Chủ nhật, 28/04/2024 03:05
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 13/09/2020 10:00

Chi tiết nhạy cảm khiến MV của Noo Phước Thịnh bị Youtube “tuýt còi”

MV mới của Noo Phước Thịnh có những chi tiết không phù hợp với trẻ nhỏ đã bị Youtube “tuýt còi” khiến công sức chạy đua top 1 trending mất trắng.

MV của Noo Phước Thịnh bị Youtube “tuýt còi”

Giữa đêm rạng sáng 13/9, MV Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ bị YouTube "tuýt còi", báo cáo vi phạm nội dung.

Theo Trí thức trẻ, MV Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh bị YouTube "tuýt còi" chủ yếu vì có cảnh khoả thân bị che mờ cùng các hình ảnh nhạy cảm khác không phù hợp cho người nhỏ tuổi.

Empty

MV mới của Noo Phước Thịnh bị Youtube cảnh báo

Đây là một sự cố vô cùng nghiêm trọng đối với nam ca sĩ và toàn bộ ekip vì công sức "đua" lên top 1 trending YouTube Việt Nam 3 ngày qua tưởng đang rất gần giờ đây bỗng tan thành mây khói.

Empty

Youtube cảnh báo MV của Noo Phước Thịnh

Đây không phải lần đầu tiên tác phẩm của Noo Phước Thịnh gặp rắc rối với Youtube. Trước đó năm 2017, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh gần đạt mức 30 triệu lượt view sau 1 tháng ra mắt bất ngờ biến mất khỏi YouTube

Empty

Tác phẩm bị gỡ bỏ và liên quan đến các vụ kiện

Lý do được đưa ra là vấn đề bản quyền. Cụ thể, phân cảnh Noo Phước Thịnh cùng bạn diễn bị tai nạn xe hơi ở gần cuối MV có sử dụng đoạn nhạc nền từ channel YouTube có tên HD Musicization. Noo Phước Thịnh thừa nhận: "Phía Noo đã sơ suất, chưa xin phép chủ sở hữu mà tự ý lấy phần nhạc nền này thêm vào nên dẫn đến vi phạm bản quyền - vấn đề vốn được YouTube xử lý rất nghiêm ngặt, dù chỉ là một đoạn nhạc ngắn. Chúng tôi sai và phải chấp nhận làm theo luật".

Thậm chí sau đó, Zack Hemsey – chủ sở hữu phần nhạc Noo Phước Thịnh sử dụng đã khởi đơn kiện, nêu rõ Noo Phước Thịnh đã sử dụng tác phẩm một cách trái phép vào mục đích thương mại khi chưa được sự đồng ý của chủ sở hữu. Đơn kiện của Zack Hemsey cũng yêu cầu Noo Phước Thịnh đền bù cho nhạc sỹ số tiền là 850 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng cho thiệt hại vật chất, 50 triệu đồng thiệt hại về tinh thần và 300 triệu đồng chi phí thuê luật sư.

Đồng thời nhạc sĩ người Mỹ buộc Noo Phước Thịnh phải xin lỗi công khai trên các phương tiện truyền thông, xóa vĩnh viễn MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi có sử dụng phần nhạc vi phạm tác quyền ra khỏi các phương tiện lưu trữ, các trang mạng và bất kỳ phương tiện nào mà công chúng có thể tiếp cận được.

Không những thế, còn có thông tin cho rằng phân cảnh Noo Phước Thịnh bị tai nạn trên chiếc xe có ảnh hưởng đến uy tín hãng xe của Đức. Cụ thể trong MV cũng có tình tiết chiếc ô tô đâm vào cột điện với lực khá mạnh thì lại không bung túi khí an toàn, đến nỗi gây thương tích cho 2 nhân vật chính rồi dẫn tới cháy nổ.

no 1

Đối với một hãng xe nổi tiếng của Đức, thì việc an toàn và giảm thương tích khi tai nạn là rất quan trọng. Tất cả các dòng xe này khi bị va chạm đều bung túi khí nhằm giảm thương tích cho người lái. Chi tiết trong MV của Noo khiến hãng xe này một phần nhỏ mất uy tín với khách hàng của mình. Vì thế thông tin hãng xe của Đức kiện MV của Noo Phước Thịnh hoàn toàn có cơ sở.

Đây là bài học không hề nhỏ cho tất cả những người đang làm việc trong showbiz Việt. Sự chuyên nghiệp, hiểu biết là một trong những yếu tố tiên quyết để giữ thương hiệu.

=> Noo Phước Thịnh bất ngờ xóa ‘bằng chứng’ sống chung với Mai Phương Thúy

Phương Trần  
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Xem thêm