Thứ hai, 13/05/2024 20:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/05/2023 09:00

Bí quyết hết liệt nửa người, mất trí nhớ sau đột quỵ của tôi

Đột quỵ khiến cô Phượng hôn mê 8 tháng, mất trí nhớ, liệt nửa người một thời gian dài. Thật may nhờ cách này mà cô đã quay trở về cuộc sống như trước.

Hôn mê bất tỉnh 8 tháng sau cơn đột quỵ

Do áp lực công việc, đi sớm về muộn, ăn uống thất thường nên sức khỏe của cô Trần Thị Tuyết Phượng (60 tuổi, 212/44 Đường Chiến Lược, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, SĐT 077.805.3407) ngày một suy yếu. Kết quả là cô đã bị đột quỵ trong khi làm việc:

“Hôm đó tôi đang rửa bát ở quán ăn thì mắt mũi tối sầm, cái đầu quay lô lô, tai o o, bên thái dương thì nó cứ giật pặc pặc liên hồi. Rồi chân tay tôi nó cứ mềm ra như bún, miệng méo, ói ra mật xanh mật vàng”

Ngay sau đó cô được người nhà đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tại đây cô được chẩn đoán bị đột quỵ xuất huyết não. Sau đó 1 tuần cô được chuyển sang viện Y học cổ truyền châm cứu, không may cô lại lâm vào trạng thái hôn mê. Cô nằm trên giường bệnh nhiều tháng, được chồng con túc trực ngày đêm chăm sóc hy vọng một ngày cô sẽ tỉnh lại.

Empty

Cô Phượng được chẩn đoán bị xuất huyết não nội sọ, gây liệt nửa người, méo miệng, suy giảm trí nhớ

Mất trí nhớ, liệt nửa người bên phải sau cơn hôn mê

Sau 8 tháng sống như người thực vật, cuối cùng cô Phượng đã tỉnh lại, chồng con vui mừng khôn xiết. Đáng buồn thay, sau khi tỉnh dậy cô không thể đi lại như trước, nửa người bên phải bị liệt, mất trí nhớ. Cô Phượng không thể nhận ra chồng con và người thân trong gia đình. Nghĩ về quãng thời gian đó cô Phượng bồi hồi chia sẻ: “Thú thật, khi tỉnh lại tôi như một em bé, cái gì cũng không biết. Thời gian đầu tôi không nhận ra chồng con. Lúc đó còn không biết cái bàn, cái ghế gọi là gì. Động đến cái gì cũng phải hỏi. Rồi cứ như vậy sau 1 tuần thì mới dần dần nhớ trở lại, nhưng đầu óc vẫn còn ngu ngơ lắm. Chồng tôi nói, lúc đó tôi như người bị chập IC - mát dây thần kinh đó

Ngoài ra nửa người bên phải của cô cũng bị liệt, không thể tự ngồi, đứng dậy được, việc sinh hoạt cá nhân của cô đều phải nhờ chồng con. Nửa mặt của cô chảy xệ, lệch hẳn sang một bên, khiến việc ăn uống vô cùng khó khăn. Chồng con phải đút từng muỗng cơm, muỗng cháo cho cô mà cô cũng chẳng ăn được nhiều, sức khỏe ngày một yếu.

Empty

Sau khi tỉnh dậy khỏi cơn hôn mê, cô Phượng bị liệt nửa người, đầu óc ngu ngơ, nhớ nhớ quên quên

Sau 2 tháng điều trị, với đủ các phương pháp từ tập vật lý trị liệu, uống thuốc bổ sức khỏe của cô cũng dần dần cải thiện: “Một ngày tôi phải châm cứu 2 lần, cả trăm cái kim nó châm từ đầu đến chân, đau quá trời đau, cứ châm liên tục nhiều ngày. Lúc đó tay phải bị liệt chẳng có cảm giác gì, bị lưng nó đè lên mà tôi không biết cứ đi tìm hoài”.

Dần dần thì cô Phượng cũng tỉnh táo trở lại, nhớ được gia đình, nhận thức được mọi việc, có điều đi lại còn khó khăn. Cô tập đi bằng gậy mà té ngã suốt, lăn mấy vòng rất khổ sở.

“Nhờ dùng Nattospes tôi đã thoát liệt nửa người, ăn ngủ ngon”

Nhận thấy sức khỏe của cô Phương dần ổn định, bệnh viện cho cô về điều trị tại nhà. Tuy nhiên chỉ dùng thuốc bệnh viện và tập vật lý trị liệu cũng không thể khiến bệnh tình của cô được cải thiện nhiều. Thời gian đầu khi ở nhà, mọi sinh hoạt của cô vẫn nhờ cậy chồng con.

May mắn trong một lần tình cờ lên mạng đọc báo cô biết đến sản phẩm thảo dược Nattospes giúp phục hồi chức năng sau đột quỵ. Cô biết được rất nhiều người có cùng tình trạng như cô đã thoát liệt nửa người, méo miệng nhờ dùng Nattospes. Bởi vậy cô đã quyết định dùng Nattospes để cải thiện bệnh: “Tôi dùng Nattospes ngày 6 viên, mỗi lần dùng 2 viên, dùng có 1 tuần mà đã thấy ngủ ngon, ngủ một mạch tới sáng luôn. Tôi ăn cũng ngon hơn, ngày trước có 2 muỗng cơm mà không nuốt trôi, vậy mà từ khi dùng Nattospes tôi có thể ăn hết 1 tô cơm, lúc nào cũng thèm ăn”

Dùng hết 1 lọ Nattospes 90 viên, cô cảm nhận được đầu óc tỉnh táo, tinh thần minh mẫn hơn, có thể nói chuyện bình thường với mọi người, trí nhớ cũng tốt hơn. Dùng được 2 tháng thì cô có thể tự ngồi, đứng dậy và đi lại, tay chân cử động linh hoạt hơn. Cô có thể tự ăn uống, vệ sinh cá nhân, giặt quần áo mà không nhờ đến con cái.

Empty

Từ ngày dùng Nattospes, cô Phượng ăn uống ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn

Thú thật Nattospes này rất hay, nó giống như cái chêm vào bánh xe đang tuột dốc. Giúp cho sức khỏe của tôi không bị lao dốc nữa mà ngày một nhích lên từng chút một, đến giờ tôi thấy đã cải thiện 80% rồi”.

Hiện tại sức khỏe của cô Phượng đã hoàn toàn ổn định. Mặc dù không được nhanh nhẹn như trước nhưng với cô, có thể đi lại và làm việc như trước đúng như một phép màu mang tên Nattospes.

Empty

Nattospes giúp hỗ trợ phục hồi khả năng vận động sau đột quỵ

TPBVSK Nattospes mà cô Phượng sử dụng đã được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ phục hồi các di chứng: Liệt nửa người, méo miệng, nói ngọng… sau đột quỵ, ngừa tai biến rất tốt. Đặc biệt hiệu quả của Nattospes đã được kiểm chứng qua các nghiên cứu lâm sàng tại viện Trung ương Quân đội 108, viện Bạch Mai, viện Quân y 103.

Từ ngày 01/4- 31/12/2023, tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng nhận ngàn quà tặng” bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng lên đến 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng sản phẩm khi mua hộp Nattospes bất kỳ.

Hiện nay Nattospes đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải các di chứng sau đột quỵ như trường hợp của cô Phượng, hãy đến ngay nhà thuốc gần bạn nhất để tìm mua và sử dụng Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già càng sớm càng tốt.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Lan Khuê  
  • Tin liên quan
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Xem thêm