Thứ ba, 18/06/2024 02:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/06/2024 10:00

Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?

Nhiều người đẹp trong showbiz Việt đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi có những hành động, lời nói gây sốc và trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

Nữ diễn viên, ca sĩ Angela Phương Trinh đã đăng tâm thư dài trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi và xin đính chính về một số thông tin cô cho là sai lệch lan truyền trên mạng thời gian qua.

Cô khẳng định vẫn lao động kiếm tiền chân chính, mọi người có thể thấy cô livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng, không có chuyện mê tu tập, lánh đời mà không làm gì.

Empty

Angela Phương Trinh gây sốc với những phát ngôn trên trang cá nhân

Về những bài đăng liên quan đến ông Minh Tuệ (tên thật Lê Anh Tú) gây sốc, dẫn đến tranh luận trái chiều thời gian qua của cô, Angela Phương Trinh trải lòng: "Cá nhân tôi thật sự rất thổn thức và đau lòng, xót xa khi hiện tượng này ngày càng lan xa, đoàn người mỗi lúc càng đông…!".

Hiện nay, ông Minh Tuệ đã dừng đi bộ, cô xin xóa các bài viết về ông để tránh những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Cô sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình và mong được yêu thương, thông cảm. Angela Phương Trinh cũng bác bỏ những tin đồn không hay về mình thời gian gần đây.

Trước đó, Angela Phương Trinh gây sốc liên tục đăng tải các bài viết trên trang cá nhân nêu quan điểm bài trừ phương pháp tu tập của ông Minh Tuệ bằng lời lẽ nặng nề, gay gắt.

Những quan điểm này bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt. Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Angela Phương Trinh đã khóa chức năng bình luận trên tài khoản cá nhân và Fanpage.

Chiều 6-6, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Thông tin TP HCM cho biết đang thu thập và nắm thêm thông tin về vụ việc của Angela Phương Trinh và sẽ phối hợp xử lý khi có đề nghị, yêu cầu từ các đơn vị liên quan.

Trước đó, nữ ca sĩ, diễn viên Nam Em lên tiếng xin lỗi sau khi gây ồn ào mạng xã hội vì những buổi livestream (phát sóng trực tuyến) của mình. Cô tiết lộ chuyện tình cảm quá khứ với nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Cô kể về một số nghệ sĩ ẩn danh khác và "bốc phốt" họ. Cô mời chồng sắp cưới, Quế Vân, Duy Mạnh… tham gia livestream.

Empty

Nam Em xin lỗi sau khi gây ồn ào mạng xã hội vì những buổi livestream (phát sóng trực tuyến) của mình

Nam Em khiến công chúng ngán ngẩm, tạo tranh luận trái chiều. Phía cơ quan chức năng đã nhận được những phản ánh về vụ việc, phối hợp xử lý và 2 lần phạt các hành vi liên quan.

Người mẫu kiêm diễn viên Ngọc Trinh cũng viết tâm thư trên trang cá nhân sau thời gian dài vắng bóng vì tạm giam để điều tra. "Trinh muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh" - cô viết.

Ngọc Trinh khẳng định rằng quãng thời gian qua là cơ hội để cô nhìn nhận lại bản thân của mình. Cô hứa từ giờ trở đi sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Empty

Ngọc Trinh

Diễn viên Vân Trang từng lên tiếng xin lỗi và giải thích về bài đăng trên trang cá nhân bị cư dân mạng tố quảng cáo láo.

Cô cho rằng vì bài cô viết về sản phẩm làm trắng da có phần đơn giản nên đã gây hiểu lầm. Cô xóa bài trước chỉ trích của cộng đồng mạng mà không lên tiếng phản hồi vì sợ nếu nói sẽ tạo nên những ồn ào không mong muốn.

Empty

Vân Trang.

Nữ diễn viên cũng gởi lời xin lỗi vì đã khiến khán giả hiểu lầm về công dụng sản phẩm. Đây là bài học và cô cũng rút kinh nghiệm, sẽ cẩn trọng hơn khi đăng bài quảng bá sản phẩm trên trang cá nhân.

* Tiêu đề bài viết đã được thay đổi

=> Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”

Theo Người lao động  
Mẫu nhí người Việt giành Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024 là ai?
Sắp có gameshow giải trí kết hợp mua sắm có format mới lạ
Cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky
Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?
Chân dung Tiktoker 10X là tình tin đồn mới của Hương Giang
Thành tích “khủng” của nữ giảng viên vừa giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024
Nữ giảng viên 10x đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024
Tiệc cưới 'vô cực' của Tiktoker Lộc Diêm và chuyên gia trang điểm Vân Tiny
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị đã từ lâu không liên lạc với gia đình”
'Màu xám” khi Xoài Non bước vào hôn nhân với Xemesis
Thanh Hằng: “Tôi đứng cong quá tưởng như người có bầu”
“Đứt đoạn” hôn nhân năm 21 tuổi vì vợ ngoại tình, Quang Lê tiết lộ lí do 45 tuổi vẫn 'ế'
Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về câu chuyện ồn ào của Bình Phương và mẹ cố nghệ sĩ Đức Tiến
Thiên An nói rõ thông tin Jack chuyển 300 triệu sau 2 năm ngừng trợ cấp nuôi con
Con gái NSND Trần Nhượng độ body, theo đuổi phong cách quyến rũ gợi cảm
Hòa nhạc đặc biệt “Classical Music with a Twist”: Một sắc màu khác của nhạc cổ điển được khán giả chờ mong
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Xem thêm