Thứ hai, 13/05/2024 11:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 19/09/2018 06:00

Tin nóng mới nhất sáng 19/9: Dùng nước hoa kích dục gây mê rồi hiếp dâm chị họ vợ

Tin nóng mới nhất sáng 19/9: Gây mê rồi hiếp dâm chị họ vợ; Sợ bị bỏ, chồng đâm vợ nhiều nhát dao...

Tin nóng trong nước mới nhất sáng 19/9:

#Gây mê rồi hiếp dâm chị họ vợ: Ngày 17.9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tâm (27 tuổi, quê quán Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H tố cáo Nguyễn Văn Tâm (là em rể họ) đã có hành vi hiếp dâm đối với mình.

nuoc-hoa

Đối tượng Nguyễn Văn Tâm. (Ảnh: Dân Việt)

Theo CQĐT, đối tượng Tâm đã sử dụng “nước hoa” gây mê bôi lên tóc của mình khiến nạn nhân bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Triệu tập Nguyễn Văn Tâm về trụ sở cơ quan công an để điều tra, Tâm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Về lọ “nước hoa kích dục”, Tâm khai đã vứt xuống một dòng sông ở gần nhà trọ của chị H.

#Sợ bị bỏ, chồng đâm vợ nhiều nhát dao: Khoảng 15 giờ ngày 15/9, bà Huỳnh Thị Cẩm (75 tuổi, là mẹ ruột của Điền; ngụ xã Phước Đông) sang nhà vợ chồng Điền chơi. Bà Cẩm thấy cửa nhà khóa và gọi không ai trả lời. Bà sang bên hông nhà nhìn vào cửa sổ thấy Điền đang ẵm con út (5 tuổi) nên kêu mở cửa.

Khi vào nhà, bà Cẩm hỏi cháu về mẹ và được cháu trả lời: "Mẹ chết rồi". Nghi có chuyện chẳng lành, bà đi tìm và thấy con dâu nằm chết trước cửa nhà vệ sinh phía sau nhà, trên người có rất nhiều máu.

Tại cơ quan điều tra, Điền khai nhận do nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, sợ vợ bỏ mình đi nên Điền đâm vợ nhiều nhát làm chị tử vong tại chỗ.

#600 người ở Đô Lương tham gia hiến máu tình nguyện: Tại đợt hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2018 do huyện Đô Lương phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Nghệ An tổ chức đã thu 600 người tham gia, với 400 đơn vị máu.

#Vé gửi xe siêu đắt tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn: Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm nay không bán vé nhưng du khách phải chi 100-200 nghìn gửi xe, trong khi theo quy định chỉ được phép thu 30 nghìn đồng/xe.

#Thông xe dự án BOT Hòa Lạc-Hòa Bình vào ngày 10/10: Tuyến đường BOT Hòa Lạc-Hòa Bình với tổng mức đầu tư hơn 2.989 tỷ đồng, dự kiến khánh thành, thông xe dự án vào dịp kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô (ngày 10/10).

Tin nóng thế giới mới nhất sáng 19/9:

#Đang ghi hình, thành viên chương trình thực tế bị cá sấu cắn vào mặt: Trong một buổi ghi hình, Paul Bedard - một thành viên kinh nghiệm của chương trình thực tế thuộc kênh động vật nổi tiếng Animal Planet đã bị con cá sấu tấn công ngay khi đang quay.

#Kiếm tiền nhờ tìm "đá thần" phát sáng cực hiếm ở Mỹ: Erik Rintamaki, 43 tuổi, lần đầu tiên phát hiện những viên đá phát sáng dưới sáng ánh cực tím trên bờ hồ Superior ở bang Michigan, Mỹ, vào tháng 6/2017.

Rintamaki hiện tại đã tìm thấy hàng chục viên đá yooperlite và bán chúng với giá 32 USD cho mỗi 0,5 kg. Khách hàng của anh từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Bỉ và Singapore.

Tất cả các loại khoáng chất đều có khả năng phản chiếu ánh sáng, khiến chúng có thể được nhìn thấy bằng mắt người. Một số khoáng chất có tính vật lý đặc biệt như phát sáng huỳnh quang.

-> Nam sinh sát hại người tình ở chung cư lĩnh án tử

Video: Những tiết lộ thú vị về đời tư của Á hậu 1 Bùi Phương Nga (Nguồn: Zing)

Phương Vũ (T/H)  
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Xem thêm