Thứ hai, 13/05/2024 01:32
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 26/11/2017 06:00

Tin nóng mới nhất sáng 26/11: Du học sinh của Việt Nam đăng quang 'Miss World Beauty' tại Nga

Tin nóng mới nhất sáng 26/11: Du học sinh của Việt Nam đăng quang 'Miss World Beauty' tại Nga; Một thiếu niên bị đâm tử vong tại tiệm net ở Bình Thuận...

Tin nóng trong nước mới nhất sáng 26/11:

#Du học sinh của Việt Nam đăng quang 'Miss World Beauty' tại Nga: Cuộc thi Miss World Beauty 2017 vừa kết thúc đêm chung kết diễn ra tại sân khấu lớn của Viện bảo tàng quảng trường Chiến Thắng, thành phố Moscow, Russia.

Cùng tranh tài có 60 thí sinh của các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp nơi trên thế giới, thí sinh đến từ Việt Nam Y Na Nguyễn Cát Tường Anh đã xuất sắc nhận được 2 giải thưởng lớn: Miss World Beauty Eurasia 2017 và Nữ hoàng quảng cáo thương hiệu.

tin-nong

Tin nóng mới nhất sáng 26/11: Y Na Nguyễn Cát Tường Anh xuất sắc đạt được 2 giải thưởng danh giá và uy tín của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Sắc đẹp tại Nga 2017 (Ảnh: TGĐA)

-> Những người đẹp Việt thắng lớn ở đấu trường nhan sắc thế giới

Y Na Nguyễn Cát Tường Anh năm nay 22 tuổi, sở hữu nét đẹp đặc trưng Á Đông, cao 1m71, số đo 3 vòng 86-60-90, đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm - ngành quản lý giáo dục tại TP.Hồ Chí Minh, và hiện đang là du học sinh tại Nga. Cô là sinh viên trường đại học liên bang Nga, tiếp tục theo học Cao học ngành ngôn ngữ tại Nga.

Nhận được lời mời từ ngài Vadim Khusainov - Chủ tịch Miss World Beauty cũng như sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam và kiều bào sinh sống tại Nga, Tường Anh đã tham gia cuộc thi và xuất sắc đạt được 2 giải thưởng danh giá và uy tín của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Sắc đẹp tại Nga 2017... Đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp uy tín của thế giới có thí sinh là du học sinh đến từ Việt Nam đạt thứ hạng cao.

#Một thiếu niên bị đâm tử vong tại tiệm net ở Bình Thuận: Trưa 25-11, tại một tiệm internet ở khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một thiếu niên thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, Trần Ngọc Vinh Quang (14 tuổi) và Lê Hữu Thành (16 tuổi) là hàng xóm cùng ngụ khu phố Long Sơn, Mũi Né có mâu thuẫn nhau từ trước.

Cả hai vô tình chạm mặt nhau tại tiệm net và Quang đã dung dao Thái Lan tấn công vào vùng ngực em Lê Hữu Thành làm em này tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.Công an phường Mũi Né đã vận động gia đình đưa Quang ra đầu thú.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi, tạm giữ Quang và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

#Nhạc sĩ Dương Cầm nhận "gạch đá" khi chê Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ: Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Dương Cầm gây tranh cãi khi nhận xét Miu Lê không đủ trình độ để làm ca sĩ và anh chỉ xem cô như là diễn viên.

Nhận xét của Dương Cầm nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh luận gay gắt. Fan hâm mộ của Miu Lê không ngớt lên tiếng chỉ trích và cho rằng Dương Cầm đã nhận xét một cách thiển cận.

Không chỉ vậy, những đồng nghiệp trong nghề như Đỗ Hiếu, Only C... ngay lập tức cũng lên tiếng phản đối. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng Dương Cầm đã nhận xét một cách chủ quan, mà đã mang tính chủ quan thì nên nói riêng. Còn Only C thì như không quan tâm, "việc mình mình làm".

