Thứ tư, 08/05/2024 02:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/11/2020 18:42

Bệnh viện An Việt miễn phí khám và hội chẩn điều trị tai mũi họng

Mùa đông, khi trời trở lạnh thì những bệnh lý tai mũi họng thuộc top những bệnh phổ biến nhất. Không chỉ trẻ nhỏ, người lớn cũng rất dễ mắc các bệnh tai mũi họng khi trời trở lạnh.

Theo PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An - Nguyên trưởng khoa Tai Mũi Họng Nhi - Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện An Việt thì các bệnh lý tai mũi họng rất phổ biến vào mùa đông, đặc biệt là hiện nay khi không khí ô nhiễm và thời tiết có nhiều biến động.

Empty

PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An

Những bệnh lý tai mũi họng thường gặp vào mùa đông

Viêm amidan, viêm VA

Đây là hai bệnh lý tai mũi họng thường gặp nhất ở trẻ nhỏ vào mùa đông, đặc biệt là những trẻ nhỏ. Khi bị viêm amidan hay VA, trẻ thường ho, sốt, quấy khóc với trẻ nhỏ, biếng ăn....

Cả viêm amidan và viêm VA nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Người lớn cũng có nguy cơ cao bị viêm amidan vào mùa đông.

Viêm họng

Đây cũng là bệnh phổ biến trong mùa đông. Viêm họng là kết quả của nhiễm virus và là một căn bệnh phổ biến vào mùa đông. Nếu bạn bị dị ứng với bụi và ô nhiễm, bạn có thể gặp này thường xuyên hơn trong mùa đông.

Bệnh viêm mũi

Đây cũng là bệnh lý tai mũi họng thường gặp, đặc biệt là ở trẻ em. Nguyên nhân có thể do bị nhiễm trùng, thay đổi thời tiết, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, cơ địa dị ứng của người bệnh…

Người bị viêm mũi thường có những triệu chứng như chảy nước mũi, ngạt mũi, hắt hơi liên tục, suy giảm khứu giác, trẻ bị bệnh có thể bị sốt cao. Bệnh viêm mũi có thể diễn tiến thành mạn tính.

Bệnh viêm xoang

Viêm xoang là bệnh lý tai mũi họng thường gặp, đây là tình trạng phù nề lớp niêm mạc trong xoang gây ứ đọng dịch nhầy mũi khiến cho các lỗ thông xoang đổ ra hốc mũi bị tắc.

Người bị viêm xoang thường có những triệu chứng như đau nhức mũi, chảy nước mũi, nghẹt mũi, giảm thính lực,… Các triệu chứng của bệnh có thể là cấp hoặc mạn tính tái phát nhiều lần. Với những trường hợp bị viêm xoang mãn tính hay xuất hiện biến chứng cần phải được phẫu thuật mới có thể chữa khỏi được bệnh.

Khuyến mãi lớn trong thăm khám, điều trị các bệnh lý tai mũi họng

Là một trong những bệnh viện khám, điều trị các bệnh lý tai mũi họng uy tín nhất Hà Nội với đội ngũ GS. BS như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, PGS. TS Đoàn Thị Hồng Hoa, bệnh viện Đa khoa An Việt hiểu được những nỗi lo của nhiều người mỗi khi mùa đông đến.

Chính vì vậy, để tri ân khách hàng cũng như giúp mọi người được chăm sóc và điều trị tốt nhất khi bị các bệnh lý tai mũi họng, giảm chi phí cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa An Việt tổ chức chương trình miễn phí 100% dịch vụ khám tai mũi họng và hội chẩn cùng các PGS nổi tiếng khi thực hiện chỉ định phẫu thuật.

Empty

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa chỉ điều trị, phẫu thuật uy tín các bệnh lý về tai mũi họng như nạo VA, cắt amidan bằng phương pháp plasma, điều trị viêm tai giữa, mổ xoang... được thực hiện bởi chính các chuyên gia uy tín với các phương pháp tiên tiến nhất.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa điểm uy tín trong việc thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Với các chuyên gia có tiếng như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, PGS. TS Đoàn Thị Hồng Hoa, bác sĩ CK Nguyễn Quang Cừ, Trần Thị Kim Loan… cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín cho người bệnh giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.

Để được tư vấn hay đặt lịch xét nghiệm, thăm khám bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838

P.V  
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Xem thêm