Thứ ba, 07/05/2024 18:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 09/02/2021 17:48

Công ty CP Đô thị Cần Thơ tặng nhà tình nghĩa cho công nhân

Ngày 9/2, Công ty CP Đô thị Cần Thơ đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho chị Phạm Thị Thanh Uyên, thuộc đội Môi trường đô thị quận Ninh Kiều.

Tại buổi trao nhà, ông Lưu Việt Chiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đô thị Cần Thơ đã trao giấy chứng nhận tặng căn nhà tình nghĩa cùng nhiều phần quà của công ty cho chị Thanh Uyên. Căn nhà trị giá 100 triệu đồng, do Ngân hàng Bắc Á tài trợ kinh phí để xây dựng.

Ông Lưu Việt Chiến cũng bày tỏ lòng cảm ơn đối với những đóng góp không mệt mỏi của chị đối với công ty, chị đã không ngại công việc rất vất vả và nguy hiểm. Ngày tết, chị phải làm việc gấp đôi ngày thường, phải tạm xa gia đình để làm đẹp cho phố thị trong thời khắc giao thừa thiêng liêng.

nha tinh ghia 01

Ông Lưu Việt Chiến - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đô thị Cần Thơ trao giấy chứng nhận tặng Nhà tình thuồng cho chị Phạm Thị Thanh Uyên.

Chị Thanh Uyên rất xúc động vì được công ty quan tâm sâu sát đến đời sống của gia đình chị, một gia đình có đến hai thế hệ cùng làm nghề quét dọn rác thải. Chị ngẹn ngào nói: “Tôi không nghĩ là mình sẽ được căn nhà khang trang ấm áp vui vầy như thế này. Bao nhiêu công sức tiền của chỉ đủ để nuôi con ăn học, còn nhà thì chỉ tạm bợ cho qua ngày. Giờ đây gia đình tôi đã có ngôi nhà chắc đẹp, có một cái tết hạnh phúc tươi vui thật rồi!”

Được biết, chị Thanh Uyên đã gắn bó với công việc quét dọn rác trên các tuyến đường TP Cần Thơ 21 năm và đạt thành tích tốt, được nhận nhiều giấy khen do Giám đốc Công ty trao tặng. Đặc biệt trong hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, kinh tế khó khăn nhưng chị đã cùng với tập thể cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Tuyến đường mà chị phụ trách luôn được quét dọn sạch đẹp, tạo vẻ mỹ quan chung cho đô thị.

Ông Chiến cho biết thêm, trong ba năm qua, Công ty CP Đô thị Cần Thơ đã hỗ trợ, xây dựng được 9 căn nhà tình thương cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, với tổng trị giá trên 420 triệu. Đây là nguồn kinh phí từ quỹ phúc lợi của công ty và quỹ tấm lòng vàng của Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ cùng sự hỗ trợ của Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Nam

Dù gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng Công ty CP Đô thị Cần Thơ đã cố gắng duy trì thu nhập cho người lao động, cụ thể: chi tiền Tết Dương lịch mỗi suất 1.000.000 đồng, chi tháng lương 13 cho lao động nhân dịp Tết nguyên đán 2021, bảo đảm các chế độ bảo hiểm cho người lao động, trang cấp đầy đủ bảo hộ lao động.

Quang Vinh  
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Xem thêm