Thứ sáu, 03/05/2024 20:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/09/2017 08:59

VTV Awards 2017: 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' thắng lớn

Không nằm ngoài dự đoán, hai nghệ sĩ gây bão trên truyền hình cũng như cộng đồng mạng trong thời gian qua với hai bộ phim “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” là NSND Hoàng Dũng và diễn viên Bảo Thanh đã giành giải Nam và “Nữ diễn viên ấn tượng nhất”.

Tối ngày 7/9, lễ trao giải thưởng "Ấn tượng VTV" (VTV Awards) với thông điệp “Điểm hẹn” đã được tổ chức tại trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam với sự trở lại của MC Lại Vân Sâm sau khi anh về hưu, đồng hành cùng anh là MC Thanh Vân.

_T__7933_resize_600x400

VTV Awards với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm và Vân Hugo

Người chiến thắng hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng thuộc" về MC Thành Trung. Trước đó những đề cử ở hạng mục này gồm: Xuân Bắc, Trấn Thành, Thuỵ Vân, Phí Nguyễn Thuỳ Linh.

21533802_10207754609943489_1412217314_o

Thành Trung được xướng tên ở hạng mục "Dẫn chương trình ấn tượng". Những đề cử khác ở hạng mục này gồm Xuân Bắc (Ơn giời cậu đây rồi), Thụy Vân (Chuyển động 24h), Phí Thùy Linh (Muôn màu showbiz)

21442242_10207754607143419_160854092_n

Ở hạng mục "Hình ảnh thời sự ấn tượng", hình ảnh "Khúc bi tráng Gạc Ma" đã được xướng tên trên bục nhận giải

VTV awards (22)

Vượt qua bốn đối thủ là Hoài Linh, Công Lý, Trường Giang, Trấn Thành. Nghệ sĩ Xuân Bắc đã giành chiến thắng "Nghệ sĩ hài ấn tượng"

Hạng mục "Chương trình âm nhạc ấn tượng" đã thuộc về chương trình "Sing my song". Một trong những hạng mục được người hâm mộ quan tâm nhất là "Ca sĩ ấn tượng", với hạng mục này, ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường là người chiến thắng.

VTV awards (8)

Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh đã không được xướng tên tại lễ trao giải mà thay vào đó là nữ ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường mới là người chiến thắng. Cô có một lượng fan hùng hậu và rất ổn định

Với hạng mục "Văn hoá khoa học xã hội giáo dục ấn tượng", chương trình VTV đặc biệt "Giấc mơ bay" đã đoạt giải.

VTV awards (2)

Nhân vật trong câu chuyện "Giấc mơ bay" và Đạo diễn lên nhận giải, đây là chương trình đã nhận được rất nhiều đồng cảm của khán giả

VTV Awards năm nay có tất cả 11 hạng mục, trải qua 2 vòng chấm điểm. Vòng 1 là khán giả tham gia bình chọn cho các đề cử để chọn ra 5 đề cử ở mỗi hạng mục lọt vào vòng 2. Vòng 2 là cuộc cạnh tranh giữa các đề cử vượt qua vòng 1.

Theo thông tin từ ban tổ chức, ở vòng này, bên cạnh sự bình chọn của khán giả còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đề cử. Điểm bình chọn của khán giả cộng điểm bình chọn của các chuyên gia, sau đó chia đều sẽ chọn ra đề cử giành chiến thắng.

VTV awards (14)

Ekip phim "Người phán xử"

Top 5 bộ phim truyền hình gây sức hút là "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Matxcova mùa thay lá", "Tuổi thanh xuân 2" và "Ngự lâm không kiếm" và đúng như dự đoán, bộ phim "Người phán xử" đã trở thành chủ nhân của giải thưởng.

VTV awards (19)

Đạo diễn Khải Anh rất xúc động khi nhận được chiếc cup từ tay của Đạo diễn Khải Hưng - bố mình. Anh đại diện cho hai đạo diễn còn lại của bộ phim và 158 thành viên trong ekip gửi lời cảm ơn đặc biệt tới đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC), vì sự ủng hộ của anh cho bộ phim trong suốt 3 năm

Vượt qua những tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Hồng Diễm, Nhã Phương, Bảo Kim Oanh, Thanh Hương, diễn viên Bảo Thanh đã vinh dự được đạo diễn phim Kong Jordan Vogt-Roberts xướng tên tại hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng".

VTV awards (11)

Bảo Thanh chia sẻ, đây là phần thưởng lớn nhất mà cô ao ước từ nhiều năm nay

Và giải thưởng "Nam diễn viên nam ấn tượng", chiến thắng đã thuộc về NSND Hoàng Dũng với vai diễn xuất sắc trong bộ phim gây sốt 'Người phán xử'.

VTV awards (21)

Vượt qua nhiều bạn diễn trong "Người phán xử" là NSƯT Trung Anh, Bảo Anh, Hồng Đăng và nhiều nam diễn viên Hàn Quốc điển trai Kang Tae Oh, NSND Hoàng Dũng đã trở thành diễn viên nam ấn tượng nhất tại VTV Awards 2017

VTV awards (13)

44 thầy giáo trường Tiểu học Tri Lễ (Nghệ An) nhận giải hạng mục "Nhân vật của năm" với những nghĩa cử hết sức cao đẹp

Top 5 đề cử hạng mục "Chương trình của năm" đều là những chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình: "Gặp nhau cuối năm - Táo quân Xuân Đinh Dậu"; "VTV Đặc biệt - Đêm trắng", "Gala Cặp lá yêu thương", "Những người con của hòa bình", phim tài liệu "Hai đứa trẻ", "VTV Đặc biệt: Những người ở lại trong lòng đất" và chương trình chiến thắng đã thuộc về "Táo quân Xuân Đinh Dậu".

VTV awards (15)

NSƯT Công Lý và Xuân Bắc đại diện nhận giải "Chương trình của năm" cho "Táo quân Xuân Đinh Dậu"

Phần trao giải "Nhân vật ấn tượng của năm 2017" do Hội đồng nghệ thuật bình chọn đã thuộc về Nguyễn Thị Ánh Viên, vận động viên bơi lội đã mang về 8 huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 vừa kết thúc ở Malaysia.

VTV awards (12)

Nhân vật ấn tượng của năm 2017 do Hội đồng nghệ thuật bình chọn thuộc về VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên

Có thể nói VFC đã thành công rực rỡ khi có nhiều bộ phim hot trong năm qua và lại được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá. VFC đã bội thu giải thưởng VTV Awards 2017 với 4 hạng mục: "Phim truyền hình ấn tượng", "Diễn viên nữ ấn tượng", "Diễn viên nam ấn tượng" và "Chương trình của năm".

21556115_10207754898030691_557858674_o

Ra đời vào năm 2014, "Ấn tượng VTV" (VTV Awards) là một giải thưởng uy tín của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có đóng góp tạo nên những sản phẩm truyền hình chân thực, chất lượng, hữu ích và giàu tính nhân văn

An Khê; Ảnh: GĐVN  
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Xem thêm