Chủ nhật, 28/04/2024 15:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 29/12/2014 11:17

5 tình huống bị "ném đá" của "Ơn giời, cậu đây rồi!"

Phần thi của Anh Đức và trưởng phòng Việt Hương, Phần thi của Phi Thanh Vân và trưởng phòng Chí Tài, Phần thi của Miu Lê và trưởng phòng Công Lý,... là những tình huống bị 'ném đá' của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Ơn giời, cậu đây rồi vừa kết thúc mùa đầu tiên của chương trình sau 3 tháng lên sóng truyền hình vào mỗi tối cuối tuần. Không thể phủ nhận sự thành công của chương trình khi mang đến tiếng cười cho người xem, nhận được nhiều lời khen tích cực. Tuy nhiên, đi kèm với đó vẫn là không ít lời chê bởi nhiều tình huống nhảm, những câu nói quá lố hoặc hành động phản cảm.

1. Phần thi của Anh Đức và trưởng phòng Việt Hương (tập 1)

Còn nhớ ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên, nhà sản xuất Ơn giời, cậu đây rồi nhận được nhiều góp ý từ khán giả về phần nội dung của chương trình. Đặc biệt là tiết mục của trưởng phòng Việt Hương và người chơi Anh Đức khi cả hai có cử chỉ “bạo” và những lời thoại phô, dung tục.

5-tinh-huong-bi-quotnem-daquot-cua-quoton-gioi-cau-day-roiquot-giadinhonline.vn 1

Mượn ý tưởng của tác phẩm văn học Làng Vũ Đại ngày ấy, Việt Hương vào vai vợ Bá Kiến, uốn éo dụ dỗ Chí Phèo (Anh Đức). “Dạ cho em hỏi đây có phải lầu xanh không chị?” – Ngay từ câu thoại đầu tiên của Anh Đức đã khiến nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán. Chưa dừng lại ở đó mà Việt Hương còn bồi thêm: “Phèo đè cô Nở”, “Quất liền đi”, “Màn 'dạo đầu' là thế nào” và đỉnh điểm là câu nói cuối tình huống: “Chí Phèo nó hãm hiếp em”…

Với khán giả ở độ tuổi trưởng thành thì tình huống của Việt Hương thách đố Anh Đức có thể mang lại tiếng cười. Tuy nhiên, chương trình này lại được lên sóng trong khung giờ vàng vốn không hạn chế lứa tuổi người xem, vì thế chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng nếu chẳng may những từ ngữ không hay lọt vào tai con trẻ.

2. Phần thi của Phi Thanh Vân và trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang (tập 2)

Sự xuất hiện của diễn viên Phi Thanh Vân trong tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi khiến khá nhiều khán giả thích thú bởi trước khi dính vào những ồn ào thị phi, chân dài này cũng khá nổi danh với phim ảnh. Tuy nhiên, thay vì được thỏa mãn bằng những tràng cười sảng khoái thì một lần nữa khán giả lại đỏ mặt khi khách mời có những cử chỉ "tung hứng" quá đà cùng MC và bạn diễn.

5-tinh-huong-bi-quotnem-daquot-cua-quoton-gioi-cau-day-roiquot-giadinhonline.vn 2

Dẫu biết từ trước đến nay “nữ hoàng dao kéo” vẫn theo hình tượng cởi và hở nhưng hành động quá lố của Phi Thanh Vân chỉ khiến chương trình hài thêm phần tục. Đơn cử như trong phần ứng xử cùng trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang, Phi Thanh Vân xuất hiện với nhiều lời nói mơn trớn, hành động nhạy cảm như vuốt ngực, áp sát cơ thể vào nam diễn viên, lăn lê bò trườn với váy ngắn khoét ngực... Ngay cả phần thi cuối cùng, dù giám khảo Hoài Linh nhiều lần nhắc khéo để tiết chế sự thái quá thì Phi Thanh Vân vẫn “hồn nhiên” nằm dài trên sân khấu khoe vòng một lấp ló.

