Chủ nhật, 12/05/2024 01:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/08/2017 14:45

Diễm My 9x, Bình Minh và cô gái hiến tạng mẹ là Đại sứ của Mottainai 2017

Em Nguyễn Thị Sáng và các em của mình với hành động nhân văn cao cả là hiến nhiều bộ phận cơ thể người mẹ bị tai nạn giao thông để cứu sống, chữa trị cho nhiều người là Đại sứ đặc biệt của Mottainai 2017.

Với thông điệp “Xoa dịu nỗi đau người ở lại”, cùng cộng đồng chia sẻ với những em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông, em Nguyễn Thị Sáng sẽ từ Hà Tĩnh vào TPHCM chia sẻ tại chương trình “CHO và NHẬN” trong Ngày hội Mottainai 2017 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức ở Công viên Văn hóa Đầm Sen, Tp.HCM vào ngày 13/8 tới.

DSC_3599_600x401

Em Nguyễn Thị Sáng (phải) từ Hà Tĩnh vào TPHCM tham dự Ngày hội Mottainai 2017

Bên cạnh đại sứ đặc biệt Nguyễn Thị Sáng, diễn viên - MC Bình Minh và diễn viên Diễm My 9x sẽ làm Đại sứ của chương trình Mottainai, tham gia làm MC tại Ngày hội Mottainai 2017 và gửi món quà đặc biệt để đấu giá gây quỹ từ thiện “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.

1_462x600

Diễn viên Diễm My và Bình Minh

Đặc biệt, các Đại sứ, nghệ sĩ… tham dự và biểu diễn trong Ngày hội Mottainai 2017 đều với tinh thần thiện nguyện, không thù lao. Từ người nổi tiếng, doanh nhân, nhà báo, nghệ nhân tới từ Nhật Bản… cho đến những người bình thường đều có cách riêng để ủng hộ cho chương trình Mottainai. Tất cả không nằm ngoài mong muốn thông qua chương trình nhân văn này để chia sẻ, giúp đỡ những số phận kém may mắn, các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông và tiếp tục lan tỏa thông điệp “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” trong cộng đồng.

10_600x399

Nhóm V.Music phiên bản mới sẽ hát trong Ngày hội Mottainai 2017

Ngày hội Mottainai 2017 có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ như: ca sĩ Quách Tuấn Du, nhóm V-Music, nghệ sĩ tranh cát Trí Đức; ca sĩ Hoàng Nguyên - Quán quân “Người hát Tình ca”, ca sĩ Bảo Nam - Thần tượng Bolero, nhạc sĩ Minh Đăng; Nhóm thiếu nhi Pinkids do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc phụ trách, với cặp vũ công nhí Lam Anh và Duy Huy, giọng ca Bảo Nghi - top 5 “Gương mặt thân quen nhí” và nhóm ca nữ Hoa Hướng Dương…

9_600x439

Nhóm ca nữ Hoa Hướng Dương

Ngoài ra, nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu, diễn viên, thí sinh Miss Photo 2017… sẽ tham dự Ngày hội.

Nghệ nhân Kazuma Takahashi, Chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật Bao bì Nhật Bản, lần thứ 2 liên tiếp bay từ Tokyo sang Việt Nam để sắp xếp 1 khu riêng cho các em có thể học hỏi, giao lưu về nghệ thuật tái chế theo tinh thần Mottainai trong Ngày hội năm nay. Bên cạnh đó còn có nhiều gian hàng bán các sản phẩm của Nhật Bản, trình diễn múa Yosakoi, trà đạo Nhật Bản…

3_600x457

Nghệ nhân Kazuma Takahashi, Chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật Bao bì Nhật Bản, năm thứ 2 liên tiếp bay từ Tokyo sang Việt Nam tham dự Ngày hội Mottainai

Đáng chú ý, trong Ngày hội Mottainai, các món đồ cũ được ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm, các dịch vụ làm đẹp, vui chơi, ẩm thực… sẽ được bán với mức giá chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm trở lên, nhằm gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.

ngay_hoi_mottainai_600x400

Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo Phụ nữ Việt Nam được tổ chức lần đầu năm 2013, bắt nguồn từ hoạt động thu gom đồ cũ để làm những việc có ích cho đời ở Nhật Bản

Trong Ngày hội Mottainai 2017, bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, bán hàng, đấu giá quà tặng của người nổi tiếng…, BTC sẽ trao học bổng trợ giúp 30 em nhỏ mất cha/mẹ do tai nạn giao thông, các em là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông… để chia sẻ với những mất mát, nỗi đau của những “người ở lại”, đồng thời kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình và mọi người. Bên cạnh đó, 200 em nhỏ ở các nhà mở tại TPHCM sẽ được tới vui chơi và nhận quà từ chương trình.

An Khê  
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Xem thêm