Thứ sáu, 21/06/2024 11:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/06/2024 18:53

Bí kíp khám phá Đà Nẵng “không ngủ” mùa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế DIFF 2024

Chỉ còn vài ngày nữa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế DIFF 2024 sẽ chính thức khai màn, hứa hẹn “đốt cháy” mùa hè Đà Nẵng. “Mách nước” cho bạn những địa điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng “chất nhất” để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ pháo hoa tưng bừng.

Thưởng thức “vũ điệu ánh sáng” bên sông Hàn

Empty

Tối 8/6, mùa thứ 12 của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng- DIFF sẽ chính thức khai màn với cuộc so tài giữa đội tuyển Pháp và Việt Nam bên dòng sông Hàn. Cứ mỗi thứ 7 sau đó, xuyên suốt 1 tháng hè, du khách đến với Đà Nẵng đều sẽ được thấy sông Hàn trong những màu sắc rất riêng biệt khi những chùm pháo hoa rực rỡ từ các màn tranh tài gay cấn của 8 đội thi sẽ bung tỏa trên bầu trời. Sông Hàn vốn đã đẹp, nay sẽ càng trở nên rạng rỡ và thơ mộng hơn. Bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là có thể bắt trọn ngay những bức ảnh check – in “thần sầu”.

Ngoài xem pháo hoa, mỗi đêm thi, du khách còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi hàng đầu showbiz Việt. Riêng đêm khai mạc sẽ xuất hiện cả những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên được biểu diễn tại thành phố sông Hàn.

“Không ngủ” tại tọa độ giải trí mới toanh – Da Nang Downtown

Tại trung tâm thành phố, cách sông Hàn không xa là tổ hợp vui chơi giải trí mang tên Da Nang Downtown (trước là Công viên Châu Á- Asia Park) với hàng loạt trải nghiệm ăn – chơi – mua sắm mới mẻ. Bên cạnh các trò chơi cảm giác mạnh, các điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới “thu nhỏ” và Sun Wheel – top 10 vòng quay cao nhất thế giới, thì Da Nang Downtown còn mang đến không gian lễ hội sôi động và nhộn nhịp từ ngày tới đêm cho du khách.

Empty

Trong đó, tâm điểm là show nghệ thuật đa trải nghiệm “Symphony of River – Âm hưởng của dòng sông”. Show diễn kể về huyền thoại của một dòng sông theo cách độc đáo, trên nền pháo hoa bùng nổ, như đưa du khách vào những thước phim hành động bom tấn ngoài đời thực.

Empty

Chợ đêm Vui Phết Đà Nẵng (VUI-Fest), tâm điểm du lịch giải trí đêm mới tại thành phố biển

Song song với đó là sắc màu truyền thống từ các show diễn “Rối Việt” tại nhà hát Ầu Ơ mới toanh, với sức chứa 600 chỗ ngồi – là nhà hát múa rối lớn nhất tại miền Trung. Nhưng đặc biệt hơn cả là chợ đêm Vui Phết Đà Nẵng (VUI-Fest) với hàng trăm gian hàng ẩm thực – đặc sản đa sắc màu Á – Âu, đồ lưu niệm, đồ handmade, cùng các show hoạt náo đường phố tưng bừng và vui nhộn. Hiện Da Nang Downtown đang miễn phí vào cửa cho tất cả du khách. Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng vui chơi mùa lễ hội DIFF.

Đắm chìm trong “sân khấu nghệ thuật khổng lồ” tại Bà Nà Hills

Đà Nẵng mùa hè hứa hẹn tưng bừng từ biển lên núi, khi khu vui chơi Sun World Ba Na Hills mang đến chuỗi sự kiện và show diễn đẳng cấp quốc tế, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mỗi góc Bà Nà đều được khuấy động bởi hàng trăm nghệ sĩ vào gần như tất cả các khung giờ trong ngày. Mỗi show diễn lại có màu sắc độc đáo và mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Không cần bay sang châu Âu – Mỹ, du khách có thể trải nghiệm tinh hoa nghệ thuật biểu diễn thế giới ngay tại Bà Nà mùa hè này. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử Bà Nà Hills đón chào nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xiếc, ảo thuật, trình diễn nghệ thuật đến vậy.

Empty

Mở màn với show WOW Kingdom trên sân khấu 3 tầng đầy ấn tượng, đưa khán giả đến với thế giới phép thuật kỳ ảo qua phần dẫn chuyện của huyền thoại Maestro Voronin – người được mệnh danh là David Copperfield của làng ảo thuật hài thế giới và con trai ông, Maxim Voronin – đạo diễn xiếc và ảo thuật trẻ nhất thế giới.

