Viettel tri ân khách hàng bằng chương trình ‘Em là chiến sỹ’
Tổng Công ty viễn thông Viettel sẽ triển khai chương trình chương trình “Em là chiến sỹ” ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam để tri ân khách hàng thân thiết.
Với mong muốn được quan tâm tới cả những thành viên trong gia đình khách hàng, ngày 15/6/2014 Tổng Công ty viễn thông Viettel phối hợp với TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Học kỳ trong Quân Đội “Em là chiến sỹ” dành cho các học sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên.
Mục đích của chương trình nhằm giúp các em phát huy được tiềm năng vốn có cũng như rèn luyện cho các em những đức tính tốt và kỹ năng sống ngay từ bé.
Theo đó, các khách hàng có con trong độ tuổi từ 9-15 có thể đăng ký cho con tham gia học kỳ quân đội do Viettel tổ chức. Chương trình sẽ được tổ chức ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với tổng số học viên là 300 em.
Chương trình rèn luyện cho các em những đức tính tốt và kỹ năng ngay từ bé
Theo ban tổ chức của chương trình, các em ở miền Bắc được tổ chức học từ ngày 15-22/6 tại Lữ Đoàn 139 - Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc - Lương Sơn - Hòa Bình. Các em ở khu vực miền Nam được tổ chức học từ ngày 28/6-2/7 tại Sư Đoàn 9 – Quân Đoàn 4 thuộc Căn cứ Đồng Dù, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Thời gian học tại khu vực miền Trung dự kiến tổ chức từ ngày 6/7 -12/7 tại Bộ chỉ huy Quân Sự Thành Phố Đà Nẵng.
Ông Đỗ Minh Phương - TGĐ Tổng Công ty viễn thông Viettel cho biết: “Năm 2014, Viettel tạo thêm một bước đột phá mới trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Bên cạnh việc vẫn triển khai các hoạt động tri ân đối với người trực tiếp sử dụng dịch vụ, Viettel còn mong muốn được quan tâm tới cả những thành viên trong gia đình khách hàng. Chính vì thế Viettel phối hợp với TW đoàn thanh niên xây dựng chương trình học kỳ quân đội “em là chiến sỹ”.
“Chúng tôi tin rằng việc tạo điều kiện cho con em khách hàng có được trải nghiệm thực tế trong môi trường Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ giúp các cháu tích lũy thêm kỹ năng sống thêm tự tin vững bước vào đời. Thông qua chương trình này chúng tôi cũng tin rằng các khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel”, ông Phương cho biết thêm.
Được biết, những năm qua, các chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Viettel luôn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.
Vân Anh
- Tin liên quan