Thứ sáu, 21/06/2024 11:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 03/06/2024 19:21

Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên

100.000 du khách đã tới Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) tham gia lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên. Quần thể tiện ích mang tới chất sống thượng lưu, quý tộc đã kích thích nhu cầu “chuyển khẩu” tới Thành phố Đảo Hoàng gia của rất nhiều người.

Ngạc nhiên với chuỗi trải nghiệm tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Dành trọn vẹn một ngày cuối tuần tới Vinhomes Royal Island, chị Nguyễn Thu Hiền (39 tuổi, Hà Nội) cùng gia đình “choáng ngợp” trước sự hoành tráng của chuỗi sự kiện ra mắt bộ đôi tiện ích trên đảo Vũ Yên.

Những màn diễu hành mascot, vũ đạo K-Pop dance hay đại nhạc hội có sự hiện diện của các ngôi sao tên tuổi, trình diễn bắn pháo hoa... tạo nên một “thành phố carnaval” đích thực, không thua kém gì các thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới. Nhưng ấn tượng hơn cả là những trải nghiệm tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, nơi cập nhật đúng xu hướng thời thượng đang thịnh hành trên thế giới” – chị Hiền chia sẻ.

Empty

Khách mời háo hức check-in Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Tham dự lễ khai trương kỹ thuật Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, gia đình chị Hiền và hàng ngàn du khách không khỏi thích thú khi được chứng kiến sự xuất hiện của những cá thể ngựa quý với những màn diễu hành, trình diễn kỹ thuật điêu luyện. Bên cạnh đó là show thời trang Vietnam Equestrian Odyssey với 150 bộ trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chăm chú theo dõi từ trên khán đài, không khó để bắt gặp những vị khách Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. “Đã có dịp tới các học viện ngựa trên thế giới, tôi khẳng định bộ sưu tập “thần mã” tại Vũ Yên thuộc dạng “hàng hiếm”. Đây sẽ là điểm nhấn kéo nhiều người Hàn tới đây trong tương lai vì tại Hàn Quốc, cưỡi ngựa, đua ngựa đã trở thành một môn thể thao phổ biến” - anh Kim Sung-ho, Giám đốc một công ty thực phẩm đang làm việc tại Hải Phòng chia sẻ.

Empty

Mãn nhãn với các màn diễu hành, biểu diễn mã thuật do các học viên đầu tiên của Vinpearl Horse Academy Vũ Yên thực hiện

Với các khách mời nhí, theo chân cha mẹ tới Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên dịp này giúp các em có một ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đáng nhớ, khi có cơ hội được nghe những câu chuyện thú vị về ngựa, và đặc biệt là được giao lưu với những người bạn 4 chân vô cùng thân thiện.

Thật tuyệt vời khi cháu sẽ được tham gia khóa học cưỡi ngựa ở đây. Bố đã hứa như vậy ngay khi kết thúc hành trình tham quan tại Học viện cưỡi ngựa và đây sẽ là món quà ý nghĩa mà cháu chờ đợi từng ngày để được nhận” – Gia Hưng (6 tuổi), một cư dân nhí tương lai của Thành phố Đảo Hoàng gia, chia sẻ.

Empty

Các bạn nhỏ thích thú khi được nghe những câu chuyện thú vị về ngựa

Nhiều gia đình cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island cho biết sẽ đầu tư cho con học cưỡi ngựa sau khi tham gia sự kiện. Bởi theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cưỡi ngựa và nhiều môn thể thao về ngựa được ví như “liều thuốc tinh thần”, không chỉ giúp trẻ nâng cao sức khỏe mà còn phát triển khả năng giao tiếp.

Lần đầu tiên có mặt Việt Nam, Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên cũng hứa hẹn là nơi lan tỏa một lối sống mới, trang bị cho cư dân những phẩm chất, lợi thế cạnh tranh, góp phần tạo thành công trong tương lai.

Những đặc quyền riêng có của cư dân Thành phố Đảo Hoàng gia

Nếu như cưỡi ngựa mang lại cuộc sống khoẻ mạnh, năng động, thời thượng thì chuỗi sự kiện, lễ hội lại là chất men cho một cuộc sống vui, hứng khởi, ngập tràn cảm xúc tại Thành phố Đảo Hoàng gia.

Theo thông tin, sau thành công của đại nhạc hội Wonder Island thu hút 100.000 du khách hôm 1/6 vừa qua, các lễ hội “bom tấn” cũng sẽ liên tục được tổ chức tại đây. Các sự kiện này luôn có sự vượt trội về quy mô; sân khấu và giàn thiết bị âm thanh, ánh sáng, công nghệ hiện đại. Sau Xiumin (EXO), dự kiến sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đến với Vinhomes Royal Island.

