Thứ bảy, 18/05/2024 13:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/12/2021 09:57

Bệnh viêm khớp và giải pháp cải thiện từ thảo dược

Viêm khớp có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tàn phế. Hiện nay, nhiều người sử dụng thảo dược đã cải thiện các triệu chứng.

Tổng quan về bệnh viêm khớp

Viêm khớp là bệnh lý thường gặp, đặc biệt vào thời điểm giao mùa hoặc mùa lạnh. Quá trình viêm liên tục, thường xuyên tái phát có thể dẫn đến tổn thương mô. Nguyên nhân thường xuất phát do cơ chế tự miễn và xương khớp thiếu dưỡng chất.

Viêm khớp có thể ảnh hưởng đến mọi vị trí trên cơ thể như khớp hông, đầu gối, cột sống, ngón tay, bàn chân. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống trong nhiều tháng, nhiều năm, thậm chí suốt đời.

Empty

Bệnh viêm khớp gây nhiều khó chịu cho người mắc

Triệu chứng viêm khớp là gì?

Các biểu hiện của bệnh viêm khớp khác nhau ở mỗi người. Dưới đây là những triệu chứng phổ biến:

- Đau đớn.

- Sưng khớp.

- Đỏ và nóng ở khớp.

- Cứng khớp.

- Vận động khó khăn.

Ngoài ra, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng ngoài khớp như:

- Mệt mỏi.

- Giảm cân.

- Mất ngủ.

Đối tượng có nguy cơ cao mắc viêm khớp

Những nhóm đối tượng sau có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi bệnh viêm khớp:

- Nữ giới: Phụ nữ bị viêm khớp nhiều hơn nam giới và thường đau nặng hơn.

- Tuổi tác: Theo thời gian, sự cân bằng giữa hấp thụ và hình thành thay đổi, lượng nước trong sụn ít hơn, làm giảm khả năng đệm, tăng nguy cơ bị thoái hóa, viêm khớp.

- Từng bị chấn thương khớp: Người bị chấn thương do thể thao, tai nạn sau khi được chữa khỏi vẫn có nguy cơ phát triển viêm khớp sau này.

- Tính chất nghề nghiệp: Đối tượng phải ngồi lâu như nhân viên văn phòng hoặc thường xuyên bê vác vật nặng có nguy cơ bị viêm khớp cao hơn bình thường.

- Béo phì: Thừa cân làm tăng đáng kể nguy cơ phát triển bệnh viêm khớp do khớp phải chịu thêm áp lực. Cụ thể, nhóm đối tượng này có nguy cơ mắc bệnh cao hơn 4 - 5 lần so với bình thường.

Empty

Thừa cân làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp

Điều trị viêm khớp bằng những cách nào?

Mục tiêu trong điều trị viêm khớp là giảm đau, tăng khả năng vận động, kiểm soát bệnh và hạn chế tái phát. Hiện nay, y học áp dụng 2 hướng đi chính trong điều trị viêm khớp tùy từng tình trạng bệnh đó là:

Sử dụng thuốc

Các thuốc điều trị viêm khớp có thể được chỉ định bao gồm:

- Paracetamol giúp giảm đau nhưng không có tác dụng giảm viêm. Cảnh báo không dùng quá 4.000mg mỗi ngày để tránh gây tổn thương gan vĩnh viễn.

- Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) như diclofenac, ibuprofen, naproxen,... có thể dùng để giảm đau cho người bị viêm khớp. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài cần theo dõi các tác dụng phụ trên gan, thận và hệ tiêu hóa.

- Corticosteroid như prednisone, hydrocortisone, dexamethasone làm giảm sưng, viêm nhanh chóng. Thuốc thường được dùng trong các bệnh lý như viêm khớp dạng thấp, lupus, viêm đa khớp. Corticosteroid cũng có khả năng gây tác dụng phụ nghiêm trọng khi dùng ở liều cao hoặc kéo dài.

Phẫu thuật

Nếu tình trạng đau và viêm khớp trở nên nghiêm trọng, người bệnh không đáp ứng với thuốc điều trị, bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật thay thế khớp nhân tạo. Nhiều vị trí khớp có thể áp dụng phương pháp này như khớp gối, khớp háng, khớp vai, khuỷu tay, ngón tay,...

Empty

Phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng trong điều trị viêm khớp

Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp nhờ sản phẩm thảo dược

Bên cạnh các phương pháp điều trị viêm khớp hiện đại, ứng dụng thảo dược tự nhiên trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mắc bệnh ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn cũng như chuyên gia đánh giá cao. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh.

Sản phẩm Hoàng Thấp Linh có thành phần bao gồm các thảo dược quý như: Hy thiêm, bạch thược, nhũ hương, sói rừng,... cùng nhiều vi chất có lợi cho xương khớp: L-Carnitine fumarate, magnesi, methylsulfonylmethane, pregnenolone, boron.

Với công thức toàn diện trên, Hoàng Thấp Linh vừa giúp cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân sâu xa gây viêm khớp. Cụ thể:

- Tăng cường miễn dịch, chống tự miễn, bổ sung dưỡng chất cho sụn khớp.

- Sử dụng hoạt chất có tác dụng giảm đau, chống viêm thực vật giúp cải thiện triệu chứng sưng, đau và viêm tại khớp.

Hoàng Thấp Linh tự hào là một trong số rất ít những sản phẩm có thành phần chính hy thiêm đã được thực hiện nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện E năm 2013. Kết quả cho thấy, nhóm người sử dụng Hoàng Thấp Linh có tỷ lệ cải thiện triệu chứng bệnh cao gấp 1,5 lần so với nhóm không dùng.

Empty

Sản phẩm thảo dược Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả

Sản phẩm Hoàng Thấp Linh có nguồn gốc từ thảo dược nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Do đó, người bị viêm khớp có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Từ khi có mặt trên thị trường, nhiều người bị viêm khớp sử dụng Hoàng Thấp Linh nhận thấy hiệu quả tích cực. Tiêu biểu như trường hợp của bà Vũ Thị Phượng thôn Đồng Quan, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng bị viêm đa khớp nhiều năm, may mắn cải thiện nhờ biết đến Hoàng Thấp Linh. Cùng xem chi tiết chia sẻ của bà Phượng tại đây!

Điều trị bệnh viêm khớp là quá trình đòi hỏi người mắc phải kiên trì tuân thủ theo đúng phác đồ. Để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh hiệu quả, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường, đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Hoàng Thấp Linh mỗi ngày, bạn nhé!

Nếu bạn hay người thân đang có những biểu hiện của viêm khớp và muốn tìm hiểu về sản phẩm Hoàng Thấp Linh, hãy nhanh tay liên hệ tới số điện thoại 02438461530 – 02862647169 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vân Anh  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm