Thứ ba, 30/04/2024 12:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/07/2020 06:00

6 loại đồ uống làm giảm nhu cầu sinh lý đàn ông

Những loại đồ uống sau chính là thủ phạm làm cạn dần ham muốn tình dục của bạn khiến “chuyện ấy” trở nên nhạt nhẽo.

6 loại đồ uống làm giảm nhu cầu sinh lý đàn ông

do uong lam giam nhu cau sinh ly dan ong Giadinhvietnam

Sữa đậu nành làm ảnh hưởng đến vấn đề rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

Sữa đậu nành

Đậu phụ đa phần được chế xuất từ đậu nành, được coi là món ngon lành tính và thanh mát nên thường có trong các bữa cơm gia đình. Tuy nhiên cánh mày râu nên lưu ý về việc ăn hoặc uống thường xuyên đậu phụ và sữa đậu nành.

Một nghiên cứu của Đại học Harvard đã chứng minh rằng nếu ăn đậu nành thường xuyên, số lượng và chất lượng tinh trùng đều sẽ bị giảm sút. Thử nghiệm trên 100 người đàn ông đã cho thấy những ai ăn đậu phụ mỗi ngày thì nồng độ tinh trùng có trong mỗi ml tinh dịch luôn thấp hơn những người không ăn.

Không những vậy, ăn món ăn này thường xuyên khiến tỷ lệ mắc bệnh rối loạn cương dương cao hơn 3,46 lần so với những nam giới ít ăn và không thích đậu phụ.

Nam giới chỉ nên ăn khoảng 100 gram đậu phụ/tuần để bổ sung chất dinh dưỡng mà không bị ảnh hưởng đến khả năng sinh lý.

Đồ uống có chứa cam thảo

Cam thảo có thể có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của bạn nói chung, nhưng nó lại có chứa phytoestrogen, một hợp chất đã được biết là ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở cả nam giới và phụ nữ.

Phytoestrogen cũng quan trọng như testosterone (mà cả nam giới và phụ nữ có), vì thế chất này cũng vô cùng quan trọng đối với việc duy trì ham muốn tình dục của chúng ta.

Ngoài ra, trong cam thảo còn có chứa chất gluxigrin – làm giảm nội tiết tố nam, có thể gây nên tình trạng bất lực, liệt dương ở nam giới.

Chính vì thế, các bạn nên ngừng hoặc giảm tối đa việc sử dụng cam thảo trong nước uống hoặc chế biến món ăn để tác dụng phụ của nó không làm hỏng chuyện chăn gối của vợ chồng bạn.

do uong lam giam nhu cau sinh ly dan ong 1 Giadinhvietnam

Rượu bia có thể làm giảm ham muốn tình dục của các quý ông. (Ảnh minh họa)

Đồ uống có cồn

Một ly rượu vang có thể giúp cánh mày râu giảm bớt mệt mỏi sau một ngày làm việc. Nồng độ cồn trong bia ở mức 3-5%, rượu nếp hơn 6% và ở các loại rượu màu nâu 39%. Nếu sử dụng đúng cách, liều lượng vừa phải thì những loại thức uống này có thể kích thích tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon.

Nhưng uống quá nhiều rượu có thể cản trở lớn đến “chuyện ấy” và ham muốn tình dục của các quý ông.

Bia và rượu sẽ khử lượng nước trong cơ thể bạn, vì thế chúng sẽ làm ảnh hưởng tới chất bôi trơn ở nữ giới và khả năng cương dương của phái mạnh.

Người nghiện rượu sức khỏe suy nhược, sức đề kháng kém dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, cơ thể suy nhược và trí nhớ kém.Đặc biệt uống đồ có cồn pha với soda khiến rượu đến ruột non dễ dàng hơn.

Kết quả là những người uống rượu mạnh pha với soda có nồng độ cồn trong máu cao hơn 18% so với người chỉ uống rượu không pha. Không có gì bất ngờ khi vòng bụng của bạn sẽ càng phình to theo thời gian.

Các loại soda

Loại nước uống có ga này là nguyên nhân hàng đầu gây những vấn đề sức khỏe như béo phì, sỏi thận. Uống soda thường xuyên sẽ gây hàng loạt phản ứng trong cơ thể.

Cụ thể như uống một lon soda mỗi ngày tăng nguy cơ rối loạn sự trao đổi chất trong cơ thể, tăng hàm lượng cholesterol trong máu, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.

Uống soda làm gián đoạn khả năng tự nhiên của cơ thể kiểm soát lượng calo dựa trên vị ngọt của các loại thực phẩm khiến bạn ăn không điểm dừng và tăng cân nhanh chóng.

Do uong lam giam nhu cau sinh ly dan ong 2 Giadinhvietnam

Lượng caffeine tiêu thụ vào cơ thể tỷ lệ nghịch với chức năng sinh lý (Ảnh minh họa)

Cafe

Nam giới thường có thói quen nhâm nhi cà phê vào mỗi sáng, những lúc tinh thần uể oải hoặc bất cứ khi nào cảm thấy thích. Tuy nhiên bạn có thể phải suy nghĩ lại bởi nhiều nghiên cứu cho thấy: lượng caffeine tiêu thụ vào cơ thể tỷ lệ nghịch với chức năng sinh lý.

Caffeine làm tăng sự lo lắng, có thể ức chế thần kinh khiến tâm trạng của bạn thêm căng thẳng. Căng thẳng chính là thủ phạm làm cạn dần ham muốn tình dục của bạn khiến “chuyện ấy” trở nên nhạt nhẽo.

Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của các quý ông.

Khi chức năng của các tuyến thượng thận giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp. Lượng caffeine tiêu thụ vào cơ thể tỷ lệ thuận với vấn đề bất lực

Nước hoa quả đóng chai

Hầu hết các loại nước này đều chứa chất ngọt nhân tạo, mà các chất làm ngọt nhân tạo (như aspartame) đều dễ dẫn tới tình trạng giảm khả năng sản xuất của serotonin, một chất hóa học đem lại cảm giác hạnh phúc, kiểm soát tâm trạng của bạn và tăng cường ham muốn tình dục.

Thiếu serotonin có thể gây ra các vấn đề như đau đầu, trầm cảm và dễ bị kích thích. Một điều nghiêm trọng nữa là nó còn ảnh hưởng tới việc sản xuất dopamine, một hoạt chất xúc tác của ham muốn tình dục.

Do đó, các quý ông cũng nên hạn chế các loại nước hoa quả đóng chai, chỉ nên uống nước ép hoặc nước sinh tố từ trái cây, hoa quả tươi

-->> Nữ giới yếu sinh lý nên bổ sung những thực phẩm này

Xem thêm: 4 cách ủ tóc bằng bia giúp tọc mọc nhanh, hết hư tổn

Thu Chang (T/H)  
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ
Tại sao giá túi Hermes Birkin lại đắt đỏ?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Trẻ trung, sành điệu với công thức diện áo thun và quần jeans
5 kiểu áo xinh xắn, lên hình đẹp chuẩn 'nàng thơ' khi đi du lịch
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Học sao Việt diện áo quây thoáng mát, trendy trong dịp hè
Vì sao đàn ông thích đồng hồ, phụ nữ lại chi 'tiền tấn' cho túi xách hàng hiệu?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Gợi ý 5 kiểu váy như nàng thơ 'check in' sống ảo dịp lễ 30/4
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Những tác hại tiềm ẩn khi sử dụng kem chống nắng hàng ngày
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Thời trang 'hack' tuổi và tôn dáng đỉnh cao của Bảo Anh
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
Xem thêm