Thứ ba, 18/06/2024 13:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/01/2015 17:21

Vợ hợp pháp của người chồng trong “Điều ước thứ 7”: “Chị Đào đừng lừa dối nữa”

Vợ hợp pháp của người chồng trong “Điều ước thứ 7” đã có những chia sẻ về Đào và những cảm xúc của cô sau khi xem chương trình.

Mới đây, chị Nguyễn Thị Hà (SN 1991), vợ của anh Nguyễn Bá Thanh - người chồng trong chương trình Điều ước thứ 7 đã có những chia sẻ với Đại Lộ về cảm xúc của mình khi chương trình “Điều ước thứ 7” được lên sóng.

Theo chị Nguyễn Thị Hà, hai vợ chồng chị kết hôn từ năm 2010, có đăng ký kết hôn đàng hoàng và chứng kiến của hai bên gia đình, hiện hai người cũng đã có với nhau hai người con gái. Sau đó, do điều kiện gia đình khó khăn nên anh Thanh phải bỏ nghề biển để vào Đà Nẵng cũng như nhiều tỉnh khác kiếm sống bằng ca hát.

vo-hop-phap-cua-nguoi-chong-trong-dieu-uoc-thu-7-chi-dao-dung-lua-doi-nua--giadinhonline.vn 1

Vợ hợp pháp của anh Nguyễn Bá Thanh

Chị Hà cũng chia sẻ đã gặp Đào nhiều lần vì Thanh đưa về và cả nhà cô đều coi Đào như con nuôi. Tuy nhiên, khi được người họ hàng kể lại về chương trình “Điều ước thứ 7”, nghe được tin đấy, lúc đó, tôi thực sự rất đau đớn, không ngờ mọi việc lại có thể diễn ra như vậy.

“Tôi chỉ biết bỏ hàng đấy, khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử", chị Hà kể lại với Đại Lộ. Phải sau khi chồng chị là anh Thanh trở về giải thích và có bố mẹ động viên thì chị mới nguôi ngoai.

vo-hop-phap-cua-nguoi-chong-trong-dieu-uoc-thu-7-chi-dao-dung-lua-doi-nua--giadinhonline.vn 2

Chị Hà cũng khẳng định, chương trình Điều ước thứ 7 chưa từng về gia đình để xác minh thông tin liên quan đến vợ chồng chị. Và qua đây, chị Hà cũng mong muốn được gửi những lời chia sẻ đến với chị Đào hãy đừng lừa dối nữa.

Trước đó, anh Nguyễn Bá Thanh – người “chồng” trong chương trình “Điều ước thứ 7 cũng chia sẻ với Đại Lộ, khi thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 với Đào, anh chỉ mong muốn là sau khi đưa được lên truyền hình thì sẽ kêu gọi được tình thương, giúp đỡ với người kém may mắn. Nhưng sau khi chương trình thực hiện xong từ khá lâu thì tôi cảm thấy rất áy náy và không đồng ý phát.

Tuy nhiên, sau này, khi tôi từ trong Đà Nẵng trở về nhà với vợ con thì Đào đã dùng số điện thoại của tôi dùng trước đây, nhắn tin giả mạo là tôi cho chị Diệp Chi (biên tập viên chương trình - PV) đòi phát sóng”.

Trước đó, Đào cũng chia sẻ với Đại Lộ và khẳng định: “Chị Diệp Chi VTV3 có gọi điện bảo với em là anh Thanh xin dừng không phát chương trình, vì anh nói rằng vì anh đã từng có vợ con. Còn nếu như VTV3 phát sóng chương trình thì sẽ có một người chết, một người khóc, một người cười. Thế là chị Chi không phát sóng nữa”… “Chị Chi hỏi ý em giờ ra sao, em trả lời em tôn trọng ý kiến của chồng nên bảo chị hãy gọi hỏi anh ấy. Còn em thì thế nào cũng được.

Quyết định là do anh ấy nói chuyện với chị Chi, còn nội dung thì em không rõ hai người nói gì. Nói chung em cũng không hiểu rõ việc này lắm, không rõ anh Thanh đã nói cụ thể gì với chị Chi trước đó để dừng phát sóng và cũng không rõ anh đã nói gì để lại tiếp tục phát sóng”.

Mới đây nhất, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cũng đã có những chia sẻ trực tiếp với Vietnamnet về việc vì sao phát lại chương trình: “Khi Thanh gọi điện thông báo đã có vợ con, giữa Thanh và Đào có trục trặc và họ đã chia tay nhưng sau đó lại nối lại. Đào giải thích rằng cách nói của Thanh là để cho chương trình dừng phát sóng chứ không phải là sự thật!

Sau đó một thời gian, Đào và Thanh nhắn tin xin lỗi, nói họ áy náy vì đã cư xử như vậy. Họ đã quay lại với nhau và mong muốn được xem chương trình đó lên sóng. Chính mong ước ấy đã thôi thúc BTV Diệp Chi đặt lại vấn đề có phát sóng lại chương trình này không”.

Khi MC Diệp Chi có ý định về quê Thanh để xác minh sự việc, Đào đã khẳng định với Diệp Chi chính cô đã về xác minh và cho MC số của công an xã. Tuy nhiên, ngay tối qua, khi gọi lại thì cậu Toàn đó không hề tồn tại. Gọi về công an xã nơi Thanh ở cũng xác nhận không có ai tên Toàn.

An Nguyên (Tổng hợp)

Tags:
  • Tin liên quan
Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé”
MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh
Cô gái Việt từng lượm ve chai tiết lộ lý do không tái hợp tỷ phú 76 tuổi
Phạm Như Phương sau loạt scandal: Hoàn toàn ở ẩn, mạng xã hội bị cấm
Mẫu nhí người Việt giành Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024 là ai?
Con gái Trọng Tấn: Đẹp tựa trăng rằm, đạt điểm cao nhất Nhạc viện Hà Nội
Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do chọn về Việt Nam sinh con
Sắp có gameshow giải trí kết hợp mua sắm có format mới lạ
Lệ Quyên: “Nếu sống vì miệng lưỡi thiên hạ, tôi chẳng ly hôn”
Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thuý vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?
Sau bình luận “không biết xấu hổ”, Hà Trần: “Tôi gọi điện Tùng Dương không trả lời”
Lắng đọng đêm nhạc “Nguyễn Trọng Tạo - Cõi nhớ”
Cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky
Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?
Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con
Doãn Hải My bật mí về cuộc sống bỉm sữa, có gì mà “vạn người mơ”?
Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?
Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”
Chu Bin ra sao sau khi bị bắt vì liên quan đến ma tuý?
Xem thêm