3. Phần thi của Miu Lê và trưởng phòng Công Lý, Tự Long (tập 4)

Nữ ca sĩ Miu Lê với những bản hit đình đám cũng là một trong số các khách mời đáng nhớ của Ơn giời, cậu đây rồi. Trong phần tình huống với trưởng phòng Công Lý và Tự Long, Miu Lê có phần “bế tắc” khi cô loay hoay không biết xử lý thế nào cho đúng. Hơn thế, cách ăn nói trống không và hành xử không đẹp của nữ ca sĩ với các bậc đàn anh bị đánh giá là thiếu lễ độ, không hợp tác.

5-tinh-huong-bi-quotnem-daquot-cua-quoton-gioi-cau-day-roiquot-giadinhonline.vn 3

Ngay khi tập 4 của chương trình kết thúc, Miu Lê đã phải nhận vô số lời chỉ trích từ khán giả. Đây có lẽ sẽ là một kinh nghiệm nhớ đời của cô khi lần đầu tham gia sân khấu hài kịch. Công Lý sau đó chia sẻ anh hoàn toàn không để tâm cách hành xử của Miu Lê. Danh hài đất Bắc này cho rằng: “Cô ấy hồn nhiên quá, không ý thức được mình đang phải làm gì”.

4. Phần thi của Ngọc Tưởng và trưởng phòng Thanh Thủy, Đại Nghĩa (tập 5)

Một trong những tiết mục chiến thắng bị đánh giá là "nhạt" nhất chương trình thuộc về phần trình diễn của Thanh Thủy, Đại Nghĩa và Ngọc Tưởng trong tập 5. Hầu như gần 10 phút, khán giả không thể tìm được một chi tiết nào để cười mà thay vào đó là những câu thoại lộn xộn rồi Thanh Thủy cùng Đại Nghĩa thay nhau đánh đấm, đè lên người, lột quần áo, túm tóc, đập ghế lên đầu thí sinh Ngọc Tưởng...

5-tinh-huong-bi-quotnem-daquot-cua-quoton-gioi-cau-day-roiquot-giadinhonline.vn 4

Dĩ nhiên, các nghệ sĩ chỉ diễn động tác giả nhưng cách pha trò này hoàn toàn phản tác dụng vì những người ngồi trước màn ảnh muốn xem hài chứ không phải màn "võ thuật" nhạt nhẽo. Giám khảo Hoài Linh thẳng thắn nhận xét: “Đây là một căn phòng bạo lực!” và có lẽ vì thế mà anh trao chiếc cúp tuần thứ 5 cho sự “chịu đòn dai” của Ngọc Tưởng.

5. Phần thi Hoàng Anh và trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang (tập 12)

Ngay cả đến tập cuối của chương trình, Ơn giời, cậu đây rồi vẫn không thể làm hài lòng những khán giả khó tính. Trong tình huống kén rể của hai trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang và khách mời Hoàng Anh, phần đối đáp thơ thú vị lại khiến người nghe “đỏ mặt”.

5-tinh-huong-bi-quotnem-daquot-cua-quoton-gioi-cau-day-roiquot-giadinhonline.vn 5

Với đoạn thơ: “Con chồn ngồi cạnh con nai, con nai thấy thế liếm tai con chồn, con nai ngồi cạnh con chồn, con chồn thấy thế…” – Trường Giang yêu cầu Hoàng Anh phải hoàn thành bài thơ đang bị thiếu. Trong lúc Hoàng Anh đang tìm cách gỡ khó thì chắc chắn nhiều khán giả tự điền phần kết bài thơ theo một cách… không hay cho lắm. Và để cắt ngang những dòng suy nghĩ ấy, Trường Giang đọc nốt câu thơ: “Con chồn thấy thế hết hồn chạy luôn”, tránh sự hiểu lầm của khách mời về ý nghĩa câu thơ kết.

Dù có chê hay khen thì chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cũng đã kết thúc, và khán giá truyền hình vẫn ghi nhận những niềm vui tích cực mà các trưởng phòng và khách mời mang đến. Với lời hứa sẽ quay trở lại vào năm sau, hi vọng nhà sản xuất Ơn giời, cậu đây rồi! không còn phải nhờ khán giả “nhặt sạn” giúp mình như mùa đầu tiên.

Tags:
  • Tin liên quan
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Xem thêm