Thứ bảy, 04/05/2024 02:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/09/2021 18:50

Trung Sơn Pharma: Lan tỏa giá trị tốt đẹp của ngành dược tới cộng đồng

Với mong muốn tiếp nối tinh thần tương thân tương ái, Công ty TNHH Trung Sơn Alpha (Trung Sơn Pharma) đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, đồng hành cùng chính quyền và người dân phòng chống dịch bệnh, đóng góp vào công tác an sinh xã hội.

Nhằm khẳng định giá trị “tận tâm vì cộng đồng”, hệ thống nhà thuốc Trung Sơn đã có nhiều chương trình trợ giá, bình ổn giá các sản phẩm phòng dịch thiết yếu, những phần quà thiết thực gồm thuốc, sản phẩm phòng dịch, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng.

Empty

Trung Sơn trao tặng 4.000 phần thuốc trong chiến dịch "Sống ạc quan" cho F0 tại TPHCM và một số địa phương khác.

Nổi bật trong các hoạt động có chương trình “Sống lạc quan” do Trung Sơn Pharma phối hợp cùng Thành đoàn và Hội Sinh viên TP Cần Thơ phát động từ ngày 29/8 - 18/9, với mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ nhau cùng chiến thắng đại dịch.

Empty

Đại diện BTC Chương trình “Sống lạc quan” trao quà cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ

Theo Ban tổ chức, mỗi bài đăng trên mạng xã hội kèm biểu tượng cười và thông điệp “Sống lạc quan”, Trung Sơn Pharma sẽ dành tặng 1 phần thuốc (hạ sốt, tăng đề kháng, trị ho và viên dinh dưỡng) cho các bệnh nhân F0, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến 12/9, chương trình đã có hơn 5.000 người tham gia, chương trình đã vận động và trao 5.000 phần thuốc, viên dinh dưỡng hỗ trợ F0, F1 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và TP Cần Thơ cùng một số địa phương khác.

Empty

Đại diện Trung Sơn Pharma tặng 2.000 túi phòng dịch và 100 túi Y tế cho lực lượng phòng chống dịch tại Cần Thơ

"Sắp tới, Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở rộng Chương trình “Sống lạc quan” để góp phần hỗ trợ thuốc cho các bệnh nhân F0, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó lan tỏa tinh thần sống lạc quan, tình đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong thời gian khó khăn của đại dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Empty

Trước đó, Trung Sơn Pharma còn trao tặng 100.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. HCM và hơn 10 tỉnh thành khu vực ĐBSCL. Đồng thời, tổ chức chương trình “Cùng Trung Sơn Pharma bảo vệ cộng đồng mùa dịch”, trao 70.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn Protech Mask đã được trao tặng cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Trong kỳ thi THPT 2021, Trung Sơn Pharma tặng 1.000 khẩu trang y tế và sản phẩm phòng dịch cho phụ huynh và thí sinh, bổ sung vitamin C tiếp sức cho các sĩ tử tại TP Cần Thơ.

Empty

Trao tặng hơn 2.000 vật tư, trang thiết bị y tế cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tỉnh Đồng Tháp.

Đặc biệt, đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch, Trung Sơn Pharma đã tặng gần 5.000 trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm, những vật dụng cần thiết để bảo vệ an toàn sức khoẻ cho lực lượng 18 chốt kiểm dịch TP Cần Thơ. Song song đó, trao tặng hơn 2.000 vật tư, trang thiết bị y tế cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tỉnh Đồng Tháp, hỗ trợ địa phương có thêm điều kiện để làm tốt công tác phòng, chống dịch cũng như phục vụ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.

Empty

Trung Sơn Pharma đồng hành cùng các sĩ tử tại kỳ thi THPT 2021.

Ông Trương Thanh Sơn - CEO Trung Sơn Pharma cho biết: Để tiếp nối tinh thần tương thân tương ái, cả cộng đồng chung tay chống dịch, Trung Sơn cũng đã cam kết bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu bảo vệ sức khoẻ mùa dịch như khẩu trang, gel rửa tay, nước súc họng, vitamin tăng sức đề kháng... sát cánh cùng mọi nhà an tâm chống dịch.

"Dựa trên kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh “Chất lượng cao, niềm tin lớn”, hệ thống nhà thuốc Trung Sơn luôn hướng đến mục tiêu đem đến những giải pháp nhằm đóng góp vào an sinh xã hội và sức khoẻ cộng đồng, tận tâm phục vụ vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng như cho chính gia đình mình", CEO Trung Sơn Pharma chia sẻ.

Được thành lập vào năm 1997, Công ty TNHH Trung Sơn Alpha với hệ thống gần 100 nhà thuốc Trung Sơn là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ lâu đời với hệ thống chuẩn mực về chất lượng và niềm tin, được tin dùng và yêu thích nhất khu vực ĐBSCL và TPHCM.

Hiện hệ thống Trung Sơn Pharma có đội ngũ gần 1.000 nhân viên bao gồm dược sĩ chuyên môn được đào tạo bài bản và nhân viên thuộc khối hỗ trợ kinh doanh, phấn đấu tạo niềm tin, giữ gìn giá trị cao quý của ngành y dược học.

Hãy kết nối với Trung Sơn Pharma khi bạn cần lời khuyên hay tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp thông qua:

Website: trungsoncare.com

Hotline: 1800558898 – 0941008899

Hoặc ứng dụng di động TrungSơnCare (App Store và CH Play)

Tâm Y - Kim Thoại  
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Xem thêm