Chủ nhật, 15/06/2025 19:28     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 20/07/2021 18:49

BIDV MetLife tri ân khách hàng mừng sinh nhật 7 tuổi

Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) sẽ tổ chức sinh nhật đánh dấu kỷ niệm 7 năm hợp tác giữa Tập đoàn MetLife (một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới) và BIDV (một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam).

Nhân dịp này, công ty muốn tri ân những khách hàng đã đặt niềm tin vào BIDV MetLife với việc chào mừng 7 năm thành lập bằng một chương trình khuyến mại lớn có tên gọi “Đón mừng sinh nhật – Tưng bừng ưu đãi” với nhiều phần quà tặng hấp dẫn, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, từ tháng 07 đến hết ngày 30/09, khách hàng sẽ nhận ngay Phiếu mua hàng VinID/Coop Mart/PNJ khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với tổng phí bảo hiểm thực thu từ 20 triệu đồng/ năm.

Ngoài ra, 10 khách hàng cá nhân có tổng phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất (tối thiểu đạt 60 triệu đồng) mỗi tháng 7, 8, 9 sẽ được tặng Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W; hoặc Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GL.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, 05 Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7000PTA dành cho 05 khách hàng/ tháng (tháng 7,8,9) có tổng số phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất (tối thiểu đạt 200 triệu đồng).

1

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: Trong suốt 7 năm phát triển với phương châm luôn đặt “Khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động, BIDV MetLife đã không ngừng cải tiến, hoàn thiện để mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm và giải pháp tài chính toàn diện. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn BIDV MetLife, gắn bó với chúng tôi trong hành trình 7 năm qua. Đó chính là sự ghi nhận, là động lực giúp toàn thể cán bộ nhân viên BIDV MetLife không ngừng cố gắng, tận tâm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình khuyến mại “Đón mừng sinh nhật – Tưng bừng ưu đãi” sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho quý khách hàng – những người đã, đang và sẽ ‘đồng hành cùng BIDV MetLife trên hành trình định hướng tương lai hạnh phúc’.”

Dù mới thành lập được 7 năm nhưng BIDV MetLife được thừa hưởng 153 năm kinh nghiệm của tập đoàn MetLife trong việc giúp mọi người xây dựng một tương lai vững vàng hơn. BIDV MetLife nổi lên như một nhà cải cách trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, luôn áp dụng các chiến lược số hóa hàng đầu để chăm sóc và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đầu năm nay, chương trình Serve Happy đã ra mắt với mục tiêu hỗ trợ tối đa đội ngũ tư vấn và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tự động hóa trong khâu hỗ trợ và cung cấp thông tin.

Số hóa cũng đã hỗ trợ BIDV MetLife duy trì hoạt động tốt trong đại dịch và đạt được nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng trong 2 năm qua. Tổng doanh thu của BIDV MetLife tăng 28%, phí khai thác mới tăng 33% và lượng khách hàng tăng 30% so với năm 2019. Trong 1,5 năm (năm 2020 – cuối tháng 6/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng lên đến gần 7.300 trường hợp, với tổng giá trị chi trả là gần 36,2 tỷ đồng…

Những nỗ lực của BIDV MetLife tại thị trường Việt Nam đã được ghi nhận khi được vinh danh giải thưởng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2020 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á trao tặng vào tháng 10/2020.

BIDV MetLife cũng luôn đồng hành cùng khách hàng với “Chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19”. Công ty đã thực hiện chi trả cho 4 trường hợp khách hàng có xét nghiệm dương tính với Covid-19 với tổng số tiền hỗ trợ lên tới 100 triệu đồng. Chương trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9.

Thu Hương  
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Xem thêm