Thứ sáu, 03/05/2024 23:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/11/2019 15:46

Đại hội Chi hội Nhà báo Báo GĐVN nhiệm kỳ 2019 - 2022: "Thành công từ sự nỗ lực của tập thể"

Phát biểu tại Đại hội Chi hội Nhà báo Báo Gia đình Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2022, bà Vũ Thị Hà, Phó trưởng ban Công tác Hội - Hội Nhà báo Việt Nam đã ghi nhận những thành công của chi hội trong nhiệm kỳ qua.

Sáng 4/11, Đại hội Chi hội Nhà báo Báo Gia đình Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã diễn ra tại trụ sở của báo Gia đình Việt Nam.

Đại hội đã nghe đồng chí Phan Khánh An – Phó Ban Thư ký Chi hội đọc bản Báo cáo hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Empty

Đại hội Chi hội Báo Gia đình VIệt Nam nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra vào sáng 4/11

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội Nhà báo báo Gia đình Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chung được Hội Nhà báo Việt Nam cũng như Lãnh đạo báo Gia đình Việt Nam ghi nhận.

Chi hội đã tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, thực hiện nghiêm túc chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao trình độ, nghề nghiệp, thực hiện tốt các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.

Đáng chú ý, chi hội đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình, hoạt động từ thiện có ý nghĩa với cộng đồng như chương trình đêm nhạc Vu Lan “Ơn nghĩa sinh thành” hay Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup thường niên… tạo được tiếng vang trong làng báo.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của báo trong giai đoạn mới, đội ngũ cán bộ, phóng viên, hội viên của báo khẳng định quyết tâm nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, phóng viên, đẩy mạnh chất lượng cả về nội dung và hình thức của báo, đưa báo Gia đình Việt Nam trở thành một trong những tờ báo tiên phong trong lĩnh vực gia đình.

Empty

Bà Vũ Thị Hà, Phó trưởng ban Công tác Hội - Hội Nhà báo Việt Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi hội Nhà báo báo Gia đình Việt Nam đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Phát biểu tại Đại hội, bà Vũ Thị Hà, Phó trưởng ban Công tác Hội - Hội Nhà báo Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi hội Nhà báo báo Gia đình Việt Nam đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

“Với số lượng hội viên không nhiều, nhưng thời gian qua, chi hội đã làm được rất nhiều việc và có hiệu quả. Có thể thấy sự nỗ lực rất lớn của Thư ký Chi hội, Ban Biên tập, các phóng viên, biên tập viên báo Gia đình Việt Nam", Phó trưởng ban Công tác Hội - Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, bà Vũ Thị Hà cũng lưu ý trong thời gian tới, Chi hội cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác bồi dưỡng, phát triển kết nạp hội viên mới, đặc biệt là những hội viên trẻ; tiếp tục triển khai nghiên cứu, học tập và thực hiện tốt Chỉ thị 37 của Ban Bí thư T.Ư Đảng khóa IX về Tiếp tục nâng cao vị trí, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo…

Empty

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập báo Gia đình Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại đại hội, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập báo Gia đình Việt Nam cũng đánh giá cao những thành quả mà chi hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Nhân dịp này, Tổng Biên tập báo Gia đình Việt Nam cũng đề xuất Hội Nhà báo Việt Nam nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến việc nâng cao chất lượng của các hoạt động của Hội nhà báo.

Nhà báo Hồ Minh Chiến cũng bày tỏ sẽ hỗ trợ và thường xuyên theo dõi chỉ đạo thường xuyên chi hội để chi hội báo Gia đình Việt Nam phát huy được vai trò, gánh vác sứ mệnh trong hoạt động chung của báo.

Empty

Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhà báo báo Gia đình Việt Nam kỳ 2019-2021

Đại hội Chi hội nhà báo Báo Gia đình Việt Nam đã bầu ra Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Lê Anh Đạt - Phó Tổng biên tập; đồng chí Phan Khánh An - Tổng TKTS và đồng chí Lê Thị Mận - Thư ký tòa soạn.

Gia Hân  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Xem thêm