Thứ năm, 25/04/2024 09:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/04/2022 11:28

Dàn sao Việt đình đám xuất hiện hàng loạt trên bePAY với visual cực phẩm, sự thật đằng sau?

Hoa hậu Phan Hoàng Thu, MC Lê Anh, ca sĩ Maya, siêu mẫu Hồng Quế, BTV Khánh Ly cùng các nghệ sĩ đình đám Vbiz vừa quy tụ, xuất hiện hàng loạt trên bePAY NFT Marketplace.

Vừa qua trên nền tảng chuyên biệt dành cho các KOLs toàn cầu - bePAY Global Fantasy KOLs đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng với sự tham gia của hàng loạt sao Việt đình đám nhất nhì showbiz. Quy tụ khá nhiều mỹ nhân và nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Phan Hoàng Thu, ca sĩ Maya, NTK Hà Duy, BTV Khánh Ly, MC Mạnh Khang, diễn viên Thanh Bi, hot girl Trâm Anh, MC Lê Anh,...đã khiến cộng đồng giới công nghệ nói riêng và netizen nói chung không khỏi bất ngờ và hứng thú.

NFT - Cánh cửa kết nối với nghệ sĩ trong thời đại 4.0

Trào lưu NFT đã có từ những năm 2012 và được ưa chuộng rộng rãi tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Trung Quốc, gần đây xu hướng này đã cập bến tới Việt Nam và được đánh giá là một phương thức đầu tư tiềm năng.

Các mã NFT sở hữu những đặc tính lưu trữ trên chuỗi khối, không thể phá hủy, và không thể sao chép. Người sở hữu NFT sẽ được xác nhận quyền sở hữu tài sản quỹ thuật số cũng như mang lại giá trị trong tương lai. Nhờ vậy, các nhà đầu tư NFT sẽ thu lại giá trị sở hữu độc quyền khi họ sưu tầm các sản phẩm quý hiếm, có giá trị cao. Một khi được chứng nhận bởi chuỗi mã NFT, sản phẩm sẽ trở thành độc nhất vô nhị. Trong thời đại 4.0 các fan hâm mộ có thể bày tỏ niềm yêu mến idol của mình bằng cách sưu tầm các bộ NFT của nghệ sĩ trên không gian số thay vì đến dự các buổi concert hay off fan. Điều này giúp các nghệ sĩ có thể kết nối với người hâm mộ trong nước và quốc tế cũng như định vị hình ảnh của họ trên đa nền tảng

Hàng loạt các KOLs xuất hiện trên nền tảng bePAY

Chính vì sức nóng của NFT mang lại mà không chỉ có những nhà đầu tư, hàng loạt các sao Việt cũng đang lần lượt công bố kế hoạch sản xuất các bộ sưu tập NFT riêng trên sàn giao dịch bePAY NFT Marketplace. Đây được coi là cú hích cực lớn cho ngành công nghệ Việt Nam

“Tôi mong muốn sẽ mang đến cho khán giả một Lê Anh hoàn toàn khác, những khoảnh khắc được lưu giữ bằng hình thức NFT như một minh chứng cho việc dám nghĩ, dám thử, dám thay đổi để bước khỏi vùng an toàn, khám phá năng lực của bản thân"

0aa029192a4feb11b25e

MC Lê Anh chia sẻ trong buổi ghi hình ra mắt NFT cùng bePAY

Trên mạng xã hội cá nhân, dàn mỹ nhân như siêu mẫu Hồng Quế, ca sĩ - diễn viên Maya, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu cùng rất nhiều nghệ sĩ khác liên tục đưa ra các thông báo tới người hâm mộ về các sản phẩm công nghệ mới này của mình.

Được mệnh danh người đẹp chuẩn từng centimet, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu cũng không khỏi khiến netizen mắt chữ A mồm chữ O khi xuất hiện với hình tượng Bond girl 007. Cô cho biết phong cách sexy, lôi cuốn nhưng không kém phần hiện đại sẽ được lựa chọn trong BST NFT lần này.

ad213e153243f31daa52

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cuốn hút trong từng shoot hình

Dù 6 năm vắng bóng trên thảm đỏ, siêu mẫu Hồng Quế vẫn giữ vững phong độ khi comeback với visual cực táo bạo thiếu vải đến 99%. Chân dài Hà Thành được ví như quả boom tóc vàng khiến người xem không thể rời mắt và nhận về vô vàn sự suýt xoa của cộng đồng mạng.

Empty
Empty

Siêu mẫu Hồng Quế “nhá hàng” siêu phẩm trong dự án mới

Trong buổi phỏng vấn KOLs cùng bePAy, nữ ca sĩ Maya cho biết bản thân cô đã dồn rất nhiều tâm huyết cũng như chất xám của mình vào dự án lần này, cô hy vọng các tác phẩm để đời của mình sẽ được cộng đồng ủng hộ để có động lực phát triển thêm nhiều các BST đa dạng phong cách.

Empty

Nàng thơ Maya xuất hiện trong concept The Muse kiều diễm, tinh tế

Empty

Được biết trong cuối tháng 4, dàn sao Việt này sẽ tiếp tục xuất hiện trên Quảng trường Thời đại Mỹ để quảng bá cho dự án mới này. Ngay sau đó, người hâm mộ có thể sưu tầm những hình ảnh yêu thích qua nền tảng bePAY NFT Marketplace và nhận được nhiều quyền lợi đi kèm như tham gia các hội nhóm độc quyền và video call tương tác, họp fan với nghệ sĩ.

bePAY NFT Marketplace là gì?

bePAY NFT Marketplace là nền tảng giao dịch NFT (NFT Marketplace) tiên phong, chuyên biệt dành cho KOLs toàn cầu. Nền tảng được tích hợp tính năng Mua trước trả sau (Buy Now Pay Later) đầu tiên trên thế giới, hỗ trợ người dùng sở hữu NFT dễ dàng hơn bằng phương thức mua trả góp.

Với bePAY NFT Marketplace, fan hâm mộ có thể tiếp cận và giao dịch các tác phẩm NFT của thần tượng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

NFT là gì?

NFT (non-fungible token - hay dịch ra là "bằng chứng không thể thay thế về mặt pháp lý") là một loại bằng chứng xác thực quyền sở hữu của một người đối với một tài sản kỹ thuật số (tranh ảnh, video, âm thanh kỹ thuật số…).

PV  
  • Tin liên quan
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Xem thêm