Thứ bảy, 04/05/2024 20:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/07/2021 14:35

CLB Doanh nhân Thanh Hóa kêu gọi hỗ trợ đồng hương vượt qua khó khăn mùa dịch

Hội đồng hương tỉnh Thanh Hóa phối hợp với CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam thành lập ban vận động kêu gọi hỗ trợ bà con Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát mạnh và lây nhiễm nhanh chóng gây ảnh hưởng đến cuộc của người dân nói chung, bà con xứ Thanh đang công tác, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam nói riêng.

thanhhoa01

CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam trao quà phòng chống Covid-19 tại Bắc Giang

Với tinh thần lá lành đúm lá rách, truyền thống tương thân tương ái của người xứ Thanh, đại diện Hội đồng hương Thanh Hóa (HĐH) và Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam (HTBC) đã thành lập ban vận động, kêu gọi lòng hảo tâm, sự đóng góp của mỗi người, mỗi gia đình, tập thể, tổ chức, doanh nghiệp tùy theo khả năng của mình đóng góp quỹ phòng chống COVID-19, đồng thời giúp đỡ bà con Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh gây ra tại các tỉnh đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Đại diện Ban vận động cho biết: Chương trình quyên góp, kêu gọi từ ngày 21/7 cho đến khi có thông báo dừng vận động. Sau đó Ban vận động sẽ tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, sử dụng công khai minh bạch, đúng mục đích và cập nhật thông báo công khai trên website, fanpage, Zalo, báo đài và các ứng dụng trên nền tảng online của HĐH và HTBC để các đơn vị, nhà hảo tâm, bà con nhân dân được biết và theo dõi.

thanhhoa1

CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM trao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở Thanh Hóa

“Sự đóng góp dù ít, dù nhiều cũng đều là tinh thần của con em xứ Thanh; cùng nắm chặt tay nhau đoàn kết, vững bước vượt qua đại dịch trong cơn nguy khó, với tinh thần người Thanh Hóa anh hùng và nhân hậu”, thư ngỏ của Ban vận động viết.

Hình thức quyên góp bằng tiền mặt hoặc nhu yếu phẩm. Số tiền vận động và nhu yếu phẩm quyên góp được sẽ trao một phần cho quỹ phòng, chống dịch COVID-19 và một phần giúp đỡ bà con gặp khó khăn, thực sự có nhu cầu giúp đỡ.

Tiền mặt xin được chuyển khoản vào số tài khoản: 655-552-555-555, Ngân hàng MB Bank – chi nhánh Quận 5 – TP Hồ Chí Minh, tên tài khoản: CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh.

Các đóng góp bằng nhu yếu phẩm xin vui lòng liên hệ: Bà Ngô Thị Tuyến (ĐT: 0868589368), BCH HTBC; Bà Cao Thị Giang (ĐT: 0967276600); Bà Bành Thị Lệ Lan (ĐT: 0909308685).

Địa chỉ tiếp nhận: Văn Phòng Tập đoàn Mai Linh, 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM. Liên hệ: Cô Lan Phương (ĐT: 0983540666).

Ngân Nga  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Xem thêm