Thứ ba, 30/04/2024 14:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 12/02/2022 06:30

Style lên đồ đơn giản nhưng tinh tế của "chị đẹp" Son Ye Jin

Xuất hiện đầy xinh đẹp và sang trọng với nhân vật nữ tài phiệt Yoon Se Ri làm mưa làm gió trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”, thời trang của chị đẹp Son Ye Jin gây chú ý.

Thời trang nữ diễn viên Son Ye Jin đơn giản nhưng tinh tế và sang xịn mịn

Là một trong những bảo bối nhan sắc của điện ảnh Hàn Quốc, không phải tự nhiên mà Son Ye Ji được ưu ái với cái tên "chị đẹp". Ngấp nghé 40, Son Ye Jin vẫn vẹn nguyên nhan sắc ngọt ngào trong trẻo của những ngày mới bước chân vào làng giải trí hơn 20 năm trước. Cùng với nhan sắc xinh đẹp bất chấp tuổi tác, Son Ye Jin còn ghi điểm với gu thời trang thanh lịch đơn giản nhưng luôn chỉn chu và hợp với tuổi U40 của mình.

Khi gợi cảm thì vô cùng sexy đốt mắt, lúc nhẹ nhàng thì khó ai sánh kịp, phong cách thời trang của Son Ye Ji chính là hình mẫu để tất cả phụ nữ tuổi 40 phải học theo.

Gu thoi trang Son Ye Jin 3

Để tạo nên sự lôi cuốn này, bí quyết cho phong cách thời trang của cô nằm ở những trang phục khoe vai thon, cổ áo khoét sâu cùng cách kết hợp trang phục giúp ăn gian chiều cao.

Empty

Váy đen luôn là sự lựa chọn đơn giản, an toàn mà không hề nhàm chán trong tất cả mọi trường hợp. Nhưng để sang như Son Ye Jin thì bạn nên chọn mẫu váy có phần vai ngang, chi tiết nhỏ này sẽ giúp người diện thêm vài phần kiêu sa, thần thái.

Empty

Nữ diễn viên diện một thiết kế cổ vuông, chân váy may dáng đuôi cá xếp ly sẽ giúp tôn vóc dáng tối đa, khiến người mặc trông gợi cảm mà chẳng hề phô phang.

Empty

Bộ đầm màu nude dịu dàng nhưng vô cùng gợi cảm, giúp tôn lên những đường cong ngọt ngào nóng bỏng của chị đẹp Son Ye Ji. Đường xẻ cao lấp ló đôi chân thon dài, chi tiết chiết eo cùng phần cổ V tinh tế càng giúp vóc dáng của chị đẹp gợi cảm hơn bao giờ hết.

Empty
Empty

Trong hoàn cảnh khác, nữ diễn viên Son Ye Ji phối blazer vô cùng thời thượng, đẹp mắt, phong phú kiểu dáng nhưng lại có thể giúp nêu bật hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh".

Empty

Son Ye Jin sở hữu chiều cao không quá nổi trội nhưng nhờ tỉ lệ chuẩn của cơ thể cùng sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, giúp cô luôn trông cao hơn chiều cao thật.

Empty

Bạn có thể tham khảo Son Ye Jin cách diện những chiếc quần ống rộng, lưng cao sơ vin áo sơ mi 1/2 để tăng sự chú ý vào vòng eo cũng như giúp đôi chân trông dài hơn.

Ngoài ra, Son Ye Jin với vị thế vững chắc của mình trong làng giải trí đã giúp tăng thêm đẳng cấp cho những thiết kế thời trang xa xỉ mà cô đang diện.

Empty
Empty

Son Ye Jin diện lên mình những bộ cánh thuộc BST Valentino Collezione Milano và thể hiện xuất sắc tinh thần khoáng đạt, tự do của bộ sưu tập. Những set đồ của Valentino Collezione Milano cũng không hẳn là dễ chinh phục, cách mix&match của một số bộ đồ rất phá cách, lạ mắt và có nguy cơ dìm dáng cao. Tuy nhiên, Son Ye Jin vẫn chinh phục vô cùng xuất sắc, mang đến những shoot hình mãn nhãn và hút hồn. Và quả thực, không thể phủ nhận rằng khí chất thời trang của bạn gái Hyun Bin là vô cùng cao cấp.

Empty

Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn, cộng thêm hình tượng độc lập, mạnh mẽ cùng đời tư "sạch bong", không scandal, việc Son Ye Jin được các nhãn hàng xa xỉ coi trọng và trở thành nàng thơ của Valentino quả là điều vô cùng xứng đáng. Đổi lại, chính Son Ye Jin với vị thế vững chắc của mình trong làng giải trí đã giúp tăng thêm đẳng cấp cho những thiết kế thời trang xa xỉ mà cô đang diện.

Những bộ đồ công sở cũng được Son Ye Jin vô cùng yêu thích và lựa chọn tinh tế giúp ăn gian chiều cao và càng cho thấy tài phối đồ siêu đỉnh của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh".

Gu thoi trang Son Ye Jin 13
Empty
Empty

Có thể thấy style của nữ diễn viên tuy đơn giản nhưng sang xịn đảm bảo nhiều chị em qua đây học lỏm được nhiều cách phối đồ chảnh và thời thượng như Son Ye Jin.

-> Học mỹ nhân Hàn cách phối đồ công sở thanh lịch, thời thượng

Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh Tập 13 VIETSUB - Thuyết Minh Full HD (Nhanh)

Hoàng Ly  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm