Thứ sáu, 10/05/2024 01:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 25/01/2019 14:07

Báo GĐVN tại Cần Thơ trao quà Tết cho gia đình khó khăn phường An Khánh

Nhân dịp Xuân về, Báo Gia đình Việt Nam cùng Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Cần Thơ trao 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Khánh.

Ngày 25/1, Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ tổ chức “Họp mặt, trao quà xuân cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019” tại UBND phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

20190125_102251_resized

Ông Võ Thành Thống – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi và trao tận tay những món quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Khánh. Ảnh: Trung Phạm

Đến dự có ông Võ Thành Thống – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ; ông Dương Tấn Hiển - Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, ông Nguyễn Trung Nhân – Bí thư quận uỷ Ninh Kiều, bà Trần Diệu Thuý – Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Cần Thơ và ông Lê Phương Nguyên - Trưởng Cơ quan Đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cùng hơn 100 đại biểu đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

20190125_102216_resized

Ông Nguyễn Trung Nhân – Bí thư quận uỷ Ninh Kiều trao quà cho đại diện hộ nghèo trên địa bàn phường An Khánh. Ảnh: Trung Phạm

Đây là chương trình thường niên của Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cùng với các mạnh thường quân khi mỗi dịp Tết đến, nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân sung túc, vui tươi, hạnh phúc.

20190125_102045_resized

Ông Dương Tấn Hiển - Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều trao những món quà nhỏ cho đại diện những hộ gia đình cận nghèo. Ảnh: Trung Phạm

Tại UBND phường An Khánh, đại diện lãnh đạo thành phố cùng ngân hàng Vietcombank, Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ, chính quyền địa phương đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt, gạo, trà, sữa, bánh ngọt và nhiều nhu yếu phẩm khác do Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Cần Thơ tài trợ.

20190125100732_IMG_0400_resized

Bà Trần Diệu Thuý – Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam mong muốn thông qua những món quà nhỏ, chúng tôi mong muốn góp phần cho bà con có một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Ảnh: Trung Phạm

Bà Trần Diệu Thuý – Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chia sẻ: “Thật sự rất cám ơn Báo Gia đình Việt Nam đã làm cầu nối, tạo điều kiện cho ngân hàng thực hiện chương trình ý nghĩa này. Dịp Tết đến là cơ hội để đơn vị tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến đời sống những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những món quà nhỏ, chúng tôi mong muốn góp phần cho bà con có một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc”.

20190125101350_IMG_0413_resized

Bà Nguyễn Thị Hai (sinh năm 1931) ngụ tại khu vực 6, phường An Khánh cảm động nói: “Tuổi già không làm gì để có tiền lo Tết, gia đình lại khó khăn, nhờ có chính quyền và cơ quan Báo quan tâm, tặng những phần quà Tết để gia đình tôi có cái Tết đầm ấm hơn. Tôi vô cùng biết ơn tấm lòng của lãnh đạo thành phố, chính quyền địa phường và các mạnh thường quân đã quan tâm, chia sẻ với người nghèo.

Hồng Thắm - Kim Khanh  
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Xem thêm