Thứ năm, 13/06/2024 01:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/08/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 14/8: Bắt nóng nghi phạm vụ thảm án Tiền Giang ở tiệm sửa xe

Tin nóng mới nhất tối 14/8: Bắt nóng nghi phạm vụ thảm án Tiền Giang ở tiệm sửa xe; Ghen tuông cắt áo người yêu, nam thanh niên bị phạt 3,5 triệu đồng...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 14/8:

#Bắt nóng nghi phạm vụ thảm án Tiền Giang ở tiệm sửa xe: Thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết các trinh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được Nguyễn Đăng Khoa tại một tiệm sửa xe gắn máy ở xã Thạnh Lộc, H.Cai Lậy, Tiền Giang.

Nguyễn Đăng Khoa là nghi phạm gây ra vụ thảm sát 3 người trong một gia đình tại Tiền Giang.

bat

Tin nóng mới nhất tối 14/8: Nguyễn Đăng Khoa, nghi phạm vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang, bị bắt (Ảnh TN)

-> Bão số 4 có thể đổi hướng, di chuyển thẳng vào đất liền nước ta

#Nếu có bão cấp 8, TP HCM sơ tán 500.000 dân: Theo UBND TP HCM, khi có bão mạnh cấp 8-9 (62-88 km/h) sắp vào, cơ quan chức năng sẽ sơ tán hơn 106.300 hộ với hơn 500.000 người ở 24 quận huyện.

Trường hợp có bão cấp 10-13 (89-149 km/h), huyện đảo Cần Giờ có hơn 2.310 hộ với hơn 8.300 người phải di dời; huyện Nhà Bè là gần 5.100 hộ với hơn 20.300 người.

Trong cả hai tình huống, quận 8 phải sơ tán nhiều dân nhất với gần 22.000 hộ - hơn 86.700 người. Quận 9 phải di dời ít nhất - khoảng 800 người.

Chính quyền thành phố yêu cầu các địa phương phải hoàn thành việc sơ tán dân trước 12 tiếng, hoặc 24 tiếng (tùy cấp độ), so với thời điểm dự báo bão đổ bộ trực tiếp.

#Có hơn 122.000 giáo viên mầm non nghỉ công tác chưa được hưởng chế độ: Theo thống kê ban đầu, hiện có hơn 122.000 giáo viên mầm non ở 31 tỉnh, thành phố nghỉ công tác chưa được hưởng chế độ, tập trung chủ yếu ở khu vực phía Bắc.

#Ghen tuông cắt áo người yêu, nam thanh niên bị phạt 3,5 triệu đồng: Công an thị xã Duyên Hải (thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Hoàng Mãi (19 tuổi, ngụ ấp Cồn Ông, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải) 3,5 triệu đồng về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, ngày 1/8, do ghen tuông, Mãi hẹn người yêu là chị C. (18 tuổi, ngụ xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải) đến quán cà phê nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện giữa 2 người xảy ra cự cãi, Mãi dùng dao cắt hết một phần áo phía trước của C. Sau đó, Mãi cởi áo của mình mặc cho nạn nhân.

Chị C. đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.Tại cơ quan Công an, Phạm Hoàng Mãi đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 14/8:

#Biển quảng cáo bất ngờ rơi xuống phố, 3 người thiệt mạng: Trang Shanghaiist đưa tin vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21g40 ngày 12/8 (giờ địa phương) tại số 132 đường Đông Nam Kinh, TP Thượng Hải – Trung Quốc, khu vực có đông xe cộ đi lại. Cụ thể, tấm biển quảng cáo cỡ lớn của một cửa hàng lưu niệm đã bất ngờ rơi xuống phố đông khiến 3 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

bien

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Shanghaiist

Theo văn phòng truyền thông quận Hoàng Phố, những người bị thương đã được điều trị y tế và hiện tại đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Có suy đoán rằng vụ tai nạn là do gió mạnh bởi bão Yagi. Tuy nhiên, trong các đoạn camera giám sát thu được, trời lúc đó không mưa và cũng không có gió.

#Nỗ lực kiểm soát cháy rừng ở California đang tiến triển: Đợt nắng nóng "thiêu đốt" California có dấu hiệu giảm dần đã tạo cơ hội giúp lực lượng cứu hỏa bang miền Tây nước Mỹ này khống chế các đám cháy rừng lớn trên toàn bang, vốn cướp đi sinh mạng của tám người và thiêu rụi hàng nghìn ngôi nhà.

Theo lực lượng cứu hỏa California, tính đến ngày 13/8, khoảng 61% diện tích đám cháy Carr ở hạt Shasta, phía Bắc Sacramento, gần bang Oregon đã được khống chế.

Trong khi đó, khoảng 52% diện tích đám cháy Holy, bùng phát từ ngày 6/8 ở hạt Orange, Nam California cũng đã được khống chế, sau khi thiêu rụi tới gần 9.000ha.

Tuy nhiên, người phát ngôn lực lượng cứu hỏa California Cary Wright cho rằng độ ẩm thấp, nhiệt độ cao, nên cháy rừng vẫn có thể kéo dài.

Video: Những số liệu đáng quan tâm về căn bệnh HIV (Nguồn: Zing)

Phương Vũ (T/H)  
Người trên đường đời: Tri ân những con người vì cơ đồ hôm nay
Trồng lan trên mái nhà thu hơn 100 triệu đồng mỗi tháng
Làm gì để 'săn' được học bổng bậc Trung học 2024 tại New Zealand?
Bé trai 12 tuổi bị xe ba gác chèn qua người
Bác sĩ Nhật phẫu thuật võng mạc miễn phí cho bệnh nhân nghèo Hải Phòng
Khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình đồng bào dân tộc tại Quảng Ninh
Mận hậu Sơn La xuất hiện trong thực đơn trên máy bay
3 điều nên, 8 điều tránh trong ngày Tết Đoan ngọ
Tạo tín chỉ carbon trên lúa, nông dân Nghệ An có thêm 1,6 triệu USD thu nhập
Hơn 3.200 vận động viên tranh tài tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024
Nhiều địa phương ở Quảng Ninh ngập nặng do mưa lớn
Vì sao có tục 'giết sâu bọ' và 'khảo cây lấy quả' dịp Tết Đoan Ngọ?
Hải Phòng mưa lớn, nhiều tuyến phố “hóa sông”
Bé 11 tháng tuổi mắc chứng tắc tá tràng bẩm sinh hiếm gặp
Bị vắt chui vào mũi khi tắm suối
Hoa Lâm hợp tác tập đoàn của Đức nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
Mang sân chơi mùa hè đến với trẻ em ngoại thành Hà Nội
VinUni giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity
Bệnh viện và trường học hợp tác chuyên sâu, hiện thực hóa nghiên cứu
Những khoảnh khắc xúc động rơi nước mắt trước kỳ thi THPT 2024
Xem thêm