Thứ bảy, 14/06/2025 08:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/09/2022 12:22

“A New Day” chia sẻ góc nhìn của thế hệ nông dân trẻ về tương lai ngành chăn nuôi bò sữa

Đánh dấu cột mốc khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, Tập đoàn FrieslandCampina vừa chính thức ra mắt bộ phim ngắn mang tên “A New Day” (tạm dịch: “Một ngày mới”).

Bộ phim là lời tri ân đến nhiều thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa, những người đã chung tay góp sức cùng tập đoàn tạo nên danh tiếng FrieslandCampina của ngày hôm nay: Một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năng động và luôn hướng về phía trước với những mục tiêu tương lai. “A New Day” là lời tự sự của thế hệ nông dân trẻ kế thừa mang trong minh ngọn lửa đầy đam mê và nhiệt huyết, gánh vác trên đôi vai mình trách nhiệm về một tương lai và sứ mệnh của ngành chăn nuôi bò sữa, đồng thời nhanh chóng thích nghi với sự đổi thay của thế giới hiện nay.

Ông Hein Schumacher, Giám đốc điều hành Tập đoàn FrieslandCampina, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào các thế hệ nông dân và di sản hợp tác của chúng tôi. Trong hơn 150 năm qua, các nông dân thành viên luôn cố gắng thích ứng với yêu cầu cao từ thị trường và xã hội. Họ đã tự chủ động học hỏi và phát triển không ngừng để trở thành những nông dân đầy sáng tạo. Tôi rất ngưỡng mộ những thế hệ nông dân tiếp theo, đặc biệt là trong giai đoạn căng thẳng và biến động này. Họ đang xây dựng nên tương lai của ngành chăn nuôi bò sữa bền vững, với cam kết và tinh thần kiên định như bao thế hệ cha ông. Vì thế, bộ phim “A New Day” này chính dịp để chúng tôi gửi gắm lời tri ân đến tất cả những người nông dân chăn nuôi bò sữa, từ già đến trẻ, trên toàn thế giới.”

Bộ phim dài 4 phút kể câu chuyện của ba nông dân chăn nuôi bò sữa trẻ tuổi trên hành trình mà có thể nói đôi khi họ phải đương đầu với những tình huống khó khăn, buộc phải đưa ra những lựa chọn và trở nên cương quyết, mạnh mẽ hơn bao giờ hết để sẵn sàng cho một ngày mới. Bộ phim cho người xem sự đồng cảm với những thử thách thức mà những nông dân trẻ đang gặp phải trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng không ngừng. “A New Day” chính là phần nối tiếp của “The Story of Milk” (tạm dịch: “Câu chuyện về sữa”) được sản xuất vào năm 2012 do 1Camera thực hiện.

Thumbnail 1

Chân dung thế hệ trẻ nông dân chăn nuôi bò sữa của FrieslandCampina: cương quyết – mạnh mẽ - đầy nhiệt huyết

Đó là câu chuyện của những người nông dân tại Hà Lan. Còn ngay tại Việt Nam, kể từ khi bước chân vào thị trường này từ gần 30 năm trước, FrieslandCampina đã xây dựng và đang triển khai thực hiện Chương trình Phát triển Ngành sữa (DDP) tại nhiều địa phương trên cả nước. Gần 3 thập kỷ trôi qua, FrieslandCampina đã luôn gắn kết và đồng hành với nhiều thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội “vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”. Đây là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động trong chiến lược phát triển bền vững mà FrieslandCampina Việt Nam luôn theo đuổi nhiều năm qua.

Ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Đồng hành với các đối tác nông hộ một câu chuyện đầy ý nghĩa. Thông qua bộ phim “A New Day”, chúng tôi mong muốn tôn vinh những người nông dân đã đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến các bữa ăn của các gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Xin gửi lời chào nồng ấm đến những người hùng nông trại của đại gia đình FrieslandCampina Việt Nam vẫn luôn kiên định với cam kết hỗ trợ chúng tôi trong công cuộc phát triển và thịnh vượng chung cho tất cả những nông hộ chăn nuôi bò sữa địa phương”.

P.V  
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Xem thêm