Thứ sáu, 17/05/2024 13:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/11/2018 09:57

"Xẻ thịt" vỉa hè làm điểm trông giữ xe, UBND phường Mỹ Đình 1 vẫn "im lặng"?

Trước phản ánh về việc Công ty cổ phần đầu tư phát triển dịch vụ Hoà Hưng có những dấu hiệu vi phạm pháp luật UBND phường Mỹ Đình 1 vẫn im lặng một cách khó hiểu.

Như báo Gia đình Việt Nam đã đưa tin, liên quan đến việc Công ty cổ phần đầu tư phát triển dịch vụ Hoà Hưng tự ý kẻ vạch lấn chiếm vỉa hè làm nơi đỗ xe và có thái độ với khách hàng như mắng chửi, chèn xe...

Thậm chí sau khi báo chí phản ánh, nơi kẻ vạch làm bãi xe máy giờ ngang nhiên cho đỗ cả ô tô. Đáng nói tình trạng này diễn ra nhiều năm qua nhưng chưa bị cơ quan chức năng vẫn không có động thái xử lý. Nhân viên trông xe còn hống hách nói rằng "phường cho phép để xe trên vỉa hè..."

Trước tình trạng trên để làm rõ nội dung cấp phép, phạm vi hoạt động của công ty này phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã đặt lịch với UBND phường Mỹ Đình 1 để có ý kiến 2 chiều. Tuy nhiên đã hơn 1 tuần trôi qua phía UBND phường Mỹ Đình 1 vẫn thờ ơ, im lìm và không có động thái trả lời báo chí.

img_20181029_115712-1238

UBND phường Mỹ Đình 1 im lặng bất thường trước phản ánh của phóng viên...

Trước đó, báo Gia đình Việt Nam nhận được phản ánh bạn đọc về việc Công ty cổ phần đầu tư phát triển dịch vụ Hoà Hưng điều hướng cho khách hàng để xe trên vỉa hè có thu phí tại trung tâm thương mại (TTTM) The Garden (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm). Không những thế, nhân viên của công ty còn tăng tiền vé vào cuối tuần và các dịp lễ khi thấy lượng khách đông.

Lý giải về việc ngang nhiên làm trái quy định, nam nhân viên công ty Hoà Hưng nói với thái độ hống hách: “Phường cho phép như thế...?”.

Sai phạm nằm ngay trên địa bàn phường Mỹ Đình 1, tuy nhiên đơn vị này không hề có phản ứng khiến bãi xe ngày một lộng hành hơn.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc

-> "Xẻ thịt" vỉa hè làm điểm trông giữ xe, Công ty Hòa Hưng thu phí sai quy định?

xem thêm video về sai phạm tại bãi đỗ xe

Thanh Thảo  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm