Thứ bảy, 04/05/2024 08:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/12/2018 16:41

Để “chuyện ấy” của nàng luôn mặn nồng

Phụ nữ cần xem đàn ông là tấm gương sáng trong chuyện này để trở thành người luôn chủ động và đầy kinh nghiệm trong chuyện gối chăn.

Vì vậy, hãy làm cho chồng và chính bản thân mình được hưởng chăn gối mỹ man. Dưới đây là nghệ thuật chốn phòng the giúp các nàng của chàng luôn mặn nồng:

Empty

Sự tiến bộ của người vợ qua từng cuộc "giao ban" càng khiến người chồng thấy thú vị.

(Ảnh minh họa)

Sáng tạo

Ở chốn phòng the, người vợ có sáng tạo chút gì cũng là “chuyện chúng mình”, người ngoài không thể biết được. Thế nên bạn nên yên tâm, chuyện “yêu nhau” là vấn đề chỉ riêng hai người, quan trọng là tìm được sự thống nhất. Nếu được vợ tinh nghịch một chút, người chồng sẽ cảm thấy may mắn và chôn giấu niềm vui đó một mình vì thấy được vợ yêu hết mình. Là người vợ, bạn không nên ngừng sáng tạo.

Không cần nhiều, mỗi ngày biến tấu một chút, chủ động hơn một tí là rất hiệu quả rồi. Sự tiến bộ của người vợ qua từng cuộc “giao ban” càng khiến người chồng thấy thú vị, vì tin rằng chính mình đã “đào tạo” được vợ, chứ chẳng phải cô ấy là người như vậy.

Vị trí chủ đạo

Đừng nghĩ rằng phụ nữ có quyền đóng vai trò người "nhận" nên không phải nghĩ đến chuyện "cho". "Chuyện ấy" với đàn ông luôn được họ đặc biệt coi trọng, tìm mọi cách để mình ngày càng hoàn hảo hơn, luôn luôn đổi mới để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu. Một số chị em thì cứ trơ ra như khúc gỗ “án binh bất động” mặc cho đối phương muốn làm gì thì làm. Nếu quá thụ động khi “yêu”, bạn có thể khiến chồng mình cảm thấy hụt hẫng. Nhiều phụ nữ trung thành với tư thế “yêu” truyền thống suốt cả đời mà không hề biết rằng có đến gần hàng trăm kiểu khác giúp đổi mới “hương vị” cho chuyện gối chăn. Chồng bạn sẽ thêm phần hào hứng nếu người phụ nữ của họ tiếp nhận đề nghị sáng tạo tư thế mới của mình, họ càng bất ngờ và thấy thú vị, sung sức hơn nếu vợ lại là người chủ động khơi mào các tư thế đó.

Đôi khi nên xem phim “nóng”

Xem phim sex để cải thiện sinh hoạt tình dục vợ chồng không phải việc xấu nhưng phải có văn hóa xem. Tức là, bạn nên coi nó như gia vị “yêu” giúp chuyện chăn gối thêm nóng bỏng, hấp dẫn bạn tình. Nhiều phụ nữ coi chuyện xem phim sex là đồi bại và có cái nhìn ác cảm với những người xem loại phim này. Tuy nhiên, trong tình dục, đây cũng là cách để bạn tìm hiểu và biết thêm những tư thế, cách làm tình để thay đổi, làm mới “chuyện ấy”. Tất nhiên, khi xem bạn phải có sự chọn lọc, làm chủ số lượng, số lần và quan trọng là phải có cái nhìn đúng đắn về việc này.

Mạnh mẽ là chính mình

Một trong những điểm yếu của người phụ nữ ấy là đôi khi vì tình yêu, cả nể, vì chiều chồng mà họ im thin thít hoặc cam chịu. Mối quan hệ vợ chồng rất bình đẳng, cả trong “chuyện ấy”. Khi bạn cảm thấy rất hứng thú, rất thỏa mãn hay khi bạn mệt mỏi, căng thẳng, không muốn “yêu”, bạn nên thẳng thắn nói cho chồng mình biết để anh ấy rõ cảm xúc, tâm trạng của bạn, mới có thể có hiệu quả tốt. Đừng cố giả bộ cảm xúc của mình, như vậy sẽ làm tổn thương người bạn đời cũng như làm tổn thương chính bản thân bạn. Thậm chí còn khiến bạn trở nên lãnh cảm khi “gần gũi” chồng, nguy cơ phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

->Khi hai ta chung một nhà, hẳn là các cặp đôi yêu sâu sắc sẽ không bỏ qua những điều tuyệt vời này

Xem thêm: Video: Clip "mưa quà tặng" khiến bao chị em ghen tị (Nguồn: Dân Việt)

Thanh Hoa  
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Xem thêm