Empty

Tiếp nối sẽ là vở đại nhạc kịch Fairy Blossom có quy mô vô cùng hoành tráng và công phu với phần trình diễn của 400 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, tổng hòa của nhiều loại hình nghệ thuật. Show diễn sẽ có sự góp mặt của những gương mặt hàng đầu ngành biểu diễn nghệ thuật thế giới như Lena Koehn – ngôi sao của đoàn Cirque du Soleil danh giá, linh hồn của bộ môn biểu diễn diabolo quốc tế hay Crystal Ladies – cặp đôi song sinh sáng lập ra môn tung hứng bằng chân độc đáo…

Hay cùng phiêu trong những giai điệu disco sôi động, xích lại gần nhau hơn với The Rainbow Show, màn trình diễn vũ đạo high heels quyến rũ của “Red heel show” có sự xuất hiện của 6 hoa khôi Mimosa Queen của Thái Lan. Các show diễn dành cho cộng đồng LGBT đầu tiên tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ biến quảng trường Beer Plaza thành một không gian rực rỡ, kiêu kỳ chưa từng có.

Empty

Bên cạnh đó, mùa hè là lúc Sun World Ba Na Hills bước vào thời gian lễ hội sôi động nhất trong năm. Gần nhất, Lễ hội ẩm thực và bia B’estival, lấy cảm cảm hứng từ Oktoberfest – lễ hội dân gian về Bia lớn nhất nước Đức, sẽ diễn ra từ tháng 06 - 08/2024 tại khu vực Hội chợ châu Âu và quảng trường Beer Plaza.

Nghỉ dưỡng sang trọng và tận hưởng một trời khám phá

Du khách đến Đà Nẵng dịp này cũng có thể lựa chọn kết hợp vui chơi và nghỉ dưỡng để tối ưu trải nghiệm và chi phí.

Empty

Novotel Danang Premier Han River – Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng tọa lạc bên bờ sông Hàn với tầm nhìn trực diện ra bãi bắn pháo hoa DIFF 2024 chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Dịp này, khách sạn đang áp dụng gói nghỉ dưỡng TIME TO CELEBRATION với giá từ 6.000.000 VNĐ cho 01 đêm lưu trú đã bao gồm ăn sáng, 02 vé buffet Balcony ngắm pháo hoa cho hai người lớn.

Empty

Nếu muốn trải nghiệm vẻ đêm huyền ảo tại Ba Na Hills thì Mercure Danang French Village Ba Na Hills là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Khách sạn có cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra Làng Pháp – điểm đến không thể bỏ lỡ của các “tín đồ” check-in. Mỗi bước chân của du khách đều dẫn đến những kiến trúc độc đáo, đậm chất thơ của châu Âu cổ điển và lãng mạn như quảng trường thị trấn, làng mạc, nhà thờ Saint Denis...

Với các lễ hội đậm nét văn hóa và vô vàn trải nghiệm thú vị xoay quanh DIFF 2024, du khách ghé Đà Nẵng hè này hẳn sẽ muốn ở lại thành phố suốt mùa pháo hoa.

P.V  
Vì sao chưa đến “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town chưa hẳn tín đồ Hàn lưu đích thực?
Vinpearl triển khai Wonder V- Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung
Đêm pháo hoa thứ hai, Đà Nẵng phát sốt trước màn trình diễn đỉnh cao của Ý và Mỹ
Háo hức chờ ngày “check-in” chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc
“Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt
Kết nối Vịnh di sản Hạ Long và Bái Tử Long mở rộng không gian du lịch
Toà tháp đôi Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 'toả sáng' cùng di sản
Gian nan hành trình gần 12 tháng đưa pháo hoa đến với “bữa tiệc ánh sáng” của DIFF 2024
Động vật quý hiếm được cứu hộ “đốn tim” du khách tại Vinpearl Safari
Trải nghiệm hành trình “Rạng rỡ Hàn giang” cùng Sun Symphony Residence
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
NovaWorld Phan Thiet chào hè ấn tượng với chuỗi sự kiện Summer Fest sôi động
Bí kíp khám phá Đà Nẵng “không ngủ” mùa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế DIFF 2024
Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên
Bí kíp săn vé pháo hoa Đà Nẵng hè này cực đơn giản
Mường Thanh - Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương lại tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới
Chu du Châu Âu xem chung kết Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp
Vì sao nhiều người thích đi du lịch bằng tàu hỏa thay vì máy bay?
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có
Xem thêm