Thứ hai, 10/02/2025 22:15     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Thứ ba, 14/12/2021 16:07

Ra mắt Toyota PGS Quảng Trị

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Trung với việc ra mắt đại lý Toyota PGS Quảng Trị, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, Toyota PGS Quảng Trị có địa chỉ tại Quốc lộ 1A, thôn Phước Mỹ, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/12/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 77.

2
1

Toyota PGS Quảng Trị được xây dựng trên diện tích gần 9.114 m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 30 khoang sửa chữa, bao gồm 14 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 16 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota PGS Quảng Trị có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota PGS Quảng Trị đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

3

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 77, đặt tại 39 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 27, 33 và 17 đơn vị. Với việc đưa Toyota PGS Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Như Quỳnh  
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Nữ sinh “mê mệt” với bảng màu cá tính và thiết kế “cực cuốn” của VinFast Motio
Xe Hyundai nâng bảo hành tới 8 năm, giảm giá tới 45 triệu đồng
Toyota Việt Nam cán mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng
Người dùng “chốt liền tay” VF 5 Plus, khẳng định xe lái bốc, mỗi tháng tiết kiệm 12-14 triệu đồng tiền xăng
Người trẻ Việt ưu tiên lựa chọn xe máy điện, hướng tới lối sống xanh
Thợ sửa xe lưu động cứu nữ tài xế khỏi 'cú chém' trăm triệu đồng từ gara ô tô
Tết Nguyên đán này khách hàng được sử dụng gói cước 5G giá 50.000 đồng
Đến Thế Giới Di Động được “Đổi Phone cũ lấy OPPO mới”
Sành điệu, giá mềm, trang bị quá “êm”, VinFast Motio lấy lòng cả phụ huynh lẫn học sinh
Vì sao người dùng tuyệt đối an tâm với xe máy điện VinFast?
Ford Việt Nam khẳng định sức hút trong lòng người tiêu dùng Việt với 42.175 xe bán ra trong năm 2024
Accent vững vị thế mẫu xe bán chạy nhất Hyundai
TV 43 inch huyền thoại được bán 300 triệu đồng năm 1990
Sạc điện thoại thế nào để an toàn lại tránh chai pin?
Siêu xe Lamborghini được làm sạch bằng xô nước và giẻ lau
Xe ô tô khó khởi động khi trời lạnh: Nguyên nhân do đâu, xử lý thế nào?
Bất ngờ với giá xe máy điện VinFast: Mua Feliz S kèm pin vẫn rẻ hơn mua iPhone
Toyota tiếp tục triển khai chương trình cùng em học An toàn giao thông
Chủ xe khen nức nở tính năng ADAS trên VF 8: “Không thể sướng hơn”
Phủ sóng 5G tại sự kiện hơn 600.000 người dịp Tết 2025
Xem thêm