Thứ sáu, 27/09/2024 11:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 21/06/2024 09:00

Đo huyết áp miễn phí Ngày Thế giới phòng chống Tăng huyết áp

Chương trình đo huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí, nhân ngày Thế giới phòng chống Tăng huyết áp 17 tháng 5 đã thu hút sự tham gia của hàng trăm người dân…

Tăng huyết áp là “thủ phạm” chính của các biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim… với hàng triệu ca tử vong trên toàn cầu. Nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về căn bệnh này, nhân ngày Thế giới phòng chống Tăng huyết áp 17/05/2024, nhãn hàng Định Áp Vương hân hạnh đồng hành cùng Nhà thuốc Đại học Dược Hà Nội tổ chức Chương trình “Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí” cho người dân.   

Empty

     Chương trình “Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí” ngày 17 tháng 5

Tầm quan trọng của ngày Thế giới phòng chống tăng huyết áp

Tăng huyết áp hiện đang trở thành gánh nặng bệnh tật toàn cầu, ảnh hưởng tới sức khỏe của hơn 1 tỷ người trên thế giới. Nếu không được kịp thời điều trị, bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nặng nề như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận… gây tàn phế, suy giảm nhận thức, mù mắt… thậm chí là tử vong.

Thế nhưng, hầu hết người dân thường không biết mình mắc bệnh và còn thờ ơ trước những chỉ số huyết áp. Chính vì thế, ngày 17 tháng 5 hàng năm đã được chọn là ngày Thế giới phòng chống Tăng huyết áp, với mong muốn nâng cao nhận thức cộng đồng về tình trạng này, đồng thời giúp người bệnh có được các biện pháp kiểm soát huyết áp hiệu quả để phòng ngừa biến chứng.  

Empty

Thông điệp của ngày Thế giới phòng chống tăng huyết áp 17/5

Hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống Tăng huyết áp 17/05/2024

Chương trình “Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí” diễn ra vào ngày 17/05/2024, tại Nhà thuốc Đại học Dược Hà Nội - Nhà thuốc uy tín trên địa bàn, số 35 Bà Triệu, Quận Hà Đông, Hà Nội. Theo kế hoạch, chương trình bắt đầu từ lúc 7h30 sáng tới 17h30 ngày 17 tháng 5 năm 2024. Tại đây, bên cạnh việc được đo huyết áp miễn phí, người dân còn nhận được nhiều lợi ích khác như:

- Được tư vấn về chỉ số huyết áp hiện tại và biện pháp kiểm soát phù hợp: Sau khi có kết quả đo huyết áp, cùng những thông tin khai thác về bệnh sử, đội ngũ chuyên gia của chương trình sẽ phân tích kết quả đo và tư vấn cho người bệnh các biện pháp điều hòa, ổn định huyết áp hiệu quả như hướng dẫn sử dụng thuốc, phối hợp thảo dược, thay đổi lối sống…

- Được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về bệnh tăng huyết áp: Người dân có thể thoải mái đặt câu hỏi cho Dược sĩ về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tình trạng huyết áp cao, như cách cải thiện, phòng ngừa cơn tăng huyết áp…

Empty

Đông đảo người dân tới đo huyết áp và được đội ngũ Dược sĩ tiếp đón tận tình

May mắn thời tiết thuận lợi, rất nhiều bà con cô bác đã ghé nhà thuốc ngay từ sáng sớm và hào hứng tham gia kiểm tra huyết áp. Theo ghi nhận của chúng tôi, chỉ trong ngày 17 tháng 5, sự kiện đã thu hút được hàng trăm người dân tham dự. Qua sự thành công rực rỡ của chương trình “Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí”, có thể thấy được người Việt đang ngày càng quan tâm tới sức khỏe cá nhân, đặc biệt là chỉ số huyết áp.  

TPBVSK Định Áp Vương hân hạnh đồng hành cùng Chương trình  “Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe miễn phí”

Tăng huyết áp là bệnh lý gây bởi nhiều yếu tố như tuổi tác, chế độ ăn uống, sinh hoạt, các bệnh lý nền… Vì vậy, ngoài các biện pháp điều trị tây y và thay đổi lối sống, để nâng cao hiệu quả giảm huyết áp cao và ổn định huyết áp lâu bền, người bệnh nên kết hợp sản phẩm thảo dược. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương, sản phẩm hỗ trợ giãn mạch, giảm huyết áp cao, giảm lipid máu với thành phần từ các thảo dược quý như: Cao cần tây, hoàng bá, tỏi, lá dâu tằm, nattokinase… Sản phẩm thích hợp cho người bị tăng huyết áp do xơ vữa động mạch, người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp như tăng lipid máu… Định Áp Vương cũng là sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ Lượng tử (Quantum) tiên tiến để tối ưu khả năng chiết xuất các hoạt chất từ dược liệu, cho hiệu quả cải thiện huyết áp cao tối ưu.

Empty

Bộ thành phần thảo dược đa tác động của Định Áp Vương

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, TPBVSK Định Áp Vương đã trở thành người bạn tri kỷ, giúp hàng ngàn người dân chiến thắng căn bệnh tăng huyết áp, nâng cao chất lượng cuộc sống. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, có tới 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về hiệu quả của Định Áp Vương.

Vào ngày 21/04 vừa qua, nhãn hàng Định Áp Vương còn vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng danh giá này lại một lần nữa khẳng định vị thế, chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Empty

TPBVSK Định Áp Vương - Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia

TPBVSK Định Áp Vương - Huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với chi phí phải chăng. Bạn đọc có thể truy cập trang Điểm bán để tìm địa chỉ nhà thuốc gần nhất có Định Áp Vương. 

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Anh  
Bệnh gút: Các giai đoạn tiến triển và cách điều trị
Những người giàu nhất thế giới chữa bệnh ở đâu?
Top các phương pháp điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả
Sau nhiều ngày mưa lớn, kiểm tra ngay 4 vị trí trong nhà tránh rước bệnh vào người
Việt Nam cần sớm đối phó với “đại dịch” thuốc lá mới
Sai lầm trong điều trị khiến dịch bệnh dễ bùng phát trong mùa bão lũ
Ứng dụng và sản phẩm tế bào có tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Bảng giá tiêm phòng cho bà bầu mới nhất 2024
Suy giảm thính lực - Nguyên nhân, triệu chứng và giải pháp
Giá tiêm vắc xin HPV là bao nhiêu, cần tiêm bao nhiêu mũi?
Ngộ độc, nguy cơ ung thư do thói quen uống quá nhiều nước mỗi ngày
Lịch tiêm chủng cho trẻ em từ 0 – 12 tuổi năm 2024 theo chuẩn của Bộ Y tế
Bảng giá tiêm chủng VNVC mới nhất năm 2024
Mệt mỏi sau cuộc 'yêu': Bình thường hay bất thường?
Kiểm soát suy thận độ 1 do sỏi thận, suy thận cấp
Thực phẩm mua từ siêu thị có cần rửa trước khi chế biến không?
Cách giảm đường huyết từ 13 về 6.6mmol/l chỉ sau 3 tháng
Thực hư bổ sung vitamin tổng hợp làm tăng nguy cơ tử vong
Hút chân không thực phẩm cứu trợ lũ lụt dễ sinh vi khuẩn cực độc
2 mẹ con cùng mắc ung thư sau thời gian dùng khung lốp xe ô tô làm bếp nướng
Xem thêm