Thứ bảy, 04/05/2024 06:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/11/2018 06:00

An Nguy – Từ tình yêu dang dở với Toàn Shinoda đến tình ái tai tiếng với Kiều Minh Tuấn

An Nguy từng được ca ngợi trong chuyện tình với Toàn shinoda nhưng ở thời điểm này, cô lại bị hàng nghìn khán giả “ném đá” vì scandal với Kiều Minh Tuấn.

Cuộc tình dang dở, đầy nước mắt của An Nguy và Toàn Shinoda

An Nguy và Toàn Shinoda đều là những hot Vlogger đình đám được giới trẻ Việt yêu thích hai năm trở lại đây. Có xuất phát điểm giống nhau, đều là du học sinh học tập tại Mỹ, cả hai đã góp phần đưa trào lưu vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam, cùng sinh năm 1987, An và Toàn thường xuyên bị các fan gán ghép.

26229774_1665665580176362_5140886137673669295_n

An Nguy khởi đầu là hot Vlogger đình đám

Sau một thời gian xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bắt đầu làm vlog chung, có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, tin đồn An Nguy và Toàn Shinoda đang bí mật hẹn hò trở thành thông tin nóng. Ngày 14/2/2014 là cột mốc quan trọng trong tình yêu của Toàn và An. Họ chính thức công khai tình yêu trên báo chí đồng thời, An Nguy cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tình "cọc đi tìm trâu".

Empty

An Nguy và Toàn Shinoda công khai yêu nhau

Chuyện tình cả hai đang được giới trẻ ủng hộ thì bất ngờ, Toàn Shinoda qua đời. Trước khi Toàn Shinoda qua đời vài ngày, An Nguy đã bay sang Mỹ. Khi nghe tin dữ, cô lập tức quay về Việt Nam dự tang lễ của anh. Sau đó, An Nguy cho biết, cô và Toàn Shinoda đã chia tay trước khi cô sang Mỹ. Mối tình kết thúc dang dở của cả hai đã lấy đi nước mắt của không ít cư dân mạng.

An Nguy, hiện tượng lạ trong gameshow Việt

Sau mối tình đầy nước mắt với Toàn Shinoda, An Nguy trở về Mỹ và im hơi lặng tiếng một thời gian. Năm 2016, An Nguy bất ngờ trở lại Việt Nam và bắt đầu tham gia một số hoạt động giải trí. Nổi bật nhất là gameshow The Face.

Có thể nói, An Nguy thi The Face là thí sinh lớn tuổi nhất, thấp nhất, những lại cá tính nhất. Dù không đạt thứ hạng cao nhưng An Nguy trong The Face như một hiện tượng mới mẻ, cô đã gây được tiếng vang lớn trong chương trình này.

Empty

An Nguy trong The Face

Sau The Face, An Nguy được mời tham gia một loạt gameshow mới, đánh dấu con đường khá thuận lợi của cô trong showbiz Việt.

Chuyện tình tai hại, mất hết danh tiếng với Kiều Minh Tuấn

Thời gian gần đây, An Nguy rẽ hướng sang đóng phim. Cô tham gia một số bộ phim và ghi được một số dấu ấn trong lòng khán giả.

Mới đây, An Nguy tiếp tục tham gia phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đóng với Kiều Minh Tuấn. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu An Nguy và Kiều Minh Tuấn không úp mở phim giả tình thật sau đó lên báo chí công khai yêu nhau.

Empty

An Nguy khóc cho biết có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Và đó cũng là lý do tại sao sau khi kết thúc phim, An Nguy quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với Kiều Minh Tuấn. An Nguy cũng cho biết, đến tận thời điểm này cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại cho biết anh mới là người có lỗi. Theo Kiều Minh Tuấn, lỗi của anh là đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Tuy nhiên, trái với nhưng cuộc tình “phim giả tình thật trước đó”, lần công khai này của cả hai đã gây hiệu ứng ngược. Công chúng đòi tẩy chay khiến phim thiệt hại nặng nề.

Không những thế, dân mạng lại tiếp tục "dậy sóng" khi một đoạn tin nhắn bất ngờ xuất hiện với nội dung đặt nghi vấn Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng mọi lùm xùm này.

Empty

Trước làn sóng tẩy chay quá dữ dội của công chúng, mới đây, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn gặp mặt báo chí liên quan đến những ồn ào trong suốt thời gian qua. Cát Phượng lên tiếng xin lỗi ekip làm phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", xin lỗi khán giả, nữ nghệ sĩ cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này.

Tuy nhiên, dù đã xin lỗi, NSX “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vẫn quyết kiện An Nguy, Kiều Minh Tuấn vì những phát ngôn làm ảnh hướng nghiêm trọng đến bộ phim.

Mọi chuyện tưởng như đã lắng xuống bằng một phiên tòa thì bât sngowf, An Nguy công khai đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng đã đứng sau dàn dựng mọi chuyện. Sự thật chưa được ngã ngũ thì mới đây, loạt đồng nghiệp đã khẳng định tin nhắn An Nguy chia sẻ là giả, Cát Phượng không có trong nhóm chat.

Có thể nói, chưa bao giờ, An Nguy, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lại bị khán giả tẩy chay dữ dội đến thế. Những hình ảnh, cố gắng mà An Nguy xây dựng trong mấy năm quay trở lại showbiz Việt bị ảnh hưởng nặng nề. Kết thúc câu chuyện, An Nguy có thể bị đối mặt với tòa án và chịu mức phạt không hề nhỏ.

=> Vì sao Kiều Minh Tuấn đã trả lại 900 triệu cát-xê, NSX vẫn quyết kiện tới cùng?

Xem thêm video: Cát Phượng khóc, phủ nhận thông tin An Nguy tố cáo

Mộc Lan  
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
Xem thêm