Cùng với các hoạt động được duy trì thường xuyên như trình diễn nhạc nước có sự hỗ trợ của công nghệ 3D mapping hay bắn pháo hoa vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, cư dân tương lai tại đây sẽ luôn có thêm “gia vị” giúp đời sống tinh thần thêm phong phú, đa dạng.

Phố đi bộ Công viên Vũ Yên mới khai trương hôm 1/6 tại Thành phố Đảo Hoàng gia hiện cũng đã thu hút gần 200 shop và gian hàng ẩm thực với hàng trăm thương hiệu nhà hàng, cafe nổi tiếng. Hàng loạt các tiện ích đã và đang được đưa vào vận hành, mang tới một vũ trụ “vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng”, tạo chất sống thời thượng không thua kém gì các thành phố hiện đại, sôi động bậc nhất thế giới.

Empty

Gần 200 shop và gian hàng với hàng trăm thương hiệu đã hội tụ tại Phố đi bộ Công viên Vũ Yên

Chuyển khẩu về Thành phố Đảo Hoàng gia, cư dân sẽ được hưởng ngay nhiều đặc quyền riêng như các khóa huấn luyện môn cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên; Vinpearl Golf Hải Phòng 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á mang tới trải nghiệm chơi golf suốt 365 ngày trong năm. Cùng với đó là cơ hội hòa vào khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” để nghỉ ngơi, thư giãn, giúp chữa lành tinh thần suốt 24/7. Thời gian tới, sẽ có thêm bến du thuyền 10 ha hoạt động, giúp giới tinh hoa thong thả di chuyển, khám phá di sản Vịnh Hạ Long – Đảo Cát Bà theo “lối đi riêng” đầy ngẫu hứng.

“Sau một ngày trải nghiệm đáng nhớ tại Vinhomes Royal Island, đã giúp cả gia đình tôi quyết tâm chuyển khẩu về đây. Trong lúc chờ bàn giao nhà, mùa hè này, gia đình sẽ thường xuyên về đây nghỉ dưỡng, cho trẻ trải nghiệm các khóa học cưỡi ngựa”, chị Nguyễn Thu Hiền cho biết.

Empty

Sống giữa thành phố lễ hội, cư dân Thành phố Đảo Hoàng gia có 365 ngày thăng hoa cảm xúc

Vinhomes Royal Island cũng là nơi tiên phong những dịch vụ 5 sao giúp cư dân được hưởng chất sống tiện nghi, đủ đầy. Đó là gói “y tế tận nhà” lần đầu tiên được Vinhomes và Vinmec phối hợp triển khai, tiện ích về giáo dục Vinshool, mua sắm Vincom, vui chơi giải trí VinWonders, di chuyển VinBus…

Đây đều là những “món quà” tri ân của Vinhomes, mang tới cho cư dân đặc quyền “sống giữa những kỳ quan, cả vật chất và tinh thần”, kiến tạo đời sống phong phú, hạnh phúc. Thành phố Đảo Hoàng gia thực sự đã khẳng định được vị thế là nơi chốn an cư đẳng cấp dành cho cư dân, đồng thời là điểm đến mới của cả khu vực Đông Bắc Bộ.

P.V  
Vì sao chưa đến “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town chưa hẳn tín đồ Hàn lưu đích thực?
Vinpearl triển khai Wonder V- Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung
Đêm pháo hoa thứ hai, Đà Nẵng phát sốt trước màn trình diễn đỉnh cao của Ý và Mỹ
Háo hức chờ ngày “check-in” chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc
“Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt
Kết nối Vịnh di sản Hạ Long và Bái Tử Long mở rộng không gian du lịch
Toà tháp đôi Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 'toả sáng' cùng di sản
Gian nan hành trình gần 12 tháng đưa pháo hoa đến với “bữa tiệc ánh sáng” của DIFF 2024
Động vật quý hiếm được cứu hộ “đốn tim” du khách tại Vinpearl Safari
Trải nghiệm hành trình “Rạng rỡ Hàn giang” cùng Sun Symphony Residence
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
NovaWorld Phan Thiet chào hè ấn tượng với chuỗi sự kiện Summer Fest sôi động
Bí kíp khám phá Đà Nẵng “không ngủ” mùa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế DIFF 2024
Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên
Bí kíp săn vé pháo hoa Đà Nẵng hè này cực đơn giản
Mường Thanh - Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương lại tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới
Chu du Châu Âu xem chung kết Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp
Vì sao nhiều người thích đi du lịch bằng tàu hỏa thay vì máy bay?
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có
Xem thêm