Thứ hai, 20/05/2024 18:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 10/02/2018 17:45

Báo GĐVN cùng Sở LĐ-TB&XH Cần Thơ trao quà tết cho dân nghèo

Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ vừa trao đợt quà tết thứ 6 tại H.Thới Lai, kết thúc chương trình trao 600 phần quà Tết hỗ trợ người dân nghèo vui xuân đầm ấm.

Hôm nay 10/2, Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Cần Thơ đã trao 100 phần quà xuân cho các hộ dân nghèo, khó khăn của xã Đông Bình, huyện Thới Lai. Bà Trần Thị Xuân Mai, giám đốc sở; ông Nguyễn Ngọc Tâm, Bí thư Huyện ủy Thới Lai, ông Lê Phương Nguyên, trưởng CQĐD Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cùng nhiều lãnh đạo huyện, xã đến dự, trao quà cho người dân.

20180210_091025

Ông Nguyễn Ngọc Tâm, Bí thư Huyện ủy Thới Lai trao quà cho người dân xã Đông Bình. Ảnh: Trấn Giang

Các phần quà này bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu dùng trong dịp tết được Công ty CP đầu tư xây dựng Quý Hải Phú Quốc tài trợ. Trong những năm qua, Công ty Quý Hải Phú Quốc luôn là mạnh thường quân đồng hành cùng Báo Gia đình Việt Nam tài trợ hàng trăm phần quà cho người dân nghèo, khó khăn mỗi dịp xuân về, tổng trị giá tài trợ hàng trăm triệu đồng.

Thoi lai 3

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Cần Thơ và ông Nguyễn Ngọc Tâm, Bí thư Huyện ủy Thới Lai trao quà cho các hộ dân nghèo. Ảnh: Trấn Giang

Do địa bàn xã Đông Bình giáp với tỉnh Kiên Giang, thuộc vùng sâu vùng xa nên bà con còn rất nghèo, nghề nghiệp chủ yếu là làm ruộng, thu nhập không ổng định.

“Chính vì người dân còn nghèo, xã còn nghèo nên những phần quà do CQĐD Báo Gia đình Việt Nam vận động và Công ty Quý Hải Phú Quốc tài trợ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp bà con bớt phần nào lo toan khi tết đến. Huyện ghi nhận nghĩa cữ tốt đẹp này và phấn đấu trong năm mới giảm dần số hộ nghèo, cận nghèo, đưa số hộ khá giả lên nhiều hơn”, ông Nguyễn Ngọc Tâm, Bí thư huyện ủy Thới Lai nói.

Thoi lai 4

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết trong dịp tết này, Đảng bộ và Chính quyền TP Cần Thơ đã ra sức chăm lo cho những hộ chính sách, hộ nghèo, khó khăn trên trong toàn thành phố. Tuy nhiên sự quan tâm ấy cũng chưa đầy đủ, rất cần sự chung tay của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để người người, nhà nhà đều có một cái tết vui tươi, sum vầy.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội gửi lời cảm ơn đến mạnh thường quân là Công ty Quý Hải Phú Quốc và nhà vận động tài trợ là CQĐD Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ. Mong rằng hai đơn vị tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương tiếp tục có nghĩa cữ cao đẹp trong thời gian tới, góp phần giúp đỡ những hộ khó khăn ấm lòng mỗi dịp xuân về.

Video: Báo Gia đình Việt Nam trao quà cho thương bệnh binh nhân dịp 27/7

Tâm Y  
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Xem thêm