Chủ nhật, 12/05/2024 23:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 09/01/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 9/1: Hương Giang Idol sẽ tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Tin nóng mới nhất tối 9/1: Hương Giang Idol sẽ tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế; Học sinh Hà Nội được nghỉ học khi nhiệt độ xuống dưới 7 độ C...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 9/1:

#Hương Giang Idol sẽ tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Những ngày vừa qua, khi fanpage chính thức của cuộc thi Miss International Queen đăng tải hình ảnh của Hương Giang Idol đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng tại Việt Nam. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự hào hứng và ủng hộ nữ ca sĩ xinh đẹp tham gia vào đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới lớn nhất thế giới. Sau thời gian giữ im lặng, mới đây Hương Giang Idol đã đăng tải một status trên trang facebook cá nhân, chính thức xác nhận sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss International Queen 2018 tại Thái Lan.

huong-giang

Tin nóng mới nhất tối 9/1: Hương Giang Idol sẽ tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

-> Nhan sắc của em gái Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khiến dân mạng trầm trồ

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, dòng status thông báo tham dự cuộc thi của Hương Giang Idol đã nhận được hơn 20 nghìn lượt yêu thích và gần 1000 lượt chia sẻ. Không chỉ có khán giả và cộng đồng LBGT tại Việt Nam vui mừng mà rất nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ủng hộ khi Hương Giang tham gia Miss International Queen 2018.

#Học sinh Hà Nội được nghỉ học khi nhiệt độ xuống dưới 7 độ C: Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, khả năng trong những ngày tới Hà Nội sẽ có rét đậm, rét hại.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, UBND TP.Hà Nội, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng vừa ký thông báo yêu cầu các trường học, đặc biệt là trường học vùng nông thôn, miền núi và các lớp điểm lẻ, địa bàn khó khăn cần chú ý thực hiện việc cho học sinh nghỉ học khi nhiệt độ xuống thấp.

Theo đó, học sinh Mầm non, Tiểu học nghỉ học khi nhiệt độ dưới 10 độ C trở xuống. Học sinh THCS nghỉ học khi nhiệt độ dưới 7 độ C trở xuống.

#Quảng Nam cứu 2 tàu cá Đà Nẵng trôi dạt trên biển: Sáng nay 9/1, các lực lượng chức năng và người dân TP Hội An (Quảng Nam) đã cứu kéo kịp thời 2 tàu cá của ngư dân quận Sơn Trà (Đà Nẵng) bị bứt neo, trôi dạt trên biển.

#Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị xúc phạm, Tóc Tiên – Thanh Duy bức xúc lên tiếng: Một bài viết được cho là xúc phạm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của phóng viên một tờ báo lớn gây xôn xao dư luận. Người này bày tỏ sự không đồng tình trước chiến thắng của người đẹp Ê-đê. Anh cho rằng cô đã trả lời lạc đề trong phần thi ứng xử dành cho top 5 nhưng vẫn được đăng quang hoa hậu. Không những thế, người này còn nói về H’Hen Niê bằng những từ ngữ nặng nề, xúc phạm về ngoại hình.

Công chúng lập tức lên tiếng chỉ trích. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bức xúc trước những lời lẽ xúc phạm của người này dành cho tân hoa hậu. Tóc Tiên bày tỏ sự xót xa: “Ôi đọc mà thấy sao con người ngày càng tàn nhẫn như thế!”.

Thanh Duy Idol cũng lên tiếng: “Sao nói được như thế nhỉ? Chua ngoa quá rồi có ra cơm gạo không?”.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 9/1:

#Nữ doanh nhân 36 tuổi kiếm 2 tỷ USD trong 4 ngày: Giá cổ phiếu Country Garden Holdings - công ty bất động sản lớn nhất Trung Quốc về doanh thu tăng mạnh đã giúp tài sản của Phó chủ tịch Yang Huiyan tăng 2,1 tỷ USD chỉ trong 4 ngày đầu tiên giao dịch đầu tiên của năm mới 2018.

usd

Bà Yang Huiyan, người mang biệt danh "Mỹ nữ tỷ đô", là người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc tính tới ngày 5/1/2018. Ảnh: Xinhua

-> Cháy trường mầm non ở Bình Dương, bảo mẫu ôm trẻ chạy tán loạn

Bà Yang hiện là cổ đông chính tại Country Garden có khối tài sản ước tính 25,6 tỷ USD tính tới ngày 5/1 - xếp thứ 5 trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc theo thống kê của Bloomberg. Chưa kể đến việc trong phiên giao dịch sáng nay, cổ phiếu Gountry Garden lại tiếp tục tăng 6,9%, nâng tổng mức tăng trong cả năm nay lên con số 16%.

Nữ doanh nhân Yang hiện 36 tuổi là người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc và là tỷ phú trẻ tuổi nhất cả nước. Khối tài sản của bà chủ yếu được thừa kế từ người cha vào năm 2005. Cha bà Yang là Yang Guoqiang chính là đồng sáng lập Country Garden Holdings vào năm 1992.

Country Garden là một trong những đơn vị được hưởng lợi nhiều từ thị trường nhà đất bùng nổ ở Trung Quốc - giúp họ đạt được lợi nhuận và doanh thu kỷ lục. Công ty đã công bố doanh thu sơ bộ năm 2017 đạt 550,8 tỷ NDT (tương đương 85 tỷ USD) vào ngày thứ 6 vừa qua, vượt mức dự kiến 500 tỷ NDT được đưa ra vào tháng 8.

#Nam thanh nữ tú diện quần lót đi tàu điện cho vui: The No Pants Subway Rides (Ngày không mặc quần dài) là một sự kiện được tổ chức từ năm 2002, với mục đích khiến mọi người vui vẻ.

Sự kiện này không tổ chức cố định vào ngày nào trong tháng một. Năm nay, phong trào độc đáo này được rất nhiều người trẻ tại hàng chục thành phố trên khắp thế giới hưởng ứng tham gia hôm 7/1.

Ngày không mặc quần dài lần đầu tiên được tổ chức tại New York, Mỹ do hội Improv Everywhere khởi xướng.

Đối với các bạn trẻ tại những nơi có mức nhiệt lên tới 31 độ C thì việc không mặc quần có lẽ không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng tại các nước đang có mùa đông lạnh giá như Mỹ, Anh hay Canada, nơi có mức nhiệt xuống tới -20 độ C thì đây quả là một thử thách.

Video: Giây phút đăng quang của Tân HHHVVN 2017

Phương Vũ  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm