Thứ bảy, 11/05/2024 20:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/12/2016 12:37

Chính thức ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật (Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam) đã chính thức ra mắt độc giả tại địa chỉ truy cập: http://Thuonghieuphapluat.vn.

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật được Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thành lập theo Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 574/GT-BTTTT ngày 19/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bên cạnh đó, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm Thạc sỹ Đào Bình làm Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật.

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tập trung phản ánh việc chấp hành pháp luật trong quá trình hoạt động của các nghệ nhân và tổ chức Việt Nam có thương hiệu; phân tích luật pháp quốc tế, điều ước quốc tế về thương mại, quy định về sở hữu trí tuệ, bảo vệ môi trường, thực tiễn bảo hộ thương mại của các nước; cung cấp thông tin về cách thức, công cụ và biện pháp bảo vệ các quyền lợi chính đáng của các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong nước phù hợp với pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế; phổ biến kinh nghiệm giải quyết các tranh chấp thương mại của nước ngoài, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; tư vấn, hỗ trợ các thủ tục, trình tự pháp lý đối với các cá nhân, tổ chức trong bảo vệ thương hiệu của mình.

chinh-thuc-ra-mat-tap-chi-dien-tu-thuong-hieu-va-phap-luat-giadinhonline.vn 1

Lãnh đạo cơ quan chủ quản và Ban biên tập bấm nút chính thức chạy tập chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Chia sẻ về hướng phát triển của Tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật, ông Đào Bình cho hay, tạp chí sẽ tập trung xây dựng những diễn đàn trực tuyến về “Câu chuyện thương hiệu”, về các vấn đề an sinh xã hội, về tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm. Diễn đàn trực tuyến trên Thương Hiệu và Pháp luật là Một chương trình quy mô và được đầu tư kỹ càng với sự tham gia của đội ngũ các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, các chủ doanh nghiệp và các chính khách. Chương trình sẽ là câu nối giữa Bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt Nam. Diễn đàn trực tuyến trên Thương hiệu và Pháp luật sẽ là hướng mở của các vấn đề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc cả nước những góc nhìn mới, những hiến kế khoa học, những lời giải hữu ích cho bài toán an sinh xã hội, bài trừ và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, hướng cuộc sống đến những điều tích cực hơn.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, trong xu thế báo chí điện tử hiện nay, để phát triển bền vững thì Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cần tạo được nét riêng biệt, tạo được ấn tượng và tạo nên điểm nhấn trong lòng độc giả. Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Hiếu cũng tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tạo được nét riêng, đáp ứng được nhu cầu thông tin của giới nghệ nhân, tập đoàn doanh nghiệp và bạn đọc cả nước.

chinh-thuc-ra-mat-tap-chi-dien-tu-thuong-hieu-va-phap-luat-giadinhonline.vn 2

Ông Đào Bình - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại lễ ra mắt

Về phía cơ quan chủ quản, tiến sỹ Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chúc mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật và tin tưởng rằng, với trọng trách mới các đồng chí trong Ban biên tập sẽ đưa Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phát triển một cách bền vững, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, đáp ứng được nhu cầu thông tin của giới nghệ nhân, doanh nhân và độc giả.

Thay mặt cho Toà soạn, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ Đào Bình gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách quý, quý vị đại biểu và khẳng định: Ban biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong tiến trình xây dựng và phát triển tạp chí Thương hiệu và pháp luật đúng tôn chỉ mục đích và nhu cầu của độc giả cả nước.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
Xem thêm