Thứ sáu, 26/04/2024 19:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/03/2022 18:20

Toyota chính thức xác lập chuẩn mực mới cho phân khúc MPV tại Việt Nam

Tagline mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - “Move your world” – Toyota mang đến bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới như một minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của Toyota trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ở Việt Nam và khắp châu Á.  

Với định hướng tạo ra một dòng xe có khả năng thiết lập nên chuẩn mực mới về sự “Phong cách và tiện nghi” cho phân khúc MPV, Veloz Cross và Avanza Premio hứa hẹn sẽ là hai mẫu xe Toyota phổ biến nhất tại Châu Á, Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Hai mẫu xe này sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày hôm nay 22/03/2022.

Tagline mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam “Move your world”

Với tầm nhìn toàn cầu là trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện cho khách hàng, Toyota mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Bởi vì khi tự do di chuyển, con người có thể đến gần nhau hơn và tiến về phía trước dù chỉ là những bước nhỏ hay bước nhảy vọt mạnh mẽ. Sự di chuyển giúp hợp nhất trái tim và khối óc, biến tầm nhìn thành hành động, biến mọi điều không thể đều trở thành có thể. Và điều đó sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân và toàn xã hội.

Empty

Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Khẩu hiệu - Tagline mới “Move your world” như lời hứa của thương hiệu để tạo ra những trải nghiệm dịch chuyển khơi lên cảm xúc, những sản phẩm kết nối khối óc với trái tim trong những khoảnh khắc vĩnh viễn khắc dấu hành trình. Lời hứa sẽ mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp chuyển động có thể làm xoay chuyển cả thế giới. “Move your world” là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất và mang đến những nụ cười cho Khách hàng.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt trực tuyến mẫu xe này, Ông Hiroyuki Ueda – Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cho biết:

“Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Toyota Việt Nam! Tôi rất vui được mời các bạn chiêm ngưỡng thế hệ ô tô mới nhất của chúng tôi, hai mẫu xe Toyota phổ biến nhất tại Châu Á Thái Bình Dương: Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới!

Empty

Veloz Cross và Avanza Premio đại diện cho một kỷ nguyên mới của sự di chuyển khi không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn cùng nhau chia sẻ những cảm giác phấn khích và niềm vui trên mỗi cung đường. Cả hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đều phản ánh cam kết mạnh mẽ của Toyota trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng yêu quý ở Việt Nam và ở khắp châu Á. Veloz Cross và Avanza Premio là biểu tượng hoàn hảo cho khẩu hiệu mới của chúng tôi - "Move Your World". Hai dòng xe mới này sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm di chuyển của người dân Việt Nam và sẽ viết nên một chương mới trong câu chuyện về Toyota.”

Như Quỳnh  
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Xem thêm