Tuy nhiên, người bức xúc nhất là quản lý của Miu Lê. Người này đã đăng hình ảnh cây đàn dương cầm rồi gạch chéo để biểu hiện thái độ của mình. Đồng thời chỉ đích danh nam producer đến từ Hà Nội nhưng lại đảo ngược tên.

#Tìm thấy thi thể hai người bị lũ cuốn ở miền Trung: Trưa ngày 25/11, ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An (Phú Yên) cho biết, khoảng 8h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ địa phương đã tìm được thi thể chị Đào Thị Hồng Thắm (29 tuổi, trú thôn Định Trung 3, xã An Định, huyện Tuy An).

Được biết, lúc khoảng 18h10 ngày 23/11, chị Thắm cùng chồng đi làm về qua khu vực bị ngập lụt thì bị nước cuốn trôi. Gần 2 ngày qua, cơ quan chức năng đã huy động trên 200 người từ lực lượng vũ trang và và nhân dân địa phương vào cuộc tìm kiếm.

Thi thể chị Thắm đã được tìm thấy các nơi bị nạn khoảng 1 km về hướng Đông. Chị Thắm mất đi để lại ba con nhỏ, bé lớn nhất học lớp 5, nhỏ nhất 6 tuổi, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trước đó, sáng 24/11, lực lượng cứu hộ cũng tìm thấy thi thể Đinh Thị Nương (học sinh lớp 2, ngụ xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà) bị lũ cuốn trôi cách hiện trường gặp nạn hơn 500 m.

Chiều 23/11, Nương lội qua suối Xà Nay không may bị trượt ngã, lũ lớn bất ngờ tràn về cuốn trôi mất tích.

Tin nóng thế giới mới nhất sáng 26/11:

#Voi khổng lồ hung dữ giẫm chết một người đang ông đang chụp ảnh: Một vụ việc voi khổng lồ dẫm chết người xảy ra tại thành phố Jalpaiguri thuộc bang Tây Bengal (Ấn Độ) đã khiến nhiều người chứng kiến thực sự hoảng hốt.

Nạn nhân trong vụ việc trên là anh Sadik Rahman (40 tuổi). Khi đang lái xe tới nơi làm việc thì anh Sadik Rahman bắt gặp chú voi khổng lồ qua đường.

Anh Rahman đã quyết định dừng xe để chụp ảnh con vật khổng lồ. Nhưng anh đã tiếp cận con voi quá gần và bị nó giẫm chết trước sự chứng kiến của những người qua đường.

Con voi sau khi dẫm chết anh Rahman đã tiếp tục dùng chân đá nạn nhân và 15 phút sau mới quay trở lại rừng. Nạn nhân tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

Theo thống kê của Bộ Lâm nghiệp Ấn Độ, 84 người bị voi giết chết tại nước này trong năm 2016.

#Ba Lan sẽ cấm mua sắm trong ngày Chủ nhật: Quốc hội Ba Lan vừa thông qua dự luật, quy định cấm phần lớn các hoạt động mua sắm vào một số ngày Chủ nhật nhất định.

Cụ thể, cho đến tháng 3/2018, hoạt động mua sắm sẽ bị hạn chế vào ngày Chủ nhật đầu tiên và cuối cùng của các tháng. Sau đó, số ngày bị cấm sẽ tăng dần lên theo từng năm, mục tiêu là nhằm giúp các nhân viên bán lẻ có ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn. Quyết định này cũng vấp phải một số chỉ trích cho rằng sẽ hạn chế cơ hội để sinh viên kiếm việc làm và ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế Ba Lan. Tuy vậy, luật vẫn sẽ có hiệu lực trong thời gian tới, với những ngoại lệ duy nhất là trạm xăng và hoạt động mua sắm trực tuyến.

Video: Đỗ Mỹ Linh chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017

Phương Vũ  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm