởng không khí náo nhiệt cùng người thân và bạn bè. Tết 2021 này, bia Festival hứa hẹn sẽ mang trở về miền Trung niềm hứng khởi đặc trưng của mỗi dịp lễ hội vốn bị gián đoạn trong một thời gian dài, cùng người dân đón mừng một năm mới với nhiều hy vọng.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Festival và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 

PV  
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Xem thêm