Thứ năm, 09/05/2024 02:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 23/07/2020 11:00

Tuấn Hưng: “Ngựa bất kham” dừng sự nghiệp vì gia đình

Từng được biết đến là “con ngựa bất kham” với tính cách nóng nảy, nổi loạn… nhưng sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tuấn Hưng lại cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn trái ngược.

Ca sĩ Tuấn Hưng – "ngựa bất kham" ngang tàng

Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Việt đầu thập niên 2000, dù là dân ngoại đạo nhưng ca sĩ Tuấn Hưng nhanh chóng nổi tiếng nhờ chất giọng lạ, tinh thần cuồng nhiệt trên sân khấu. Tuy nhiên, thời gian đầu, ca sĩ Tuấn Hưng gắn bó với hình ảnh ngang tàng.

Empty

Tuấn Hưng những ngày đầu đi hát

Bằng Kiều từng nửa đùa nửa thật nhận xét: "Tuấn Hưng quậy, xăm trổ nhiều quá. Tôi ngoan hơn nên đi cùng hơi ngại". Nhạc sĩ Tú Dưa cũng nhớ ấn tượng đầu tiên về Tuấn Hưng là anh chàng "lấc cấc, ngổ ngáo và khệnh khạng".

Empty

Tuấn Hưng luôn xuất hiện với hình ảnh ngang tàng

Hơn 20 năm trong nghề, Tuấn Hưng không ít lần nóng tính và bộc trực. Anh không ngại công khai “khẩu chiến” với cả những đàn anh, đàn chị trong giới khi cảm thấy bị “động chạm”. Những lần “lớn tiếng” như vậy khiến Tuấn Hưng không ít lần “va chạm” với đồng nghiệp và tạo thành “cơn bão” trên mạng xã hội”.

Tuấn Hưng “chín” và cảm xúc hơn trong âm nhạc

Thế nhưng, sau 20 năm ca hát, Tuấn Hưng đã dần cho khán giả thấy một hình ảnh khác hẳn trong âm nhạc. Nhiều người nhận xét Tuấn Hưng đã “chín” hơn, hát cảm xúc và giàu tình cảm hơn.

Empty

Tuấn Hưng ngày càng trưởng thành trong âm nhạc

Điều đó thể hiện rõ nhất trong liveshow Cảm ơn. Sau khi trải qua một loạt biến cố, Tuấn Hưng vẫn thực hiện một đêm nhạc theo đúng lời hứa với khán giả. Trong một buổi tối, người ta thấy Tuấn Hưng liên tục khóc. Từ rớm nước mắt, anh nức nở, thậm chí quỳ sụp gối, ôm mặt òa khóc. Tuấn Hưng gọi đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của người "vừa đứng dậy từ vực thẳm".

Empty

Anh bật khóc trên sân khấu trong liveshow Cảm ơn

Sau hai thập niên sống với nghề, nhiều ca sĩ đối mặt với hai lối rẽ: đạt đến đỉnh cao hoặc chìm vào quên lãng. Tuấn Hưng may mắn giữ được phong độ và có lượng fan ổn định.

Người đàn ông dừng sự nghiệp vì gia đình

Thế nhưng, bước ngoặt lớn nhất của Tuấn Hưng là kể từ khi lập gia đình. Anh trở thành người đàn ông hạnh phúc và đằm tính hơn xưa. Lúc có bé Su Hào, Tuấn Hưng sống có trách nhiệm và là ông bố mẫu mực.

Empty

Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc khi có 3 con

Nói về sự thay đổi của Tuấn Hưng, nhiều người cho rằng Thu Hương – vợ anh chính là người đã khiến anh thay đổi. Thế nhưng chia sẻ với Trí thức trẻ, Thu Hương cho biết: “Tôi cũng từng nghe câu nói đó nhưng tôi nghĩ trong cuộc sống này không ai thay đổi được ai cả, chỉ có bản thân mình đến thời điểm nào đó tự thay đổi. Lúc cưới tôi, anh Hưng cũng đã 36,37 tuổi rồi. Tuổi đó mà vẫn ra đường ăn chơi thì sẽ tự đánh mất hình ảnh. Anh Hưng cũng là người thông minh và khéo léo trong cuộc sống nên anh biết cái gì nên đánh đổi, không nên đánh đổi.

Và với những người từng trải như anh Hưng sẽ không bao giờ đánh đổi vợ con mình để lấy cuộc chơi. Do vậy, tôi nghĩ không phải do tôi khiến anh Hưng thay đổi đâu mà đến thời điểm, đến cái tuổi phải thay đổi”.

Empty

Tuấn Hưng trở thành người đàn ông của gia đình

Đồng hành với cuộc sống anh giờ đây, thay vì những ồn ào phù phiếm là bóng dáng vợ con trên mọi bước đường. Thường xuyên thấy nam ca sĩ sánh vai với vợ con tại các sự kiện. Anh cũng tự nhận mình là ông bố rất đảm, đảm nhận từ việc tắm rửa đến cho con ăn thay vợ.

Tuấn Hưng ở tuổi 40, với gia đình làm điểm tựa đã khác theo cách mà chỉ vài năm trước chẳng ai tưởng tượng được. “Có con, mọi hành động lời nói của mình đều vì con. Nó như một sự ám ảnh. Cả cuộc đời về sau tôi chỉ sống vì con mà thôi. Tôi nghĩ bất kỳ người đàn ông nào cũng vậy. Con cái là niềm hy vọng, niềm tin của cuộc sống” - giọng ca Tìm lại bầu trời kết luận.

Empty

Tuấn Hưng bên gia đình nhỏ

Ở tuổi 40, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu vẫn toát lên vẻ dữ dội, hầm hố. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ ấy nay được gia giảm, thêm phần điềm đạm, chững chạc của người đàn ông trưởng thành.

Mới đây, Tuấn Hưng còn cho biết anh sẽ dừng sự nghiệp ca hát một vài năm để trở về lo cho gia đình. Điều này không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn nể phục. Chẳng ai nghĩ được rằng, một “con ngựa bất khám” của ngày xưa lại có quyết định táo bạo đến như vậy.

Empty

Tuấn Hưng dừng sự nghiệp vì con

Đúng như Thu Hương, vợ anh vừa qua đã chia sẻ: “Khi tình cảm dành cho vợ con đủ lớn thì tự bản thân anh sẽ thay đổi để thích nghi với cuộc sống hiện tại chứ còn tôi không giỏi để thay đổi được anh Hưng”.

=> Rộ clip Cường Đô La - Tuấn Hưng hội ngộ khoe siêu xe làm náo loạn cả góc đường

Xem thêm video: Văn Hậu khoe cơ bắp trên sân tập

Mộc Lan  
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Xem thêm