Chủ nhật, 19/05/2024 20:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 01/10/2020 15:29

Bệnh viện An Việt miễn phí tầm soát, xét nghiệm cho bệnh nhân nam khoa

Bệnh viện An Việt khuyến mãi giảm 100% chi phí thực hiện bộ xét nghiệm trước mổ và khám miễn phí.

Empty

Để tri ân khách hàng cũng như giúp mọi người giảm nhẹ chi phí, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn kết hợp với Bệnh viện An Việt tổ chức chương trình tầm soát miễn phí và giảm 100% chi phí thực hiện bộ xét nghiệm trước mổ cho những bệnh nhân phẫu thuật các bệnh lý nam khoa:

- Phẫu thuật trên dương vật

- Các phẫu thuật điều trị vô sinh

- Các phẫu thuật tiểu khung

- Các phẫu thuật liên quan đến tiết niệu

Khi đến Bệnh viện An Việt, khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám và phẫu thuật bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn; được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn với trang thiết bị hiện đại.

Empty

Chuyên gia y tế cho hay, các bệnh nam khoa gây ra nhiều vấn đề trong cuộc sống

Những bệnh lý nam khoa phổ biến nhất hiện nay

Bệnh nam khoa là thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam giới, chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của cánh mày râu. Dưới đây là những bệnh lý nam khoa thường gặp nhất:

Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là bệnh lý khá phổ biến, có thể xảy ra ở bất kỳ nam giới nào. Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm tình trạng viêm nhiễm chuyển biến nặng sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Do đó nam giới không nên chủ quan trước tình trạng này. Cần nhanh chóng thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Xuất tinh sớm: Đây là một trong những bệnh nam khoa phổ biến và có thể xảy ra ở nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là ở những người đàn ông có tuổi.

Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân đôi khi có thể là do tâm lý nhưng cũng có thể là do bệnh lý gây nên. Bởi vậy để tránh những ảnh hưởng không hay xảy ra bạn nên thăm khám và tiến hành điều trị bệnh.

Vô sinh hiếm muộn: Vô sinh tuy là bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại khiến nam giới mất đi khả năng làm cha. Do đó nam giới tuyệt đối không được chủ quan xem thường bệnh lý này.

Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc cương cứng kém không thể tạo được một cuộc giao hợp trọn vẹn. Rối loạn cương dương nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến liệt dương.

Bệnh lý tuyến tiền liệt: Những bệnh lý ở tuyến tiền liệt thường phổ biến hơn ở những nam giới trung tuổi. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do viêm nhiễm khuẩn. Một số bệnh lý ở tuyến tiền liệt như: viêm tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt… Bệnh lý về tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và sức khỏe nam giới.

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa nam học bệnh nam khoa có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh. Bởi vậy phái mạnh khi nhận thấy mình có dấu hiệu của bệnh lý nam khoa bất kỳ, cần nhanh chóng thăm khám. Đồng thời tiến hành điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ nổi tiếng cùng trang thiết bị hiện đại, luôn áp dụng các phương pháp tiên tiến trong khám chữa bệnh và điều trị.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838

P.V  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm